Đang tải dữ liệu ...

Nên chọn mua điều hòa Gree hay Funiki trong năm 2015

Giá bán: 7.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Trong năm 2015, với sự ra đời ồ ạt của các sản phẩm điều hòa thế hệ mới với nhiều tính năng công nghệ hiện đại hấp dẫn người tiêu dùng. Cuộc cạnh tranh của các hãng điều hòa trên thị trường thế giới nói chung và thị trường trong nước nói riêng trở nên gắt gao hơn.

Với cuộc sống công nghệ hóa hiện đại hóa từng nên những yêu cầu của người tiêu dùng cũng ngày càng một cao hơn. Các sản phẩm điều hòa hiện nay để thỏa mãn được những nhu cầu của khách hàng hiện nay thì việc một chiếc điều hòa đơn giản chỉ làm lạnh / sưởi ấm thì vẫn chưa đủ. Nhưng không vì thế các dòng sản phẩm điều hòa có chất lượng hoạt động tốt, giá thành rẻ, chỉ làm lạnh / sưởi ấm lại kén người tiêu dùng. Chính vì thế thị trường điều hòa mới phân bố rõ rệt thành 2 dòng:

-Dòng máy điều hòa cao cấp, sang trọng: là dòng máy điều hòa ngoài hoạt động làm lạnh / sưởi ấm ra còn tích hợp nhiều công nghệ tiện ích thông minh bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng cũng như mang lại cho họ một cuộc sống hiện đại với những tiện nghi đầy đủ. Một số chức năng tiêu biểu đều có trên những  chiếc điều hòa thông minh hiện nay : công nghệ diệt khuẩn, khử mùi trong không khí, chức năng lọc khí, hút ẩm, công nghệ Inverter tiết kiệm điện,… Hãng điều hòa Panasonic và hãng điều hòa Dakin là 2 hãng điều hòa được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua các dòng sản phẩm điều hòa thông minh nhiều nhất hiện nay trên thị trường.

-Dòng máy điều hòa thông thường: là dòng máy điều hòa được sản xuất với mục đích phục vụ nhu cầu của những người tiêu dùng  có thu nhập trung bình, khá. Với giá thành rẻ,  chất lượng hoạt động tốt, máy chạy êm không thua kém gì các sản phẩm điều hòa cao cấp. Nhưng những chiếc điều hòa này chỉ đơn là làm lạnh / sưởi ấm, ngoài ra không có những tính năng hấp dẫn đặc biệt nào khác. Về dòng sản phẩm này thì điều hòa Funiki và điều hòa Gree luôn là 2 hãng điều hòa dẫn đầu về lượng tiêu thụ cũng như được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua.

Ngoài ra 2 hàng điều hòa này còn có chế độ bảo hành lâu dài khiến người tiêu dùng luôn an tâm khi chọn mua sản phẩm của 2 hàng điều hòa này.

+ Máy điều hòa Funiki: Bảo hành chính hãng 30 tháng cho dàn nóng, dàn lạnh.

+ Máy điều hòa Gree: Bảo hành chính hãng 36 tháng cho dàn nóng, dàn lạnh, đặc biệt bảo hành 5 năm cho máy nén chế độ bảo hành cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng. Chế độ bảo hành của Gree hiện đang được đánh giá là hãng điều hòa có chế độ bảo hành lâu dài nhất và tốt nhất hiện nay.

Hiện tại, bước vào năm 2015, với nhiều sự thay đổi về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm của nhiều hãng điều hòa nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về chất lượng và những công nghệ tiện ích thông minh khi sử dụng sản phẩm. Tuy vậy, hiện tại, các sản phẩm của 2 hãng điều hòa Gree và Funiki vẫn đang được duy trì và phân phối trên thị trường dòng sản phẩm model 2014. 

Về giá thành thành điều hòa Gree có phẩn rẻ hơn so với Funiki nên vẫn được nhiều người tiêu dùng trên thị trường ưu ái lựa chọn hơn so với các sản phẩm điều hòa của hãng Funiki.

Công ty Bảo Minh - Đại lý phân phối máy điều hòa Gree, Funiki chính hãng giá rẻ tại Hà Nội
Điện thoại : 04.3543 0820 / 04.3543 0821

Nguồn: dailydieuhoa.com.vn 

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.