Đang tải dữ liệu ...

Máy đo cường độ ánh sáng chất lượng tại siêu thị Hải Minh

Giá bán: 5.450.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
02432216365
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Máy đo cường độ ánh sáng là thiết bị hỗ trợ thiết yếu  phục vụ cho các công tác như giảng dạy, sử dụng để điều chỉnh ánh sáng trong các phòng học, bệnh viện, phòng khám và các nơi cần biết về lượng ánh sáng có lợi cho mục đích người dùng.

Máy đo ánh sáng là một loại thiết bị của công nghệ cao, qua các khâu thiết kế, chế tạo và kiểm thử và đã chính thức được đưa vào ứng dụng thực tế. Do máy được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại nên tính năng ứng dụng cao, mặc dù nhì qua rất đơn giản, nhỏ gọn trong tầm tay nhưng lại có công dụng thì không thể xem thường được. Với thiết kế đơn giản này, rất tiện lợi cho việc vận chuyển. Chính vì thế mà một chiếc máy đo ánh sáng không thể thiếu trong ngành thiết kế nội thất .

 

Máy đo cường độ ánh sáng chất lượng tại siêu thị Hải Minh Ảnh số 41176385

Thiết bị này được dùng trong các môn học trong quá trình giảng dạy như: vật lý, sinh học... Các thí nghiệm nông nghiệp về mức độ hấp thụ ánh sáng của các loại cây giống, trong nhà kính, nhà lưới. Trong các ngành công nghiệp khác như luyện kim. Trong bộ môn nghệ thuật như chụp ảnh, quay phim ...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo cường độ ánh sáng. Tuy nhiên không phải máy đo cường độ nào cũng chất lượng và đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Các loại máy này dùng trong một thời gian ngắn sẽ sảy ra lỗi, hỏng hóc và phải sửa chữa, thậm chí còn không sử dụng được. Mà giá thành cho một máy đo cường độ ánh sáng không hề rẻ.

Để mua được những sản phẩm giá thành phải chăng mà lại đảm bảo chất lượng, đừng quên đến với siêu thị Hải Minh. Với đội ngũ nhân viên lâu năm cùng những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, chúng tôi đảm bảo mang lại cho quý khách sự phục vụ hài lòng nhất.

Môt số sản phẩm gần gữi với cuộc sống được siêu thị Hải Minh phân phối như máy đo độ gió.

Thông tin shop bán
QuynhAnh_999
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 02432216365
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X