Đang tải dữ liệu ...

Có nên sử dụng robot hút bụi Dreame bot D9

Giá bán: 3.250.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Máy hút bụi

Hãng: Khác

Màu sắc: Trắng

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy hút bụi, Máy bơm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Lưu lại tin này

Robot hút bụi Dreame bot D9 là một trong những sản phẩm nổi bật được khách hàng lựa chọn khá nhiều hiện nay. Và bạn đang băn khoăn rằng có nên sử dụng sản phẩm này cho gia đình của mình? Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau nhé.

 

1.Thông số kỹ thuật của robot hút bụi Dreame bot D9

Thương hiệu Dreame Model Dreame D9 Kết nối App Mihome Lực hút 3000PA Dung tích hộp bụi 570ml Dung tích hộp nước 270ml Dung lượng pin 5200mAh Độ ồn 65dB Diện tích làm sạch 250m2 Lưu bản đồ 3 bản đồ (app sẽ cập nhật vào tháng 6) Điều hướng Hệ thống Laser 3.0 LDS Chế độ hút thảm Tăng mạnh lực hút ghi gặp thảm Số lượng cảm biến 13 cảm biến Điều khiển giọng nói Có

2.Hiệu quả mà robot hút bụi Dreame bot D9 đem lại

Hiệu quả làm sạch của robot hút bụi D9 Xiaomi được đánh giá tốt và được đánh giá là trợ thủ vô cùng đắc lực của chị em nội trợ hiện nay. Cụ thể đó là:

 

Hiệu quả mà robot hút bụi Dreame bot D9 đem lại

-   Sản phẩm này sở hữu một lực hút vô cùng lớn và mạnh mẽ lên đến 3000Pa. Một con số đã được cải tiến hơn hẳn nhiều đối thủ trước đó và mạnh hơn những sản phẩm tầm trung trước đó. Với con số này thì robot tự tin có thể giúp bạn hút sạch được những hạt bụi bẩn to nhỏ và đa kích thước khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng. Và chị em nội trợ sẽ không phải bận tâm về quá trình lau dọn hàng ngày nữa.

-   Là sản phẩm 2 trong 1 nên robot hút bụi D9 Xiaomi cũng có thể giúp người dùng lau nhà được hàng ngày tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức. Robot hoàn toàn chủ động thực hiện quá trình lau và xử lý được nhanh chóng những vết bẩn mới xuất hiện. còn những vết bẩn lâu ngày thì phải thực hiện lau lại từ 1-2 lần.

-   Hiệu quả làm sạch mà robot hút bụi D9 Xiaomi đem lại còn được nhân đôi khi mà Xiaomi trang bị cho sản phẩm đến 13 cảm biến vô cùng nhạy, bao gồm đó là những cảm biến chống rơi, chống va chạm, nên robot có thể nhận diện địa hình trong nhà cực nhạy và có khả năng tránh được những vật cản cực lỳ tốt. Từ đó, mọi ngóc ngách trong nhà đều được làm sạch hiệu quả.

-   Khả năng diện diện thảm của robot hút bụi D9 Xiaomi cũng vô cùng đáng kinh ngạc. Đây là tính năng thường chỉ thấy ở những robot cap cấp. Nhưng Xiaomi đã ưu ái khi trang bị cho sản phẩm này. Chính vì vậy mà người dùng hoàn toàn yên tâm khi mà robot gặp thảm thì sẽ vẫn tiếp tục quá trình lau dọn của mình.

-   Dung lượng pin của sản phẩm lớn và có thể làm sạch cho diện tích sàn lên đến 200m2 khi sử dụng ở công suất tiêu chuẩn. Nhờ sử dụng hệ thống quản lý pin BMS tiên tiến nhất hiện nay, giúp tiết kiệm năng lượng vô cùng hiệu quả.

 

Trên đây là những thông tin về robot hút bụi D9 Xiaomi. Sản phẩm hoàn toàn là sự lựa chọn top đầu mà người dùng nên cân nhắc trong quá trình mua hàng của mình.

Thông tin shop bán
mihanoi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X