Đang tải dữ liệu ...

Giá máy sấy quần áo Tamina i 80 dạng tủ bao nhiêu tiền

Giá bán: 1.250.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Máy sấy Emasu ET304 Nhật Bản mang cho bạn ban công đẹp hơn, ngôi nhà thẩm mỹ hơn

 

Các hộ gia đình thường giặt quần áo bằng tay hoặc máy giặt sau đó phơi quần áo bằng dàn phơi ở ban công căn hộ hoặc trên sân thượng của tòa nhà.

 

Một căn hộ thường chỉ có một ban công để phơi quần áo, vì vậy khi phơi quần áo sẽ làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Đặc biệt khi có khách đến nhà chơi thì việc phơi đồ lót, đồ con ở ban công cũng gây ra một vài bất tiện.

 

Máy sấy quần áo chỉ chiếm diện tích nửa mét vuông, nhưng đem lại cho bạn cả ban công sạch sẽ và thoáng đãng. Nếu quần áo được sấy khô trong máy sấy quần áo thì bạn có thể sử dụng bạn công để bố trí một bộ bàn ghế nhỏ để ngồi thư giãn hoặc bạn có thể ngắm cảnh ở ban công mà không bị vướng quần áo.

 

Việc phơi quần áo ở ban công cũng làm cho phòng khách bị tối. Ban công căn hộ giúp lấy ánh sáng cho cả căn hộ của bạn, các thành viên gia đình sẽ cảm thấy tích cực hơn khi được tiếp xúc với ánh sáng nhiều hơn.

 

Máy sấy quần áo Emasu ET304 NHẬT BẢN giảm nhăn quần áo 99%

 

Các loại máy sấy quần áo truyền thống có lồng sấy xoay tròn trong quá trình sấy nên dễ gây nhăn quần áo sau khi sấy. Điều đó làm nhiều người phân vân khi cân nhắc mua máy sấy.

 

Sản phẩm sử dụng công nghệ sấy tĩnh học đối lưu sấy quần áo được treo thẳng trong máy có thể giảm nhăn quần áo đến 95%. Nếu quần áo được giũ thằng sau khi lấy ra khỏi máy giặt, rồi cho vào Tủ sấy thì quần áo sẽ được giảm nhăn tối đa không cần phải là ủi.

 

 

 

Sấy được nhiều quần áo với máy sấy EMASU ET304 NHẬT BẢN

 

Máy sấy đồ có kích thước Rộng 70 x Cao 150 x Sâu 50cm có khả năng sấy được 10 đến 20 quần áo một lần sấy. Máy sấy Emasu ET304 NHẬT BẢN phù hợp cho gia đình từ 3 đến 6 thành viên.

 

Tiết kiệm điện năng

 

Một hộ gia đình 4 người, trung bình 2 ngày giặt và sấy quần áo một lần. Máy sấy tiêu thụ khoảng 1 đến 1,5 số điện tùy vào lượng quần áo và thời gian sấy thực tế, mỗi tháng tiêu thụ khoảng 10 đến 20 số điện tương đương 30 đến 50k tiền điện. Như vậy chỉ với chi phí tiền điện hợp lý, bạn luôn có quần áo khô thoáng và không gian sáng hơn.

 

Tiết kiệm thời gian với Máy sấy quần áo EMASU ET304 NHẬT BẢN

 

Phơi quần áo ngoài trời mất khoảng một ngày để khô, trong khi với máy sấy người dùng chỉ cần 30 phút đến 90 phút là đã có quần áo để mặc.

 

Quần áo được để sẵn trong máy sấy khi khô, không mất công sức và thời gian để đưa quần áo từ dàn phơi vào tủ áo. Tủ sấy có thể được sử dụng để treo quần áo được mặc hàng ngày.

 

Sấy khô quần áo, diệt khuẩn trong điều kiện thời tiết mưa, ẩm ướt

 

Vào những ngày mưa hoặc ẩm ướt, quần áo không thể khô nhanh được, nhiều người phải sử dụng máy sấy tóc hoặc quạt để làm khô quần áo. Nếu sử dụng máy để sấy quần áo, các bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó.

 

Vi khuẩn, ẩm mốc ở quần áo bị tiêu diệt hoàn toàn khi sấy ở nhiệt độ 50-65 độ C.

 

Tránh khói bụi từ môi trường

 

Không khí ngày càng ô nhiểm, có nhiều bụi bẩn. Các tòa nhà, căn hộ ở gần đường đông xe cộ qua lại hoặc gần các công trường xây dựng, nhà máy bị ảnh hường nhiều từ khói bụi khi phơi quần áo ở ngoài. Quần áo được làm khô trong máy sấy, tránh được bụi bẩn từ môi trường.

 

Vật liệu Inox bền bỉ, sang trọng

 

Khung vỏ máy sấy Emasu ET304 NHẬT BẢN được sản xuất hoàn toàn bằng vật liệu INOX có khả năng chống rỉ sét, ăn mòn và bám bẩn, vì vậy máy có độ bền và tuổi thọ cao có thể đến 10 năm. Máy có thể đặt được ở ban công, trong nhà, phòng tắm, sân thượng.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY SẤY QUẦN ÁO

 

Để quần áo sấy nhanh khô, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện nên để chế độ sấy 800 vòng/phút. Với chế độ này và số lượng quần áo phù hợp, thời gian sấy chỉ khoảng 45-90 phút. Nếu để chế độ vắt 400 vòng/phút hoặc thấp hơn, thời gian sấy có thể lâu hơn tùy vào độ ướt của quần áo khi treo vào máy.

 

Máy có thể sấy được quần áo giặt bằng tay, nhưng lưu ý là nên chỉ để vắt quần áo và chỉ để lại một ít nước trong quần áo, đảm bảo sấy được nhanh và tiết kiệm hơn.

 

Khi sấy quần áo được treo thẳng đứng trong máy giúp quần áo được phẳng sau khi sấy. Tuy nhiên, trong quá trình giặt quần áo bị cuộn tròn và làm nhăn bởi máy giặt. Vì vậy, để giảm nhăn tối đa, quần áo nên được giũ và duỗi trước khi treo vào máy.

 

Máy sấy có thể sấy 15-20 bộ quần áo người lớn như áo sơ mi, áo phông, váy và quần dài. Các bạn có thể tận dụng không gian máy sấy tốt hơn khi sử dụng móc treo quần áo nhiều kẹp (10-20 kẹp) để phơi đồ trẻ em, tất, khẩu trang, đồ lót…

 

Nếu không cần quần áo trong thời gian gấp thì các bạn nên chọn chế độ sấy trung bình, mặc dù thời gian sấy có thể lâu hơn 15-30 phút nhưng tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ nhất.

Tủ sấy quần áo

Máy sấy quần áo

Thông tin shop bán
Ramisi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X