Đang tải dữ liệu ...

Giảm béo đơn giản với đai massage Vibro action,Vibro Shape bảo hành 18 tháng

Giá bán: 630.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973779204
Ngõ 81, Đường Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầy Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này
Đai massage,máy massage giảm béo Vibro action



Giá bán : 299.000 VND



Liên hệ : Miss Ân 0973.779.204



Ảnh số 1: Đai massage,máy massage giảm béo Vibro action - Giá: 299.000

 

Đặc điểm của đai massage,máy massage giảm béo Vibroaction

- Đai massage VIBROACTION chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.

- Đai massage VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính hay thoải mái xem tivi giải trí, làm việc nhà mà không ảnh hưởng gì. Được thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy này đến bất cứ nơi đâu để đảm bảo việc tập luyện thường xuyên, cho hiệu quả tốt nhất. Thật tiện ích phải không nào! - Đai giảm béo Vibroaction còn đóng vai trò như một dụng cụ massage toàn thân hiệu quả, giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng chẳng kém gì những phương phápmassage hiện đại khác.

 

 Ảnh số 3: Đai massage,máy massage giảm béo Vibro action - Giá: 299.000

 

Với các chức năng:
- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng Vibroaction làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.
Sản phẩm bao gồm: Đai massage VIBROACTION, 1 dây quấn, 1 bộ điều khiển, 1 Adapter, 1 túi đựng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn ăn uống, 1 thước đo. Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Sử dụng 30 phút mỗi ngày, kiên trì trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật khác biệt.

 

ĐAI MASSAGE Vibro Shape PRO GIẢM BÉO


RUNG +NÓNG

Khuyến mại đặc biệt giá chỉ còn 630.000 VNĐ



Liên hệ : Miss Ân 0973.779.204



Đai massage,máy massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011 giúp bạn tập dễ dàng

 

Ảnh số 4: ĐAI MASSAGE Vibro Shape PRO GIẢM BÉO   RUNG +NÓNG - Giá: 630.000   

Với đai massage VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập VIBRO SHAPE cùng với các loại máy tập khác. Tuyệt quá phải không?
   Với tốc độ quay tối đa của motor 1100L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

Ảnh số 5: ĐAI MASSAGE Vibro Shape PRO GIẢM BÉO   RUNG +NÓNG - Giá: 630.000   

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Thông số chung:

Loại :Đai massage giảm béo

Trọng lượng (kg) :0.14kg

Tính năng :

• Massge bụng
• Massage rung

   Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

   Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác.

SẢN PHẨM BẢO HÀNH 18 THÁNG

Máy massage 7 đầu - giảm béo -giảm đau nhức cơ bắp

Giá khuyến mại: 560.000 VNĐ

Giá cũ : 850.000 VND

Liên hệ : Miss Ân 0973.779.204

BH 12 tháng tận nơi sử dụng

Ảnh số 6: Máy massage 7 đầu - giảm béo -giảm đau nhức cơ bắp - Giá: 560.000

Massage là một giải pháp tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho người người lớn tuổi, ngăn ngừa các bệnh đau nhức , tê cứng cơ. Ngoài ra, còn giúp phục hồi thể lực mang lại một tinh thần sản khoái cho người bận rộn. Massage mỗi ngày giúp giải tỏa mệt mỏi thư giãn thần kinh và cơ bắp.

Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu được thiết kế đột phá trong kiểu dáng, tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Tay cầm bằng silicon rất bền chắc. Sử dụng dễ dàng, đơn giản với một nút điều chỉnh. Có đến 10 cường độ massage phù hợp cho từng vị trí trên cơ thể 1000 – 5000 nhịp/phút.

 Ảnh số 7: Máy massage 7 đầu - giảm béo -giảm đau nhức cơ bắp - Giá: 560.000


Máy massage toàn thân cầm tay 7 đầu là sự kết hợp giữa xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại. Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn. Các đầu massage xoa bóp theo phương pháp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt.

Để đạt hiệu quả khi massage , tốt nhất bạn nên massage tuần tự từ tay, chân, lưng và 2 bên hông. Nên uống một cốc nước sau khi massage để tăng cường khả năng bài tiết tự nhiên, rất tốt cho cơ thể.

  Đai massage xông hơi nóng và rung giảm mỡ bụng hữu hiệu nhất
Giá tị trường: 1 780 000 VND
Giá khuyến mại: 1 620 000 VND   
Liên hệ : Miss Ân 0973.779.204

 

 

Ảnh số 8: Đai massage xông hơi nóng và rung giảm mỡ bụng hữu hiệu nhất - Giá: 1.620.000 

 

 

Một phương pháp hỗ trợ săn chắc cơ, giảm cân, thon gọn vóc dáng cơ thể tuyệt vời nhất đó là Đai sauna massage được kết hợp giữa hai công nghệ xông hơi nhiệt và công nghệ mát xa rung.

 

ĐẶC ĐIỂM, THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

 • Tên sản phẩm : Đai massage quấn nóng và rung Sauna Massage Velform

• Nghiên Cứu thiết kế tại Tây Ban Nha, Gia Công lắp ráp tại Trung Quốc

• Điện áp vận hành của đai được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor) + Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz + Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W

• Trọng lượng trọn bộ sản phẩm: 1 kg, Kích thước vỏ hộp: 46 x 21 x 6 (Cm)

• Máy có 2 chế độ Sauna va Mát xa.

• Có 3 cường độ mát xa tùy chọn. Tự động tắt sau 30 phút

• Nhiệt độ điều chỉnh được từ 450C đến 600C. Tự động tắt sau 30 phút

• Đai quấn có độ dài (130cm) phù hợp với tất cả mọi người.

 

 

Ảnh số 9: Đai massage xông hơi nóng và rung giảm mỡ bụng hữu hiệu nhất - Giá: 1.620.000

 

 

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:

 

1 Đai quấn massage và hộp điều khiển hiển thị số, 1 Adaptor, 1 Sách hướng dẫn sử dụng, 1 Sách hướng dẫn ăn kiêng, 1 thước dây đo kiểm chứng

Đai massage quấn nóng và rung Sauna Massage Velform có chức năng

 - Đai massage Sauna Massage Velform làm phẳng bụng thon eo để.

Thanhcongmart - Hệ thống bán hàng online toàn quốc Vui lòng liên hệ trước 0973.779.204 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất  Địa chỉ: 81 Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)
 Điện thoại0973.779.204  Live Chat: thanhcongmart06 Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần


Thông tin shop bán
thienantcmart
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Ngõ 81, Đường Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầy Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0973779204
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X