Đang tải dữ liệu ...

Nhà thầu bán và lắp đặt máy lạnh uy tín giá rẻ nhất dòng tủ đứng LG

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: LG

Loại: 1 chiều

Kiểu: Tủ đứng

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Nhà xưởng là một khu vực rất lớn, diện tích thường lên đến cả trăm nghìn ha, vì vậy mà khi chọn thiết bị làm mát cũng phải vô cùng cẩn thận vì nó ảnh hưởng đến cả một dây chuyền sản xuất và hoạt động của nhà xưởng về sau.
Nhà xưởng là một khu vực rất lớn, diện tích thường lên đến cả trăm nghìn ha, vì vậy mà khi chọn thiết bị làm mát cũng phải vô cùng cẩn thận vì nó ảnh hưởng đến cả một dây chuyền sản xuất và hoạt động của nhà xưởng về sau.
 
     Máy lạnh tủ đứng 10hp thuộc dòng máy lạnh đặt sàn thổi trực tiếp, cho nên hiệu quả làm mát của nó là rất nhanh so với các loại máy lạnh khác.

Hình ảnh thực tế dàn nóng và dàn lạnh máy lạnh tủ đứng 10hp
 

 
    Chưa kể đến, thiết kế “hoành tráng” với các cánh đảo gió cộng với sức mạnh “khủng khiếp” trong việc làm mát đã khiến cho máy lạnh tủ đứng LG 10hp xứng đáng là “anh hùng” trong làng làm mát cho nhà xưởng.
 
    Máy lạnh tủ đứng LG 10hp thuộc dòng máy lạnh công nghiệp (Packaged), ngay từ khi ra đời, nó đã được định sẵn là “người hùng” của nhà xưởng. Chính vì thế, bộ đôi này dường như là hoàn hảo nhất cho những sản phẩm thành công về sau.
 
Máy lạnh tủ đứng LG 10hp và những ưu điểm vượt trội.

      Máy lạnh tủ đứng LG 10hp ra đời mang trong mình những thế mạnh phù hợp với nhà xưởng:
 
 
  • Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn nhiều lần so bì cùng các loại máy treo tường cùng công suất để chắc chắn rằng bảo phủ được toàn bộ không gian.
  • Kết cấu bên trong dàn lạnh của máy lạnh tủ đứng LG được thiết kế quạt thổi có kích thướng lớn hơn so với các loại máy lạnh bình thường.
  • Lợi thế của máy lạnh tủ đứng LG – may lanh tu dung lg còn được thể hiện qua độ bền khi chạy với cấu tạo lốc máy được dùng là loại lốc piston nên có tính ổn định và bền lâu hơn.
  • Máy lạnh tủ đứng 10hp còn đưa đến cho người dùng cảm giác yên tâm bởi chúng ít khi bị hư lặt vặt và dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo trì máy.
Đâu là thương hiệu cung cấp máy lạnh tủ đứng 10hp hiện có trên thị trường?

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Website:  maylanhhailongvan.vn - maylanhhailongvan.com
 
Hải Long Vân xin cung cấp một số thương hiệu có sẵn máy lạnh tủ đứng 10hp trên thị trường và điểm sơ một vài nét đặc trưng để các bạn có thể tham khảo.
  • Tốc độ làm lạnh nhanh nhất trong các dòng máy lạnh tủ đứng, nhanh chóng mang đến một không gian mát mẻ cho người dùng.
  • Giá cả mềm do được sản xuất tại Việt Nam, tuy nhiên, chất lượng lại được đánh giá rất cao.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 50%.
Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng
 

1.      Máy lạnh tủ đứng 10hp LG
  • Tiết kiệm điện năng đến 40%.
  • Chế độ làm lạnh nhanh hơn 30%.
  • Gió lạnh thổi xa đến 20 mét.
  • Giá tham khảo: 69.500.000đ.
  • Thiết kế tinh tế, tao nhã mà đẳng cấp, sang trọng, là một vật trang trí thu hút ánh nhìn người đối diện.
  • Dòng máy lạnh tủ đứng LG sử dụng công nghệ biến tần thông minh, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho hóa đơn tiền điện của bạn mà không gian vẫn được làm lạnh một cách hiệu quả.
  • Đặc biệt, máy lạnh tủ đứng LG có chế độ thổi gió vươn xa đến 20 mét. Trong khi các thương hiệu khác chỉ giới hạn từ 10 mét trở lại mà thôi.
Thông tin shop bán
Ngochailongvan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.