Đang tải dữ liệu ...

Đánh giá của người tiêu dùng về máy sấy quần áo Emasu nhật bản có tốt hay không

Giá bán: 1.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
Lưu lại tin này

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có tốt không?

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản là một trong những dòng máy sấy quần áo mang thương hiệu Nhật Bản với chất lượng cao, và những ai đã sử dụng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản rồi thì chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng của dòng máy sấy quần áo này.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được độ bền bỉ cao với hệ thống khung máy sấy bằng Inox không gỉ chắc chắn, có khả năng dễ dàng tháo dỡ và lắp vào thật dễ dàng. Ngoài ra, áo vỏ tủ cũng là loại vải chất lượng tốt, có khả năng chịu sức nóng lên tới 90 độ C, cho phép bảo vệ nhiệt độ của lồng sấy tốt hơn. Chính vì thế, so với nhiều dòng máy sấy quần áo trên thị trường thì máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có độ bền vượt xa rất nhiều so với các dòng máy trên thị trường, và được bảo hành 01 đổi 01 tới 2 năm, trong khi các dòng máy sấy quần áo khác chỉ có thời gian bảo hành khoảng 06 tháng đến 01 năm.

Ngoài ra, máysấy quần áo Emasu Nhật Bản còn có được khả năng sấy đa dạng với việc tùy chỉnh nhiệt độ sấy và thời gian sấy để phù hợp với từng loại quần áo cũng như số lượng quần áo sấy khác nhau, vừa giúp bảo vệ vải, vừa giúp quần áo được khô đều hơn.

Máy sấy quần áoEmasu Nhật Bản còn nổi tiếng với hệ thống điều khiển từ xa, giúp bạn có thể điều chỉnh chương trình sấy quần áo từ xa mà không cần phải đến gần máy sấy quần áo.


Nhìn chung về chất lượng, nếu đã mua và sử dụng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng máy sấy này.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản – ET304G
Giá: 1.450.000 VNĐ
Thêm vào giỏ
Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản – ET305UV
Giá: 1.750.000 VNĐ
Thêm vào giỏ
Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản tủ vuông – ET304
Giá: 1.350.000 VNĐ
Thêm vào giỏ
Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản tủ vuông – ET303
Giá: 1.950.000 VNĐ

Thông tin shop bán
emasu
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại 02466871248
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X