Đang tải dữ liệu ...

Hãy để đai massage đồng hành cùng cơ thể khỏe mạnh dáng đẹp của bạn mỗi ngày

Giá bán: 299.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973779204
Ngõ 81, Đường Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầy Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này
Bạn là con người của công việc và gia đình nên ít có thời gian chăm sóc cho bản thân điều đó khiến bạn bị stress vì luôn trong tình trạng mệt mỏi. Tại sao bạn không nghĩ tới bản thân mình và chăm sóc mình một chút nhỉ? Bạn sẽ tập thể  dục  đi bộ hằng ngày hay tìm đến các phòng tập? Tất cả những điều đó sẽ tiêu tốn không ít thời gian và tiền bạc của bạn. Để tiết kiệm cho chính bạn và có được thân hình khỏe đẹp mỗi ngày Ân xin giới thiệu cho mọi người các sản phẩm đai massage ngay tại nhà cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm được giao và bảo hành ngay tận nhà trong 18 tháng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết chiếc đai massage nào phù hợp thì hãy liên hệ trực tiếp cho Ân để được tư vấn và mua sản phẩm phù hợp với giá thành tốt nhất. Đai massage, máy massage giảm béo bụng Vibroaction

Giá thị trường: 600 000 VNĐ

Giá khuyến mại: 299 000 VNĐ

Tư vấn $ mua hàng 24/24 : 0973.779.204

Ms. Thiên Ân

Bảo hành 12 tháng tận nhà 


 Cuộc sống hiện đại, càng khiến chúng ta cquá ít thời gian dành cho việc luyện tập thể thao, làm đẹp vóc dáng. Một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt lại càng không dễ thực hiện đối với nhiều người.

- Đai massage VIBROACTION chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.

Ảnh số 1: Đai massage, máy massage giảm béo bụng  Vibroaction - Giá: 299.000

- Máy massage VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính hay thoải mái xem tivi giải trí, làm việc nhà mà không ảnh hưởng gì. Được thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy này đến bất cứ nơi đâu để đảm bảo việc tập luyện thường xuyên, cho hiệu quả tốt nhất. Thật tiện ích phải không nào.   - Đai giảm béo Vibroaction còn đóng vai trò như một dụng cụ massage toàn thân hiệu quả, giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng chẳng kém gì những phương phápmassage hiện đại khác.   Với các chức năng: - Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng đai massage Vibroaction làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.
  Sản phẩm bao gồm: 1. Đai massage VIBROACTION, 1 dây quấn, 1 bộ điều khibển, 1 Adapter, 1 túi đựng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn ăn uống, 1 thước đo. Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng là máy massage tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Sử dụng 30 phút mỗi ngày, kiên trì trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật khác biệt
  Máy massage bụng Vibro Shape (rung+nóng)

Giá thị trường: 1.050.000  VNĐ



Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ



Giao hàng & bảo hành tận nhà trong 18 tháng sử dụng

Tư vấn $ mua hàng : 0973.779.204



Ms.Thiên Ân

Ảnh số 2: Máy massage bụng Vibro Shape (rung+nóng) - Giá: 630.000

Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi được bảo hành 18 tháng tại nhà nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tác dụng giảm béo của sản phẩm.

   Ảnh số 3: Máy massage bụng Vibro Shape (rung+nóng) - Giá: 630.000 Với tốc độ quay tối đa của motor 1100L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin, đai massageVibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời. 

Ảnh số 4: Máy massage bụng Vibro Shape (rung+nóng) - Giá: 630.000

   Máy massage Perfect Care | Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

Ảnh số 5: Máy massage bụng Vibro Shape (rung+nóng) - Giá: 630.000

Hãy dùng đai massage để dáng đẹp như ý mỗi ngày

 Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.


Ảnh số 6: Máy massage bụng Vibro Shape (rung+nóng) - Giá: 630.000

Vì Vibroaction rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác.

Ưu điểm của máy massage bụng Vibro Shape MC0138

- Tốc độ quay tối đa của motor 1100L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ

- Máy sử dụng điện 220V(ac) với bộ nắn điện 12V(dc) nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin

- Đai quấn Matxa VibroShape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massa toàn thân rất tuyệt vời.

Ảnh số 7: Máy massage bụng Vibro Shape (rung+nóng) - Giá: 630.000


 SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 12 THÁNG LỖI ĐỔI MỚI.

Bạn luôn thấy không tự tin về thân hình của mình đắc biệt là với phụ nữ đã từng sinh con hay đơn giản hơn với các bạn trai luôn muốn thân hình săn chắc mỗi ngày không? Thân hình đẹp dáng chuẩn sẽ không khó nếu như bạn gọi cho Ân để được tư vấn về các dụng cụ thể thao: Từ các máy tập cơ bụng, đai massage giảm béo,máy tập tổng hợp toàn thân,… Chỉ cần một cuộc điện thoại bạn sẽ được tư vấn chọn mua một sản phẩm phù hợp giúp bạn thu ngắn khoảng cách giữa béo và gầy như thế này.

Ảnh số 8: Máy massage bụng Vibro Shape (rung+nóng) - Giá: 630.000

Trước và sau khi dùng đai massage

          Thông tin chi tiết xin liên hệ Ms.Ân : 0973.779.204 để được giải đáp mọi thắc mắc.

 Bạn ngại đặt hàng, hãy gọi 0973.779.204 chúng tôi sẽ giúp bạn
 Địa chỉ: 24/3 Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
 Điện thoại: 0973.779.204 - 04.62.918.205
Thời gian phục vụ: 8h - 20h30 / Tất cả các ngày trong tuần
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trước để được giá sản phẩm và tư vấn tốt nhất

Thông tin shop bán
thienantcmart
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Ngõ 81, Đường Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầy Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0973779204
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X