Đang tải dữ liệu ...

Cách chọn mua máy sấy quần áo hoạt động tốt đảm bảo theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản

Giá bán: 1.499.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
Lưu lại tin này

Cách chọn mua máy sấy quần áo hoạt động tốt đảm bảo theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản

 Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  là vật dụng tiện ích và cần thiết cho mỗi gia đình trong thời tiết ẩm ướt, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản sẽ giúp quần áo gia đình bạn luôn như mới.

Một loại máy sấy rất được ưa chuộng hiện nay là máy sấy đa năng kết hợp sưởi ấm phòng. Thường bạn có thể tìm loại máy này với xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, giá thành lại dễ chịu hơn, chỉ từ 700.000 – 1.500.000 đồng. Máy hoạt động chủ yếu bằng cơ chế nhiệt, tạo ra chuyển động đối lưu bên trong buồng đồng thời tỏa ra nhiệt độ làm ấm không khí xung quanh. Tiện ích của máy này là nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại nếu không cần sử dụng đến.

Mùa mưa đến  đến bạn thường gặp phải tình cảnh áo quần giặt không kịp khô mà lại còn bốc mùi hôi khó chịu. Bạn loay hoay tìm giải pháp mà vẫn chưa được vừa lòng. Đừng quá lo lắng, bởi vì thời điểm này là thích hợp để sắm sửa cho gia đình mình một chiếc máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  tuyệt vời.

Công dụng của máy sấy quần áo:

Chức năng chính của máy là hong khô quần áo. Thật ra thì ở máy giặt cũ ng có chức năng này, thế nhưng nó chỉ dừng lại ở mức vắt khô. Sử dụng máy sấy, bạn có thể bỏ qua công đoạn cực nhọc là vắt và phơi quần áo, mà lại có thể giữ được độ mềm mịn và hương thơm của nước xả vải. Với những gia đình có con nhỏ phải thường xuyên giặt đồ hay diện tích sân phơi đồ hạn chế, chiếc tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản  là giải pháp ưu tiên hàng đầu. Phần lớn các loại máy sấy hiện đại đều có những tiện ích khác nhau. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất là sấy hẹn giờ, chế độ này sấy đồ dày chưa tới một tiếng trong khi sấy các loại đồ nhẹ chỉ khoảng 30 phút. Máy cho phép sấy khô ở ba mức: khô chậm, khô bình thường và khô nhanh, hơn nữa máy sẽ tự động tắt sau khi sấy xong vì thế rất được các bà nội trợ ưa chuộng.

Ở các nước phương Tây, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Dù ở nước ta, loại máy này không hữu ích lắm trong những ngày nắng tuy nhiên khi đông đến bạn hoàn toàn có thể an lòng sử dụng.

Tủ sấy, máy sấy quần áo nào tốt nhất?

Giá tham khảo: 1,150,000 VND
Giá bán : Liên hệ
 
Thông tin shop bán
emasu
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại 02466871248
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X