Đang tải dữ liệu ...

Hãy để đai massage đồng hành cùng vóc dáng sức khỏe và hạnh phúc gia đình bạn

Giá bán: 299.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973779204
Ngõ 81, Đường Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầy Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này

 

Bạn luôn thấy không tự tin về thân hình của mình đắc biệt là với phụ nữ đã từng sinh con hay đơn giản hơn với các bạn trai luôn muốn thân hình săn chắc mỗi ngày không? Thân hình đẹp dáng chuẩn sẽ không khó nếu như bạn gọi cho Ân để được tư vấn về các dụng cụ thể thao: Từ các máy tập cơ bụng, đai massage giảm béo,máy tập tổng hợp toàn thân,… Chỉ cần một cuộc điện thoại bạn sẽ được tư vấn chọn mua một sản phẩm phù hợp giúp bạn thu ngắn khoảng cách giữa béo và gầy như thế này.


          Thông tin chi tiết xin liên hệ Ms.Ân : 0973.779.204 để được giải đáp

mọi thắc mắc.

Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng



Vibro Action giảm 45%



Giá cũ : 520.000 VNĐ



Giá khuyến mại : 299.000 VNĐ



Mua hàng : 0973.779.204 ( Ms.Ân )



Bảo hành sản phẩm 12 tháng - lỗi được đổi mới - bảo hành tận nhà

Vòng eo thon gọn là niềm mơ ước chung của cả hai phái. Khi chế độ ăn kiêng và những buổi luyện tập đòi hỏi phải có thời gian cũng như lòng kiên nhẫn đã khiến nhiều người chán nản thì một chiếc đai quấn massage sẽ là gợi ý thiết thực dành cho những ai đang mơ ước có được vòng eo lý tưởng. Deal lần này, Hotsale mang đến cho bạn đai massage Vibroaction, cho lộ trình sở hữu các số đo mơ ước của bạn được nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.

 

Ảnh số 1: Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng     Vibro Action giảm 45% - Giá: 299.000

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đai Massage Vibroaction

Bộ sản phẩm gồm: 1 đai quấn massage, hộp điều khiển, 1 Adaptor, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 bản kế hoạch ăn kiêng, 1 túi đựng.

Xuất xứ: Gia công tại Trung Quốc, công nghệ Tây Ban Nha.

Cơ chế hoạt động: Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor)

+ Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz

+ Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W

Trọng lượng: 1 kg.

Màu sắc: Đen.

Bảo hành: 6 tháng.

 

Ảnh số 2: Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng     Vibro Action giảm 45% - Giá: 299.000

Ảnh số 3: Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng     Vibro Action giảm 45% - Giá: 299.000

Hãy để đai massage giúp bạn tự tin hơn 

Các chức năng chính của máy massage Vibroaction:

- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc và thon gọn.

- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ.

- Giúp đùi và bắp chân săn chắc.

- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng máy massage Vibroaction làm dụng cụ massage toàn cơ mỗi ngày.

Ảnh số 4: Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng     Vibro Action giảm 45% - Giá: 299.000

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

+ Tách hai đầu dây quấn rời quấn đai massage quanh phần cơ thể cần giảm béo, buộc chặt sao cho vừa khít, sau đó cắm điện.

+ Sau khi quấn và cắm điện xong, nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển. Một tiếng Bip vang lên và đèn nguồn màu đỏ sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng.

+ Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc bán tự động.

 

Ảnh số 5: Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng     Vibro Action giảm 45% - Giá: 299.000

 

Vòng eo lý tưởng mang đến cho chúng ta cảm giác tự tin hơn trong cuộc sống. Và đai massage Vibroaction mà Hotdeal giới thiệu lần này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được số đo chuẩn cùng cảm giác thư giãn mỗi ngày. Vibroaction có 2 chế độ điều khiển bằng tay và tự động cùng 4 cường độ massage tùy chọn, cho bạn thoải mái chọn lựa khi luyện tập. Chỉ cần bấm nút là máy có thể tạo ra các rung động massage theo từng nhóm cơ chủ định, chẳng hạn như cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… để loại bỏ ngay lượng mỡ thừa đồng thời làm săn chắc các nhóm cơ một cách nhanh chóng. Chỉ với 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy vóc dáng mình thay đổi rõ rệt.

Máy massage Vibroaction có tốc độ quay tối đa của motor 900L/Phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn cho người sử dụng. Máy chỉ có trọng lượng 1 kg nên bạn có thể mang theo người mà không cảm thấy nặng nhọc đồng thời có thể luyện tập bất cứ lúc nào: ở nhà, văn phòng, vừa luyện tập vừa thư giãn… Đặc biệt, đai quấn Vibroaction vừa là dụng cụ tập luyện, vừa có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân.

 

Ảnh số 6: Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng     Vibro Action giảm 45% - Giá: 299.000

 


Đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape



Giá thị trường: 1.050.000 VNĐ



Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ



Mua hàng : 0973.779.204 ( Ms.Ân )



Ảnh số 7: Đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape - Giá: 630.000


Từ xưa tới nay, vóc dáng, ngoại hình vẫn luôn được xem trọng. " Nhất dáng nhì da"...Thế nhưng, dưới xã hội hiện đại, con người sống và làm việc một cách "công nghiệp", họ không có thời gian để tập luyện, vận động, bởi vậy thân hình của chúng ta nhờ thế mà tăng dần. Kích thước vòng eo càng ngày càng phát triển, vòng 3 cũng nhờ vậy mà được đà phát triển. Bạn đang rất lo lắng, ai ngại trước thân hình quá khổ của mình, nhưng bạn lại không có thời gian và tiền bạc để trùng tu lại nhan sắc, lấy lại vóc dáng ban đầu của bạn?


Ảnh số 8: Đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape - Giá: 630.000


Nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn, cơ thể bạn ngày càng phát triển, vòng eo của bạn sẽ trở nên quá khổ một cách đáng sợ. Hãy lấy lại tự tin, hãy thật rạng ngời khi diện những bộ đồ khoe rõ đường cong của bạn nhé. Chỉ cần 30 phút tập luyện mỗi ngày với đai Massage rung nóng Vibro Shape, kết hợp với chế độ ăn kiêng chỉ sau 3 tuần bạn đã cảm nhận thấy rõ sự thay đổi trên cơ thể của mình.

Ảnh số 9: Đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape - Giá: 630.000

Đai Vibro Shape là sự kết hợp tuyệt hảo giữa khả năng rung và mức nhiệt nóng có trong máy, sẽ nhanh chóng làm tiêu hao, đốt cháy phần mỡ dư thừa trong cơ thể bạn.


Ảnh số 10: Đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape - Giá: 630.000


Đai massage Vibro Shape được sản xuất theo công nghệ Mỹ với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.

Tự tin cùng đai massage

 Với tính năng 2 chế độ điều khiển là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).



Ảnh số 11: Đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape - Giá: 630.000


Hãy để đai massage đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn



Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. 



Ảnh số 12: Đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape - Giá: 630.000


Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Máy có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 3 tuần bạn sẽ thấy kết quả như ý.


 Bảo hành: 18 tháng


Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0973.779.204

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước 0973.779.204 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: 24/3 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

 Điện thoại: 04.62.918.205 / 0973.779.204 

 Live Chat: thienan.tcmart

Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

 

Thông tin shop bán
thienantcmart
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Ngõ 81, Đường Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầy Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0973779204
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X