Đang tải dữ liệu ...

Gối massage 8 B

Giá bán: 160.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Massage toàn thân

Hãng: Khác

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0909208777
418 minh phụng, p.9, Q.11
Lưu lại tin này

Có sức khỏe là có tất cả ! “ Sức khoẻ là vốn quý của con người, có sức khỏe là có tất cả ’’. Đây là câu nói quen thuộc mà chắc chắn rất nhiều người trong số chúng ta đều đã từng nghe qua ít nhất một lân trong đời. Thế nhưng liệu chúng ta đã biết cách chăm sóc bản thân đúng cách. Khi mà áp lực công việc, tiền bạc.. hàng ngày luôn đè nặng lên vai khiến chúng ta vô cùng mệt mỏi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Trong thời đại hiện đại hóa, đô thị hóa nhanh chóng hiện nay, ngày càng có thêm nhiều người làm việc trong văn phòng, ngồi nhiều tiếng trong ngày bên cạnh bàn làm việc , có khi làm việc liên tục không nghỉ trong nhiều giờ. Lâu ngày, rất nhiều người cảm thấy dần đau mỏi nhức hay căng cứng vai, gáy, cổ…dai dẳng âm ỉ, rất khó chịu, khiến không thể thoải mái để tập trung làm việc được.

Có nhiều trường hợp bị đau nhức lâu ngày, trở thành cơn đau kinh niên…dù cố gắng xoa bóp hay uống thuốc tây nhưng nhiều khi cũng không đỡ hẳn, không trị dứt được cơn đau cơ, khớp dai dẳng, âm ỉ khó chịu này.

Sotate xin giới thiệu Gối Massage Hồng ngoại 8 bi máy massage hồng ngoại đa năng, cao cấp, có tác dụng làm ấm, nóng và massage các vùng cơ, khớp hay bị đau nhức: sử dụng gối massage cổ, gáy, vai, lưng, tay, chân…rất tiện lợi, có thể mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi, tiện dụng khi nằm giường ngồi xem phim hay ghế ô tô…bất cứ khi nào có nhu cầu mát-xa thư giãn cơ thể. Ngoài ra, với chức năng matxa + hồng ngoại, gối còn có thể giúp góp phần giảm mỡ thừa, làm thon gọn cơ thể, gối massage bụng làm thon gọn vòng 2, giúp vòng eo ngày càng săn chắc, gọn gàn

Thông tin shop bán
Sotates418
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 418 minh phụng, p.9, Q.11
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0909208777
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X