Đang tải dữ liệu ...

Đèn led âm trần vuông DIM 61183 Philips

Giá bán: 860.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Đèn trần

Hãng: Philips

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bóng đèn, chiếu sáng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Đèn led âm trần vuông DIM 61183 Philips

Bạn thực sự muốn làm đổi mới không gian chiếu sáng cho chính căn phòng của mình nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn  thiết bị chiếu sáng như thế nào là tốt nhất trong hàng trăm hàng ngàn những sản phẩm thiết bị chiếu sáng đang được bán trên thị trường hiện nay?

Nếu như bạn chọn sản phẩm chất lượng tốt, kiểu dáng mẫu mã đẹp thì đa phần mức giá thành của nó lại khá cao, trong khi chi phí dành cho mua thiết bị chiếu sáng của bạn lại không nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn mua một sản phẩm rẻ tiền thì chắc chắn nó sẽ không bền và cũng khó mà  đẹp, bởi vì như vậy sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng của gia đình bạn.

Đèn led âm trần vuông DIM 61183 Philips mang đến cho người dùng một chất lượng ánh sáng được đánh giá là trên cả tuyệt vời với  cường độ chiếu sáng ổn định, tuyệt đối không bao giờ xảy ra hiện tượng như bị nhấp nháy, không bị tình trạng ánh sáng quá mờ cũng không bị quá sáng làm chói mắt của người dùng. Đặc biệt, Đèn led âm trần vuông DIM 61183 Philips này có thể đáp ứng được 2 nhu cầu  vô cùng cơ bản trên của khách hàng đó là có kiểu dáng mẫu đẹp và lại có mức giá thành hợp lý.

Đèn led âm trần vuông DIM 61183 Philips có độ bền cao Đèn led âm trần vuông DIM 61183 Philips có độ bền cao Ưu điểm của đèn led âm trần vuông DIM 61183 Philips

Kiểu dáng của đèn downlight âm trần vuông DIM 61183 Philips rất là thích hợp với những không gian nội thất sang trọng, và đương nhiên nó hoàn toàn phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ nếu như lựa chọn sản phẩm này.

Về mức giá thành, so với hầu hết những sản phẩm tương tự đang được bán trên thị trường thì sản phẩm đèn downlight âm trần vuông DIM 61183 này có mức giá thành rẻ hơn. Điều này được giải thích là vì nhà sản xuất thực sự mong muốn mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho tất cả mọi nhà, để nơi nơi đều có ánh sáng tuyệt vời.

Đèn downlight âm trần vuông DIM 61183 được sản xuất bằng toàn bộ vật liệu đặc biệt cao cấp nên trong suốt quá trình bạn lắp đặt cũng như sử dụng chiếu sáng, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối với chính bạn và cả mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đèn led Philips thuận tiện và dễ dàng khi bạn lắp đặt vì nhà sản xuất đã thiết kế một cách tối giản nhất những chi tiết rườm rà. Bởi vậy, ai cũng có thực hiện thể lắp đặt được chứ không cần thiết phải nhờ tới thợ điện.

Thông tin shop bán
khanhlinhs96
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X