Đang tải dữ liệu ...

Nhà phân phối chính thức của máy lạnh multi Daikin giá rẻ nhất SG

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: LG

Loại: Khác

Kiểu: Khác

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Theo khảo sát ở nhiều chung cư, các biệt thự cao cấp và ở những hộ dân nhà có nhiều phòng phần đa đều sử dụng thiết bị làm mát là hệ multi hiệu Daikin – bởi dòng ( điều hòa ) máy lạnh multi Daikin này thiết kế ra là để dành riêng cho những nơi có không gian chật hẹp về diện tích đặt dàn nóng hoặc tạo nét thẩm mỹ cho nhà ở tránh trường hợp đặt dàn nóng quá nhiều bên ngoài gây mất mỹ quan.
 
Dòng máy lạnh multi Daikin này còn được gọi là dòng mẹ bồng con ( gồm 1 dàn nóng gắn với nhiều dàn lạnh khác như treo tường , âm trần hay máy lạnh nối ống gió, … )
 
 
Hiện nay thì chiếc điều hòa multi Daikin này đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như sự tiện dụng của loại máy điều hòa này mang lại. Hàng nghìn các dự án nhà ở chung cư mới trên cả nước đã đưa phương án sử dụng điều hòa multi như một lời khẳng định cho vị thế của loại điều hòa thế hệ mới này.
 
 
Máy điều hòa Inverter của Daikin sử dụng công nghệ hoàn toàn khác. Máy làm viêc tương tự như bàn đạp gas xe ô tô , nhẹ nhàng tăng hoặc giảm tốc. Máy điều hòa Multi Daikin đạt nhiệt độc yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định.
 
Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng
 
Nhận thi công máy lạnh multi Daikin giá cả phải chăng :


MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Đặc biệt máy lạnh multi daikin là một trong những dòng điều hòa chạy êm nhất hiện nay nhờ cải tiến về thiết kế như sử dụng nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn.
Nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn nên lắp đặt máy lạnh multi Daikin với dàn lạnh treo tường .
 
Không phải cứ thích là lắp đặt được dòng máy lạnh multi Daikin này bởi lắp đặt dòng này cần một chi phí tương đối cao để lắp.

Đối với những khách hàng có yêu cầu cao về mặt thẫm mỹ và muốn tiết kiệm diện tích trong quá trình lắp đặt thì nên chọn ngay dòng máy lạnh multi Daikin là sản phẩm được sử dụng nhiều cho những không gian rộng hoặc có nhiều phòng nhỏ kế nhau như: căn hộ cao cấp, chung cư, văn phòng công ty, nhà hàng,… những nơi thường xuyên tập trung đông người.



Muốn biết nguyên nhân mà máy lạnh không lạnh có phải do bị thiếu hoặc mất gas hay không cần xác định được biểu hiện sau đây có xảy ra ở máy lạnh không:
 
1.      Máy lạnh kém hoặc không lạnh.

2.      Xuất hiện tuyết bám ngay trên van ống nhỏ của dàn nóng.

3.      Dòng điện hoạt động thấp hơn dòng định mức ghi trên máy.

4.      Đặc biệt đối với một số loại máy lạnh thì board điều khiển sẽ tự động tắt máy sau khoảng 5-10 phút và báo lỗi trên dàn lạnh khi không đáp ứng đủ lượng gas cho máy vận hành.
 
***Cách giải quyết: Nên liên hệ với bên dịch vụ mà bạn hợp tác để có thể nạp gas kịp thời với các thiết bị kiểm tra đường ống chuyên dụng, đảm bảo chắc chắn đường ống không bị hở sau khi sửa chữa và nạp gas điều hòa bổ sung.
Thông tin shop bán
Ngochailongvan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.