Đang tải dữ liệu ...

Bếp từ Hitachi HT K60S

Giá bán: 11.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902633350
141b tây thạnh, phường tây thạnh, quận tân phú
Lưu lại tin này

Bếp từ nội địa nhật Hitachi HT-K60S là dòng sản phẩm bếp từ nội địa cao cấp trong nước với kiểu dáng đẹp và khả năng nấu nướng rất thông minh. Bề mặt của bếp từ làm bằng kính ceramic màu trắng sữa. Bề mặt bằng kính này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt, dễ làm sạch, đây là một trong những bếp từ với các tính năng nổi bật và khả năng tiết kiệm được từ 60-80% năng lượng khi nấu ăn cho gia đình với biến tần Inverter. Bếp từ nội địa nhật Hitachi HT-K60S bao gồm hai mặt bếp từ, một lò nướng và một mặt bếp hồng ngoại . Bếp được đặt âm khá gọn gàng. Phía trên là bếp nấu và phía dưới là lò nướng, bạn có thể nấu ăn luôn mà không cần chờ đợi.

Cũng giống như các loại bếp từ nhật nội địa cao cấp Panasonic, bếp từ nội địa nhật Hitachi có công suất nấu nướng khá tốt là 5800W, đảm bảo thời gian nấu được rút ngắn tối đa. Đặc biệt với mặt bếp hồng ngoại, bạn có thể tha hồ ninh xương, hầm thức ăn. Và tất nhiên, điện áp sử dụng của bếp là 200V, hoàn toàn có thể sử dụng nguồn điện 220V tại Việt Nam mà không lo lắng về lửa hay bất ổn.

Bếp từ nội địa nhật Hitachi HT-K60S có lợi thế là không độc hại (CO, CO2), an toàn cho người sử dụng nhờ vào khả năng tự ngắt nếu bạn quên và khóa an toàn cho trẻ em. Sử dụng Bếp từ nội địa nhật Hitachi HT-K60S có thể tiết kiệm điện hàng tháng cho gia đình bạn, sự tiết kiệm của nó còn hơn cả bếp gas. Bếp có khả năng kiểm soát nhiệt độ các loại thực phẩm trong lò nướng, có thể hấp thụ và thải khí thông qua các bộ lọc khi nướng. Khả năng tính thời gian chính xác đến từng giây ...

#GIÁ : 11 TRIỆU - FREE SHIP TP HCM (KO GỒM CHI PHÍ CẮT ĐÁ )

===>>>>Chắc chắn ngon hơn bếp Ga như tốc độ nấu - không nóng - không đốt cháy không khí - chống cháy !!!!
—————————————
ĐIỆN MÁY NHÂN TÂM 
XEM HÀNG TẠI 141B TÂY THẠNH , P TÂY THẠNH , Q TÂN PHÚ HCM

Thông tin shop bán
loanhonglethi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 141b tây thạnh, phường tây thạnh, quận tân phú
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902633350
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X