Đang tải dữ liệu ...

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01

Giá bán: 2.600.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945387379
Cầu Giấy, Hà Nội
Lưu lại tin này
Đệm massage lưng Nhật bản F03

Giá bán: 2.700.000 vnđ


Giá thị trường: 4.700.000 vnđ
 


Mua hàng : 0945.38.7379 Ms Hoài Anh

Máy massage lưng ENECK e.Move 3D hay còn gọi là “ ghế thần kỳ”- máy massage lưng e.Move 3D  được cải tiến từ  nệm massage eMove với các chế độ massage mới nhất, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, chấm dứt những cơn đau nhức ngay tức khắc.

                     

 

                              Sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm nhất dành cho người già cả, người làm việc văn phòng. 

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37520582

Không cần bỏ ra nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để đến  các trung tâm massage, spa để tìm cảm giác thư giãn bạn                                                                                               có thể sử dụng ngay e.Move 3D thư giãn bất kì lúc nào 

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37520582

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37520581

Máy massage lưng e.Move 3D không chỉ là nệm massage đơn giản thông thường, với công nghệ massage                                                                                                                  thông minh hiện đại nhất sẽ giúp bạn xua tan cảm giác đau nhức ở vai, lưng giống như cảm giác ở spa.

                            

Các chức năng của máy massage lưng e.Move 3D

•    Phương pháp trị liệu ở phần lưng, áp khí trên vai và lưng, xoa bóp trên cổ, rung ở phần hông và tính năng làm ấm ở phần lưng.
•    Có ba quá trình trị liệu ở phần lưng, đầy đủ, ở phía trên và phía dưới. Bạn có thể kiểm soát không khí nén ở phía lưng và vai. 
•    Bạn có thể điều khiển riêng tính năng làm ấm. (Sẽ kích hoạt khi hoạt động)
•    Bạn có thể điều chỉnh vị trí mát xa của vai (khi tắt chức năng mát xa khí).
•    Tự động cài đặt thời gian trong khoảng 15 phút.
•    Điều khiển riêng phần rung hông.

  

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37520575

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37520577

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng đơn giãn, bạn có thể vừa nằm xem tài liệu, đọc báo, xem tivi trên máy massage lưng eMove 3D … vừa thư giãn đầu óc lại giúp cơ thể giảm được sự mệt mỏi.Bạn hãy đặt e.Move 3D  trên chiếc ghế trường kỷ hoặc ghế bình thường. Buộc chặt dây đai để cố định. Cắm điện, nếu bộ phận mát xa vai không ở phía trên cùng của ghế, bộ phần này sẽ quay trở về vị trí trên  cùng một cách tự động. Cùng lúc đó, nếu bộ phận mát xa lưng không ở phía dưới cùng, bộ phận này sẽ  quay trở lại phía dưới cùng một cách tự động. Vào thời điểm đó, nút On/ Off nhấp nháy, đèn xanh mát xa phía sau sẽ sáng.

Sau khi khôi phục, tất cả các nút đều không hoạt động. Đèn On/Off tắt, đèn mát xa phía sau tắt.

                          

Thời gian hoạt động phù hợp của máy massage lưng e.Move 3D  này là 15 phút, máy massage e.Move 3D sẽ tự động tắt khi hết thời gian. Sau khi sử dụng, bạn hãy nhớ rút phích cắm điệ

 

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37520581



Ghế massage toàn thân Nhật bản F01  Giá bán: 2.600.000 vnđ
Giá thị trường: 2.900.000 vnđ
 

Mua hàng : 0945.38.7379 Ms Hoài Anh

  Cảm giác được thư giãn, thoải mái là những ưu điểm nổi trội mà liệu pháp massage đa năng mang đến cho bạn. Vậy nên, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 đa năng chính là một giải pháp giúp tăng cường sức khoẻ đơn giản với nhiều lợi ích thiết thực.

 

 

 

 

Chức năng của đệm massage đa năng là gì?

Chức năng chính của máy là massage ở vai, eo, lưng và mông. Đệm massage đem lại cho bạn cảm giác giống như ai đó đang xoa nhẹ chà xát từ cơ cổ xuống tới xương bả vai, phần phía trên của lưng. Lực rung xoay nhè nhẹ tại cổ và vai giúp bạn xóa tan đi mệt mỏi, lim dim muốn ngủ. Cảm giác thật thoải mái.

Cùng lúc, con lăn di chuyển lên xuống quanh vùng sống lưng, tác động vừa phải lên điểm căng thẳng, loại bỏ đi hết các áp lực mà lưng đã chịu sau một ngày làm việc. Các cơn đau lưng khó chịu sẽ không còn quay lại tìm bạn.

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37520614


Bên cạnh đó, eo cũng chịu sự tác động nhẹ của các túi khí, kích thích mạch máu dưới da thúc đẩy quá trình trao đổi chất tiêu hủy mỡ. Kết hợp việc massage ở mông, đệm massage elip đa năng sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ đi các cơn đau nhức ở vai, eo, lưng, mông, phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37520585


Thông số kỹ thuật:

-Tên sản phẩm: Đệm massage elip đa năng
-Điện áp đầu vào: 220V-50Hz
-Công suất: 50W
-Trọng lượng: 7.2 Kg
-Kích thước: 29 x 17 x 80 cm

Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 là một sản phẩm tốt nhất, vậy tại sao bạn không nhanh tay mua để cùng gia đình có những giây phút thư giãn thoải mái mái nhất. Sản phẩm hiện đang được bán với thấp nhất trên thị trường.  (áp dụng với tỉnh thành có chi nhánh) và thanh toán trực tiếp tại nhà. Ngoài ra, nếu trong vòng 15 ngày sản phẩm có lội từ nhà sản xuất bạn có thể đổi trả, trong 3 ngày bạn sẽ được hoàn tiền 100%.  

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37520614




Đệm massage Nhật Bản F07    Giá bán: 6.500.000 vnđ

Giá thị trường: 7.900.000 vnđ
 

Mua hàng : 0945.38.7379 Ms Hoài Anh

  Thường xuyên lái xe, làm việc văn phòng, làm việc nhà, lao động nặng, hay sự thay đổi thất thường của thời tiết đối với người cao tuổi… là những nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau vai gáy, nhức mỏi cơ thể. 
Liệu pháp mới xoa tan cơn đau với Ghế đệm massage hồng ngoại  F07 nhật bản 2015. Giờ đây, ở văn phòng, ở nhà  có thể thực hiện massage thư giãn một cách hiệu quả. 

Đây là dòng sản phẩm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe. Ghế đệm massage hồng ngoại nhật bản  giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, sử dụng thường còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh gân cốt và phòng bệnh tim mạch.

CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỆM MASSAGE NBF MANG LỢI LỢI ÍCH GÌ ? 
Ghế đệm massage hồng ngoại F07 nhật bản được thiết kế với 8 cầu bị hồng ngoại gồm 2 động cơ massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu. Hai động cơ đấm ở phần lưng giúp ray và ấn huyệt massage lưng. Hai động cơ ở phần đệm lót tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể. Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day, rung và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại spa.

Điểm vô cùng nổi bật của máy là thiết kế độc đáo kết hợp tinh tế giữa vải mousse và vải da chống thấm. Đường may tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn và độ bền cao, mang lại sự sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm còn là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân và những người lớn tuổi thường xuyên bị đau nhức cơ thể.
ĐIỂM NỔI BẬT TỪ GHẾ ĐỆM MASSAGE 
Phương pháp của Ghế đệm massage hồng ngoại Japan F07 nhật bản tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo.

Các con lăn di chuyển linh hoạt xoa bóp hiệu quả các vùng mệt mỏi từ vai xuống kèm theo có chế độ mát xa đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa kết hợp. Bộ nắn dòng 220V giúp bạn được mát xa khi ở nhà, ở văn phòng.
Vừa là ghế mát xa, vừa là ghế ngủ trưa, xem tivi cho cả gia đình. Hệ thống dây đai cho phép gắn đệm DELUXE NBF-885 vào hầu hết các loại ghế dựa. Bộ điều khiển đầy đủ chức năng.
Điểm ưu việt là chiếc ghế đệm mát xa nay có thể tháo rời để gấp gọn cất đi và khi dùng lắp thành một khối như một chiếc ghế...

Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm:  Ghế đệm massage hồng ngoại Japan F07
Điện áp vào: 220V – 240V AC
Điện năng tiêu thụ: 50W
Hẹn giờ: 15 phút 
Hoạt động 30 phút 

Đệm massage lưng Nhật bản F03, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 Ảnh số 37422422


Thông tin shop bán
tcmart07
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X