Đang tải dữ liệu ...

Công dụng Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100 là sản phẩm quạt làm  mát tầm thấp cho công nhân với nhu cầu làm mát dưới sàn nhà  thuận tiện cho việc thi công, trong công nghiệp, làm mát cho công nhân trong các kho hàng bến bãi, điểm mạnh của quạt sàn công nghiệp là có thể di chuyển nhờ bánh xe di chuyển linh động. Với thế mạnh là nhà cung cấp quạt sàn công nghiệp dasin độc quyền tại việt nam hiện nay, chúng tôi tự tin có thể cung cấp cho khách hàng với giá tốt nhất
Thông số Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100 :
Công suất                         312W
Trọng lượng sản phẩm     38.3kg
Nguồn điện áp                 220V/1.52A
Tốc độ gió                      476 m/phút
Trọng lượng bao bì        42.6kg
Lưu lượng gió                2.424 m3/giờ
Tốc độ vòng quay           620 vòng/phút
Kích thước sản phẩm     1130mm x 275mm x 1150mm
Kích thước bao bì          1135mm x 275mm x 1140mm
Bảo hành                        24 tháng
Thương hiệu                   Đài Loan
Sản xuất tại                    Việt Nam
Công dụng Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100 :
                                Công dụng Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100
Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100 là sản phẩm thương hiệu Đài Loan với quy trình sản xuất tiên tiến chuẩn quốc tế , công nghệ sản xuất tự động hóa, và các linh kiện được nhập khẩu đài loan 100% .
Quạt di động Tank 40100 có thể di chuyển dễ dàng đến bất cứ vị trí nào nếu bạn muốn nhờ có 2 bánh xe được gắn dưới chân quạt mà không cần mang vác ( ưu điểm này giúp giải quyết được nhu cầu cho  các công nhân làm làm việc là nữ  trong các nhà máy nhà xưởng .
Thân quạt được thiết kế bằng tấm thép dầy sơn tĩnh điện không gỉ và bay màu cho dù dùng trong môi trường khắc nghiệt nào .Công dụng Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100
Quạt có thể điều chỉnh  được mặt quạt theo các hướng 360 độ lên xuống , để có thể làm mát ở những vị trí phức tạp ,ngoài công dụng chủ yếu của dòng quạt sàn công nghiệp Dasin là để làm mát cho công nhân làm tầm thấp thì với tính năng trên thì quạt có thể làm mát cho cả công nhân làm việc tầm trung hay kể cả tầm cao .
Ngoài ra chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin motor đều được quấn bằng 100% dây đồng giúp quạt tiết điện 30% cũng như giúp quạt vận hành liên tục mà không sợ bị nóng .
Địa chỉ bán Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100 chính hãng 
Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100 hay những sản phẩm khác đều được chúng tôi bảo hành 2 năm trên toàn quốc và bảo hành tận nơi cho quý khách hàng mọi chi phí đều được chúng tôi chi trả hoàn toàn .
Dasin là thương hiệu lớn trong ngành quạt công nghiệp tại Việt Nam cũng như ở thị trường thế giới,quạt công nghiệp Dasin được biết đến và tin dùng bởi chất lượng và những ưu điểm mà nó mang lại .
Hiện nay Phú Nguyên đang là CTy con của nhà máy Dasin tại Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối và cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin tại thị trường Việt Nam .Công dụng Quạt sàn công nghiệp Dasin Tank 40100
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn cũng như mua hàng vui lòng liên hệ hoặc kết nối zalo để được tư vấn .
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa chỉ: 162 Lô A4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim – Định Công-Hoàng Mai-Hà Nội.
Điện thoại : 09680.777.48
Email: hoanganhthoai1107@gmail.com
————————————————————–
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN KIM MỸ Tại Miền Nam:
ĐC: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q.7, Hồ Chí Minh.
 Điện Thoại :0988.191.741
Thông tin shop bán
hoangthoai1994
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.