Đang tải dữ liệu ...

Đặc tính chính xác của máy làm mát không khí

Giá bán: 4.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
Lưu lại tin này
Đặc tính chính xác của máy làm mát không khí
Đặc tính chính xác của máy làm mát không khí

 

Nước và không khí là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà thiên nhiên đã tạo ra để bắt đầu cho sự sống trên trái đất và hình thành nhiều địa điểm có hình dạng khác nhau mà ở các nơi đó đều có sự khác biệt về địa lý, độ ẩm, khí hậu,... từ đó tạo nên sự khó khăn và thuận lợi cho quá trình sinh hoạt đời sống của con người. Bởi vì thế đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm nhằm cân bằng các môi trường đê tạo ra môi trường phù hợp chủ yếu là phục vụ cuộc sống của con người, và người ta đặt tên cho sản phẩm đó là máy làm mát không khí Emasu.

 

Máy làm mát Emasu Nhật Bản - chuyên làm mát: quán ăn, nhà thờ, nhà xưởng, nhà hàng,... là một hệ thống làm mát cho không gian làm việc, mang lại một nhiệt độ làm việc phù hợp nhất. Thiết bị này sử dụng năng lượng ẩn trong khí quyển rồi làm bay hơi nước từ đó sẽ tạo ra không khí trở nên mát mẻ hơn. Quan trọng hơn là lượng không khí mát được tạo ra với chi phí vận hành chỉ bằng 8%-10% so với máy điều hòa không khí.

Máy làm mát số 1 thế giới Emasu Nhật Bản ứng dụng nguyên lý làm mát không khí bằng nước khác biệt. Động cơ quạt máy hút không khí nóng đi qua tấm làm mát Cooling pad, trao đổi nhiệt tại đây và thổi ra không khí mát. Máy làm mát Emasu Nhật Bản có nhiều ưu điểm vượt trội như: làm mát tiết kiệm 90% điện so với điều hòa máy lạnh. Nhiệt độ làm mát không quá sâu như điều hòa ~ 26.5 ± 2°C nên không gây cảm lạnh. Ngoài ra, máy làm mát Emasu Nhật Bản làm mát tốt cho mọi không gian kín và mở giúp tăng đối lưu lưu thông không khí tăng cường trao đổi khí tươi mới với không khí cũ thải trong phòng. Emasu Nhật Bản là máy làm mát sản xuất tại Nhật Bản xuất khẩu tới 80 Quốc Gia trên thế giới. Emasu Nhật Bản là hãng sản xuất máy làm mát dân dụng và công nghiệp hàng đầu thế giới với các model nổi tiếng như: Emasu Nhật Bản EQ702EQ703EQ705EQ714, EQ715, EQ699 (N)EQ713

Model quạt điều hòa Emasu Nhật Bản(Click xem)

Thông tin shop bán
emasu
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại 02466871248
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.