Đang tải dữ liệu ...

Các loại Máy massage mắt Thư giãn,massage mắt và não bộ của bạn .

Giá bán: 550.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0936864180
Đường Láng
Lưu lại tin này

Chuyên thiết bị chăm sóc sức khỏe máy massage vai gáy lưng, máy đo nhịp tim,huyết áp ....
 

Máy massage mắt có nhạc thiên nhiên Max-503
Giá: 550,000 VND

 



 

Máy massage mắt có nhạc thiên nhiên Max-503

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Maxcare đã cho ra đời Max 503 – một thiết bị chăm sóc sức khỏe cho mắt sử dụng công nghệ từ trường. Hoạt động của Max-503 là sự tổng hợp các phương pháp massage cổ điển của người Phương Đông. Nó tác dụng trực tiếp lên các tế bào, hệ thần kinh và các huyệt đạo xung quanh mắt. Với 20 vị trí và 7 hiệu ứng massage khác nhau, Max-503 tạo cho bạn một cảm giác thật sự thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt Max-503 còn mang đến cho bạn những âm thanh  của thiên nhiên kỳ thú bằng những bản nhạc du dương được lưu trữ sẵn trong bộ nhớ.

TáC DỤNG:

  • Loại trừ căng thẳng mắt và chứng mất ngủ
  • Xoa dịu các dây thần kinh quanh vùng mắt
  • Loại bỏ vết nhăn, vết chân chim quanh mắt
  • Tốt cho não bộ
  • Thấu kính nhỏ làm tăng thị lực cho mắt
  • Tăng chu trình tuần hoàn máu xung quanh mắt
  • Ngăn ngừa mọng mắt và cận thị

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

Các đầu massage có các hạt từ tính, bố trí theo vị trí các huyệt đạo của mắt, kích thích tuần hoàn máu ngoại vi. Tăng cường trao đổi oxy, chống ức chế phản xạ thần kinh mắt. Có 7 chế độ massage cho đôi mắt của bạn Có 4 chế độ nghe nhạc thiên nhiên Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

THôNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Nguồn cung cấp : 2 pin 1.5V
  • Sử dụng Adaptor : Có
  • Chế độ đặt giờ tự động tắt khi massage : 5 phút
  • Chế độ đặt giờ tự động tắt khi nghe nhạc: 6 phút
Hãng sản xuất Maxcare - Nhật Bản
Màu sắc Trắng
Bảo hành 12 tháng

Máy massage mắt có nhạc thiên nhiên Max-504
Giá: 980,000 VND

 



 

Max-504 được thiết kế phù hợp với cấu tạo của vùng mắt và s phân bố ko đồng đều của các huyệt vị. Max 504 nhanh chóng đánh tan sự mỏi và căng mắt, giảm chứng mất ngủ và đau đầu. Max 504 làm giảm hội chứng giả cận thị và đặc biệt giảm các tật về mắt như cận, viễn và loạn thị. Với 2 chức năng chính là massage và nghe nhạc, Max 504 rất phù hợp với người tiếp xúc nhiều với máy vi tính, nhân viên văn phòng, kế toán, lái xe... TáC DỤNG: Tăng cường tuần hoàn máu cho vùng mắt Giảm hội chứng giả cận thị Lảm giảm các tật về mắt như cận thị, viễn thị và loạn thị Làm giảm sự căng thẳng sau một ngày làm việc, tránh mỏi mắt. Nhanh chóng đánh tan sự mỏi và căng mắt Làm giảm chứng mất ngủ và đau đầu và các tật về viễn thị
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM: Các đầu massage có các hạt từ tính, bố trí theo vị trí các huyệt đạo của mắt, kích thích tuần hoàn máu ngoại vi. Tăng cường trao đổi oxy, chống ức chế phản xạ thần kinh mắt. Thiết kế thời trang, gọn nhẹ. Có nhiều chế độ lựa chọn khác nhau khi sử dụng như­ massage, xoa bóp, rung,... Chư­ơng trình massage cài đặt sẵn, tự động chạy khi bật máy. Có 7 chế độ massage cho đôi mắt của bạn, điều chỉnh được cường độ massage. Có 4 chế độ nghe nhạc thiên nhiên, điều chỉnh được âm lượng Cài đặt thời gian massage từ 3 đến 20 phút và dễ dàng cài đặt lại khi cần THôNG SỐ KỸ THUẬT:

    • Nguồn cung cấp : 2 pin 1.5V
    • Sử dụng Adaptor : Có
Hãng sản xuất Maxcare - Nhật Bản
Màu sắc Trắng
Bảo hành 12 tháng

Massage mắt 3 chức năng Max-506
Giá: 1,200,000 VND

 



 



MAX-506 là sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 phương pháp massage: dòng không khí nén cực mạnh, massage bằng tần số rung và xông nhiệt. Thiết bị giúp làm giảm đau đầu, kích thích các dây thần kinh thị giác của mắt. Khi sử dụng thường xuyên, Max-506 sẽ làm cho đầu óc của bạn luôn cảm thấy thư thái, điều tiết tốt tuần hoàn máu não, ngăn ngừa cận thị và giúp cho bạn có đôi mắt khỏe mạnh. Tất cả những lợi ích này có được hoàn toàn dựa trên các liệu pháp tự nhiên.

CáC CHỨC NĂNG

  • Massage da đầu và đầu: sự kết hợp tuyệt vời của 3 phương pháp massage (không khí nén, rung với tần số biến đổi và xông nhiệt) giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong đầu,  massage mắt, loại bỏ chứng mất ngủ và giúp các dây thần kinh thị giác phục hồi nhanh chóng.
  • Chăm sóc mắt: Với phương pháp massage độc đáo giúp tế bào mắt được thư giãn và tránh bị cận thị.
  • Chức năng làm đẹp: sử dụng thường xuyên MAX-506 giúp loại bỏ các tế bào chết và thâm xung quanh mắt.

    ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

  • Kết hợp giữa massage xoa bóp bằng túi khí, tạo rung và xông nhiệt, giúp giảm đau đầu, kích thích và tăng cư­ờng hoạt động cho các dây thần kinh thị giác.
  • Tăng cường trao đổi oxy, chống ức chế phản xạ thần kinh mắt.
  • Chế độ đặt giờ tự động tắt: 5, 10 và 15 phút
  • Thiết bị điều khiển LCD với màn hình điều khiển rộng và lớn.

THôNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Nguồn cung cấp : 4 pin 1.5V
  • Sử dụng Adaptor:
Hãng sản xuất Maxcare - Nhật Bản
Màu sắc Trắng -Đen
Bảo hành 12 tháng

Máy massage mắt 3 chức năng có nhạc thiên nhiên Max-508
Giá: 2,400,000.00 VND



 

Max-508 sử dụng công nghệ vi điều khiển, phát chùm tia hồng ngoại kết hợp với rung, massage và xông nhiệt sẽ làm tăng khả năng cung cấp oxi, điều chỉnh chức năng của cơ lông mi, tăng tuần hoàn máu của mắt. Giúp cho mắt và não bộ thực sự được thư giãn, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và giữ cho mắt bạn luôn khỏe mạnh. Trong khi massage, bạn sẽ được thưởng thức các bản nhạc du dương có tác dụng kích thích hoạt động của các tế bào mắt và não bộ.

CHỨC NĂNG: Thư giãn, massage mắt và não bộ của bạn, giảm nguy cơ bị cận thị, giả cận thị… và các bệnh về mắt khác. Có tác dụng tốt với những đối tượng: Người cận thị, thị lực kém, loạn thị như sinh viên, thậm chí là cả học sinh Người sử dụng mắt nhiều khi làm việc như là: người điều khiển máy tính, kế toán, nhà thiết kế và kỹ sư Người có quầng mắt thâm, vết chân chim quanh mắt do mệt mỏi và tuần hoàn máu không đều Người già thường bị mất ngủ, đau đầu và viễn thị. ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM: Kết hợp giữa massage túi khí, rung và xông nhiệt, giúp giảm đau đầu, kích thích và tăng cường hoạt động cho các dây thần kinh thị giác. Xông nhiệt bằng tia hồng ngoại xa, giúp tăng tốc độ quá trình bài tiết tự nhiên vùng mắt, điều chỉnh chức năng của cơ lông mi, tăng tuần hoàn máu của mắt Tăng cường trao đổi oxy, chống ức chế phản xạ thần kinh mắt. Có nhạc thiên nhiên, rất tốt cho hệ thần kinh và não bộ. xoa bóp hai bên thái dương, giảm đau đầu, điều trị mất ngủ. Hẹn giờ tđộng: 5, 10 và 15 phút THôNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Nguồn AC : 220V,50Hz
  • Nguồn DC : 6V 1000mA
  • Trọng lượng         : 0,5 Kg
  • Nhiệt độ làm việc: 5 – 40 độ
Hãng sản xuất Maxcare - Nhật Bản
Màu sắc Trắng -Đen
Bảo hành 12 tháng

Máy massage mắt 3 chức năng có nhạc MP3 Max-508M
Giá: 3,500,000 VND



 

Max-508 sử dụng công nghệ vi điều khiển, phát chùm tia hồng ngoại kết hợp với rung, massage và xông nhiệt sẽ làm tăng khả năng cung cấp oxi, điều chỉnh chức năng của cơ lông mi, tăng tuần hoàn máu của mắt. Giúp cho mắt và não bộ thực sự được thư giãn, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và giữ cho mắt bạn luôn khỏe mạnh. Với Max-508M thêm chức năng nghe Mp3, bạn có thể thưởng thức những bài hát, bản nhạc mình ưu thích trong khi massage, rất tốt cho hoạt động của các tế bào mắt và não bộ.

CHỨC NĂNG

Giúp giảm căng thẳng vùng mắt: 3 chế độ giảm căng vùng mắt thông minh với khí xông ấm trực tiếp quanh vùng mắt. Dễ dàng điều chỉnh độ xông của khí ấm với nhiều bài tập khác nhau trên bảng điều khiển Computer sẽ giúp massage thư giãn các vùng cơ mắt . Liệu pháp từ tính: Sự chuyển động liên tục của bảng nam châm thứ cấp kích thích các cơ quan vùng mắt, tạo sự thư giãn hiệu quả. Sức sống nóng của tia hồng ngoại: 2 mức độ giúp tăng cường lưu thông máu, cung cấp thêm õi cho mắt. Sự mệt mỏi và căng thẳng vùng mắt sẽ tan biến hết Đa chức năng điều chỉnh độ rung: 11 sự lựa chọn điều chỉnh độ rung cho phép bạn cài đặt chế độ/ bài tập massage theo mong muốn của bạn, thư giãn các cơ và xóa tan mỏi mệt vùng mắt. Chức năng massage vùng thái dương: khí áp thông minh với nhiều chế độ tập cho cùng thái dương được điều chỉnh dễ dàng giúp massage thư giãn quanh vùng thái dương một cách hiệu quả. Chức năng nghe nhạc mp3 thư giãn: Cho phép bạn nghe nhạc thư gian trong suốt quá trình massage, nghe nhạc giúp tinh thần thư thái ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM: Kết hợp giữa massage túi khí, rung và xông nhiệt, giúp giảm đau đầu, kích thích và tăng cường hoạt động cho các dây thần kinh thị giác. Xông nhiệt bằng tia hồng ngoại xa, giúp tăng tốc độ quá trình bài tiết tự nhiên vùng mắt, điều chỉnh chức năng của cơ lông mi, tăng tuần hoàn máu của mắt Tăng cường trao đổi oxy, chống ức chế phản xạ thần kinh mắt. Có xoa bóp hai bên thái dương, giảm đau đầu, điều trị mất ngủ. Có chức năng nghe nhạc Mp3 Hẹn giờ tđộng: 5, 10 và 15 phút

THôNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Nguồn AC : 220V,50Hz
  • Nguồn DC : 6V 1000mA
  • Trọng lượng         : 0,5 Kg
  • Nhiệt độ làm việc  : 5 – 40 độ C
Hãng sản xuất Maxcare - Nhật Bản
Màu sắc Trắng -Đen
Bảo hành 12 tháng

Gọi điện cho chúng tôi để đặt mua hàng nhanh nhất: FONE: 093 686 4180 (Gặp Minh)
YH:chotroi_express1 Cty cổ phần thương mại điện tử Chợ Trời
1098Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Thông tin shop bán
ctvippro88hn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Đường Láng
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0936864180
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X