Đang tải dữ liệu ...

Sản phẩm máy lạnh tủ đứng giá SỐT dẻo rẻ nhất hiện nay

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: LG

Loại: 2 chiều

Kiểu: Tủ đứng

Công suất: Trên 24000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Thế mạnh của máy lạnh tủ đứng giá rẻ cho không gian lớn
 
Bạn có biết nguyên nhân vì sao những người không được tiếp xúc với môi trường máy lạnh lại dễ mắc các bệnh hơn là người được tiếp xúc với máy lạnh hằng ngày không ?

Bởi những thiết bị làm mát thường chỉ với chủ đích là luân chuyển không khí để làm mát cho không gian chứ không có cơ chế hoạt động công phu giống như máy lạnh.
 
Chẳng hạn như với một không gian lớn như nhà xưởng hay hội trường, nếu sử dụng quạt công nghiệp hay một thiết bị làm mát khác bạn sẽ chỉ cảm thấy mát nhưng hệ luỵ sau đó bạn sẽ nhận được đó chính là mắc những bệnh về hô hấp do tiếp xúc với quá nhiều bụi.
 
Với không gian lớn như nhà xưởng hay nơi đông người như hội trường máy lạnh thích hợp nhất để lắp đặt cho những không gian này đó chính là dòng máy lạnh tủ đứng với công suất lớn phù hợp cho những không gian lớn.



Máy lạnh tủ đứng nổi trội với 4 thương hiệu sau. Cùng tìm hiểu đến cuối bài nhé.
 
Thứ nhất là thương hiệu có phin lọc có thể rửa và tái sử dụng sau 1 năm khi sử dụng và có chức năng hút ẩm vượt trội và là model mới ra đời nhưng được rất nhiều người biết đến và hỏi mua – dòng máy lạnh tủ đứng Daikin với dòng model FVA vượt trội về chức năng nhưng giá cả vẫn rẻ.
 
Bảng giá cho máy lạnh tủ đứng Daikin 2.5hp mới cập nhật tốt nhất :
 
·  FVA60AMVM/RZF60CV2V
·  Giá: 37.900.000 đ
·  Xuất xứ: Trung Quốc/Thái Lan
·  Công suất máy lạnh tủ đứng Daikin : 2.5 ngựa | 2.5 hp
·  Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho block
 
Bài viết nên xem :
 
 
Tiếp theo giữ vị trí thứ 2 là thương hiệu máy lạnh tủ đứng LG - nếu quý khách đang phân vân không biết nên sử dụng hãng nào thì máy lạnh tủ đứng LG là sự lựa chọn an toàn nhất. Dòng máy lạnh tủ đứng LG có đầy đủ dãy công suất vì vậy mà khách có nhiều sự lựa chọn hơn.
 
Bảng giá cho máy lạnh tủ đứng LG 2.5hp mới cập nhật tốt nhất :
 
·  APUQ24GS1A3/APNQ24GS1A3
·  Giá: 23.400.000 đ
·  Xuất xứ: Thái Lan
·  Công suất: 2.5 ngựa | 2.5 hp
·  Bảo hành: 1 năm


Với chức năng tự động lọc sạch các bụi bẩn có trong không khí khi lắp đặt dòng máy lạnh này sẽ không chỉ giúp bạn có một không gian luôn mát lạnh và đều ( do miệng gió được đặt ở cửa trên nên khi điều hòa không khí máy sẽ đưa luồng gió đi xa và rộng hơn ) mà chúng còn giúp bạn bảo vệ được sức khỏe giúp tránh mắc phải những căn bệnh phần nào.

Cùng tìm hiểu thêm xem máy lạnh tủ đứng còn những thương hiệu nào đáng nhắc đến trong bài viết này nữa nhé.
 
Tiếp đến thương hiệu thứ 3 tôi muốn nhắc đến là thương hiệu đến từ Malaysia với cơ chế hoạt động ổn định đó là máy lạnh tủ đứng Panasonic - Bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy lạnh tủ đứng Panasonic sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.
 
Bảng giá cho máy lạnh tủ đứng Panasonic 2.5hp mới cập nhật tốt nhất :
 
·  CU/CS-C18FF
·  Giá: 19.000.000 đ
·  Xuất xứ: Malaysia
·  Công suất: 2.0 ngựa | 2.0 hp
·  Hãng sản xuất: Máy lạnh Panasonic
·  Bảo hành: 1 năm
 
 
Cuối cùng thương hiệu tôi muốn nhắc đến ở đây là thương hiệu máy lạnh tủ đứng có mức giá rẻ nhất chỉ từ 16 triệu đồng mang tên máy lạnh tủ đứng Sumikura – với chức năng khi hoạt động vùng phủ lạnh rộng, bề ngoài máy lạnh tủ đứng Sumikura có thiết kế dễ nhìn và sang trọng, cạnh đó còn có chức năng tự động chuẩn đoán sự cố và tiết kiệm điện tối đa.
 
ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN
Phòng báo giá : 028 6250 2616 – 028 6686 3809
Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022
Hoặc gửi về email : maylanhchuyennghiep@gmail.com
 
Bảng giá cho máy lạnh tủ đứng Sumikura 2.5hp mới cập nhật tốt nhất :
 
·  APF/APO-210
·  Giá: 16.900.000 đ
·  Xuất xứ: Malaysia
·  Công suất: 2.5 ngựa | 2.5 hp
·  Bảo hành: 2 năm
 
 
Tổng hợp những ưu nhược điểm trên bạn đã lựa chọn cho mình được thương hiệu nào rồi ?
 
Việc của chúng tôi đã hoàn thành rồi nhé. Việc còn lại là của bạn chỉ cần chọn ra một thương hiệu phù hợp và nhấc máy gọi 028 6250 2616 sẽ được tư vấn kỹ hơn về thương hiệu đó và sẽ được báo mức giá tốt hơn giá mạng ( đảm bảo luôn đấy ).
 
Lựa chọn một đơn vị uy tín để để lắp đặt không phải là vấn đề dễ dàng. Bởi dòng máy lạnh tủ đứng này thuộc dòng máy lạnh lớn nên việc lắp đặt cũng cần người thợ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệp lắp đặt tránh tình trạng ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy và những hệ lụy sau này .
 
Đã tốn chi phí để mua một chiếc máy lạnh lớn rồi thì đừng tiếc gì tìm một đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp – đừng để sai một ly đi một dặm nhé.
Thông tin shop bán
Ngochailongvan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.