Đang tải dữ liệu ...

Máy Tạo Nước Ion Kiềm Fujiiryoki HWP 55

Giá bán: 70.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0888214839
228 Đường III, KDC Khang Điền, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí M
Lưu lại tin này

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 là sản phẩm máy điện giải ion kiềm được nhiều người quan tâm, có khả năng điện phân mạnh mẽ, công nghệ màng lọc sợi rỗng lọc bỏ được hầu hết các chất cặn bã độc hại theo tiêu chuẩn JIS. Ngoài ra máy có thiết kế tinh tế, sang trọng, vòi lấy nước tiện lợi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

May tao nuoc ion kiem Fujiiryoki HWP 55

1. Giới thiệu về máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55

Máy điện giải ion kiềm được xem là bí quyết sống thọ của người nhật, từ những năm 30 của thế kỷ 20 và đến năm 1965 Bộ Y Tế Nhật Bản chính thức công nhận máy ion kiềm là thiết bị ý tế và khuyến khích sử dụng rộng rãi thay thế nước uống hằng ngày.

Năm 1989, Nhà sản xuất Fujiiryoki cho ra đời dòng máy tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen đầu tiên và đến nay sản phẩm Fujiiryoki HWP-55 được xem là dòng model mới nhất của hãng. Cũng tại Hội nghị Y khoa Nhật Bản lần thứ 25 năm 1999, giới Y khoa đã chứng nhận nước ion kiềm là loại nước uống tốt cho sức khỏe, phù hợp trong sử dụng hằng ngày, giúp phòng tránh các tác nhân gây bệnh: đau dạ dày, gout, tiểu đường, cao huyết áp,…

Đến cuối thế kỷ XX, nước điện giải ion kiềm này được nhiều người trên thế giới biết đến và được sử dụng rộng rãi, cụ thể như: Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ…Nhiều năm gần đây, dòng máy lọc nước này bắt đầu được người Việt biết đến nhiều hơn.

Xem thêm: Nước ion kiềm là gì? Những đặc tính của nước ion kiềm

2. Đặc điểm nổi trội của máy tạo nước ion kiểm Fujiiryoki HWP-55

2.1 Loại bỏ nhiều tạp chất nguy hiểm theo tiêu chuẩn JIS

Dòng máy hiệu suất cao loại bỏ được nhiều tạp chất nguy hiểm theo tiêu chuẩn JIS

Lõi lọc máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 được cấu thành từ nhiều lớp vật liệu như: than hoạt tính, màng sợi rỗng, than hoạt tính bổ sung nano bạc, than hoạt tính dạng sợi… Giúp cho chúng ta giữ được đầy đủ các khoáng chất có trong nước sau hai lần lọc ( lần đầu là qua bộ tiền xử lý nước, lần tiếp theo là các tầng lọc của máy sẽ lọc tiếp một lần nữa).

Máy điện giải tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 có khả năng loại bỏ được 13 tạp chất theo tiêu chuẩn JIS bao gồm: Clo dư tự do, tổng Trihalomethane, Bromodichloromethane, Dibromochloromethane, Chloroform, Bromoform, Tetrachloroethylene, Trichloroethylene, Trichloroethane, CAT (hóa chất nông nghiệp), 2-MIB (mùi nấm mốc), chì hòa tan, độ đục. Vậy nên, nước ion kiềm giàu hydrogen được tạo ra từ máy tạo nước ion kiềm  Fujiiryoki HWP-55 vô cùng an toàn với người sử dụng, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

2.2 Fujiiryoki HWP-55 tạo ra 7 loại nước với các chức năng khác nhau

May tao nuoc ion kiem Fujiiryoki HWP 55

Các chứng nhận của máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 đã được cấp phép lưu hành tại nhiều quốc gia với nhiều chứng nhận, giải thưởng cả trong và ngoài Nhật Bản như:

– Chứng nhận ISO 13485:2016 về tiêu chuẩn chất lượng cho thiết bị y tế

– Bằng sáng chế Nhật Bản số 4914338

– Chứng nhận JFDA

– Chứng nhận thiết bị y tế được chỉ định (Certificate of Designated Controlled Medical Device)

2.3. Fujiiryoki HWP-55 giúp Tiết kiệm nước

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 có tỷ lệ nước thải đạt 19:1, giống như Fuji Smart I8. Đây được xem là khả năng nổi trội của máy trong việc giảm thiểu lượng nước thải khi điện phân tạo nước ion kiềm cấp độ 1, 2, 3 tối ưu.

may tao nuoc ion kiem Fujiiryoki HWP 55 dien may klp

2.4 Năm tấm điện cực hiện đại mang đến hiệu suất cao, tích hợp chế độ vệ sinh tự động – Tiết kiệm điện năng

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 với 5 tấm lá điện cực titanium phủ bạch kim với buồng điện phân lớn giúp cho quá trình điện phân diễn ra nhanh chóng, cung cấp nguồn nước ổn định độ pH và giàu Hydrogen.

Với chức năng tự động vệ sinh, dòng máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 khi tạo ra 10 lít nước thì máy sẽ tự động vệ sinh làm sạch tấm lá điện cực trong 10 giây. Chưa hết, với tính năng tiếp kiệm điện năng thì máy có thể tự động ngắt nguồn điện khi ta quên tắt máy ho

2.5 Fujiiryoki HWP-55 thiết kế thông minh tinh tế

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 sở hữu vẻ ngoài tinh tế với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, đơn giản phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau cũng như mang trong mình phong cách Nhật. Với màn hình LCD hiển thị 3 thông số về nước như độ pH, cấp độ Hydrogen và vòi lấy nước dài tới 65cm và xoay được 360 độ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lấy nước ngay cả người lớn tuổi.

May tao nuoc ion kiem Fujiiryoki HWP 55

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 sử dụng nút bấm cơ học đi kèm âm thanh và đèn tín hiệu thân thiện với người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thêm nút “H2” (Hydrogen Plus) giúp người dùng tăng cường lượng Hydro với những thao tác đơn giản và tùy theo từng độ pH của nước ion kiềm mà bạn có thể lựa chọn tăng cường Hydro hoặc không

2.6 Cho ra nguồn nước siêu sạch với công nghệ lọc màng sợi rỗng

Nhờ vào công nghệ này, Fujiiryoki HWP-55 nhanh chóng mang đến nguồn nước siêu sạch và chất lượng nhất cho gia đình. Lõi lọc tinh công nghệ màng sợi rỗng của Fujiiryoki HWP-55 bao gồm 4 tầng nên nước máy sau khi qua bộ tiền xử lý và tới lõi lọc tinh sẽ được loại bỏ hết các chất độc hại, trở thành nước sạch. 

Nguồn nước được tạo ra từ máy Fujiiryoki HWP-55 đã được kiểm nghiệm và chứng minh đạt tiêu chuẩn an toàn từ các tổ chức Quốc tế, Nhật Bản và Việt Nam. Vì vậy, ngay cả nước trung tính có độ pH 7.0 được lấy từ máy Fujiiryoki HWP-55 vẫn đảm bảo độ an toàn để uống tươi.

Với công nghệ màn lọc sợi rỗng thì ngay cả nước trung tính có độ pH 7.0 được lấy ra từ máy Fujiiryoki HWP-55 vẫn đảm bảo độ an toàn, được gọi là công nghệ lọc màng sợi rỗng đỉnh cao của nhật bản và với công nghệ này dòng máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 sẽ mang đến cho ta nguồn nước siêu sạch cũng như chất lượng nhất, đã được chứng minh đạt chuẩn an toàn từ các tổ chức quốc tế, Nhật Bản và Việt Nam.

Xuất xứ Nhật Bản
Điện cực    
5 tấm điện cực      
Cấu tạo Titan phủ Platinum (bạch kim) nguyên khối, theo chuẩn Y tế Nhật
Tuổi thọ lõi lọc 16000 Lít
Tỷ lệ nước 19:1
Số nước tạo ra Nước ion kiềm: 4 Nước trung tính: 1 Nước ion axit: 2
Nước thải ở chế độ lọc nước Không nước thải
Công suất nước 2,65-5,5 lít/phút
Kích thước Dài 225 x rộng 120 x cao 347 (mm)
Nguồn điện AC 220V 50-60Hz 1,5A
Nhà sản xuất Fuji Medical Instrument
Sản xuất và lắp ráp Nhật Bản
Bảo hành 3 năm

4. Điện máy Kim Long Phát đơn vị bán máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam

Hiện nay có nhiều đơn vị bán máy lọc nước ion kiềm, nhưng trong đó có nhiều đơn vị bán hàng không chính hãng cũng như đưa đến tay người dùng nhiều hàn.g gi.ả. Để mua được máy điện giải chất lượng uy tín, người tiêu dùng nên cần nhắc chọn đúng nơi phân phối uy tín.

Điện máy Kim Long Phát là đơn vị phân phối máy tạo nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Kim Long Phát hiểu được mong muốn đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất và đi theo đó là sự kiểm tra gắt gao các dòng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Chưa hết, điện máy Kim Long Phát còn cam kết mang đến cho khách hàng các dòng máy tạo nước ion kiềm chính hãng với GIÁ TỐT NHẤT và điều ĐẶC BIỆT NHẤT là điện máy Kim Long Phát sẽ giảm giá các khoản chi phí liên quan khác ở mức thấp nhất so với các đơn vị khác.

XEM THÊM CÁC DÒNG MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM

Thông tin shop bán
dienmayklp
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí M Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 02822535834
  • Hotline 0888214839
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X