Đang tải dữ liệu ...

Thiết bị báo cháy báo khói

Giá bán: 160.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Thiết bị báo khói báo cháy General Purpose SS – 168  
  Giá cũ: 200.000 ₫ Giá mới  (-20%): 160.000 ₫ Số lượng đã bán: 0 Đánh giá:   Phí vận chuyển: Tính phí khi thanh toán Số lượng : Mua hàng     Share on facebookShare on emailShare on printShare on twitterShare on linkedin  

Điểm nổi bật:

- Thiết bị báo khói,báo cháy General Purpose SS – 168 khả năng báo cháy cực nhạy giúp đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

- Hệ thống rất nhạy, phản ứng nhanh chóng với các loại khói lửa.

- Có hệ thống báo hiệu khi máy sắp hết pin.

âm thanh  báo khói lớn, đủ để cảnh báo về các nguy cơ cháy.

Dễ dàng lắp đặt.

- Có thể lắp ở tất cả những nơi cần thiết như nhà ở,nhà kho, hành lang…thiết

Chi tiết

Hỏa hoạn và những hậu quả khôn lường của nó luôn là một nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Vì vậy, phòng chống cháy, nổ là một trong những trong những nhiệm vụ quan trong để đảm bảo an toàn về tài sản, tính mạng cho con người. Không chỉ chống cháy ở những nơi công cộng… chống cháy ở ngay tại gia đình cũng không kém phần quan trọng.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó sanphamchonloc.com giới thiệu đến bạn Thiết bị báo khói báo cháy với khả năng báo cháy cực nhạy giúp đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

thiết bị báo cháy, báo khói, thiet bi bao chay, bao khoi

Hệ thống này cực nhạy với các dấu hiệu gây hỏa hoạn. Khi phát hiện có khói, đèn báo hiệu trên máy sẽ phát sáng và chuông báo cháy sẽ vang lên với âm lượng lớn, đủ để cảnh báo nguy cơ cháy nổ.

Thiết bị đầu báo nhiệt, báo khói rất dễ lắp đặt và sử dụng. Máy có thể được lắp ở những nơi công cộng như bệnh viện, trường học, nhà máy… hoặc lắp đặc ngay tại nhà ở những vị trí dễ gây cháy như bếp, nhà kho, hành lang…

Đầu báo khói sử dụng pin có thời gianhoạt động lâu dài. Trên máy còn có hệ thống đèn báo hiệu tự động chớp sau mỗi 40-50 giây để đảm bảo máy vẫn còn hoạt động tốt. 

Thiết bị đầu báo khói rất dễ lắp đặt và sử dụng. Máy có thể được lắp ở những nơi công cộng như bệnh viện,trường học, nhà máy… hoặc lắp đặc ngay tại nhà ở những vị trí dễ gây cháy như bếp, nhà kho, hành lang…

Với khả năng phản ứng nhanh chóng với những dấu hiệu cháy nổ, là một thiết bị không thể thiếu để phòng cháy và đảm bảo an toàn về tính mạng, tài sản cho gia đình bạn mỗi ngày.

Nhanh tay Click MUA đừng bỏ qua cơ hội này bạn nhé!

bị báo cháy, báo khói, thiet bi bao chay, bao khoi


       
  • website :sanphamchonloc.com
  • Địa chỉ 1 : 113 Lương Thế Vinh, TP Thái Nguyên
  • Tel : 0280 6288 979- 0986.588.669
  • Gmail;sanphamchonloc.com@gmail.com
  • Địa chỉ 2 : Số 1B, Ngõ 79/40/17 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel : 0437 28 28 61- 0985.766.297
Thông tin shop bán
sanphamchonloc
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X