Đang tải dữ liệu ...

Nên chọn mua các sản phẩm điều hòa Panasonic ở đâu

Giá bán: 6.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Thời điểm khi mùa Đông đang có dấu hiệu mạnh lên tại miền Bắc, các dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường 2 chiều (làm lạnh / sưởi ấm) đang được khách hàng chuộng, chọn mua và sử dụng nhiều nhất. Hiện tại, máy điều hòa panasonic vẫn đang là sản phẩm điều hòa cao cấp được khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng, chính vì lẽ đó thực trạng hiện nay một số sản phẩm của hãng điều hòa Panasonic đang có dấu hiệu cháy hàng và ở một số nơi như các siêu thị, đại lý tự động đẩy giá thành của các mặt hàng điều hòa Panasonic tăng cao hơn so với thực tế. Dẫn đến tình trạng người tiêu dùng khó khăn trong việc mua được hàng giá rẻ, chính hãng, chất lượng lại tốt, nếu giá rẻ thì đại đa số người tiêu dùng sẽ hoài nghi về nguồn gốc xuất xứ của chiếc máy điều hòa Panasonic đó.


Nên chọn mua các sản phẩm điều hòa Panasonic ở đâu Ảnh số 36100078


Mọi vấn đề trên quý khách hàng không cần phải lo lắng nữa, hãy đến với chúng tôi: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẢO MINH.

Website: dailydieuhoa.com.vn / banhangtaikho.vn, với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật nhiệt tình, xuất sắc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Về vấn đề hàng hóa,khi khách hàng đến với công ty chúng tôi, đầu tiên là bạn đã mua được sản phẩm điều hòa panasonic chính hãng (xuất xứ chính hãng Malaysia) có C/O (chứng nhận xuất xứ), C/Q (chứng nhận chất lượng) đóng dấu của hãng điêu hòa Panasonic kèm theo.Bạn cũng không cần phải lo lắng về giá thành vì giá của chúng tôi luôn là rẻ nhất. 

Chế độ bảo hành: bảo hành chính hãng 1 năm của hãng và bảo hành lắp đặt 1 năm đối với sản phẩm để đảm bảo với khách hàng về khâu chuẩn bị vật tư cũng như quá trình lắp máy chính xác, chất lượng. Khi lắp đặt máy điều hòa Panasonic do công ty chúng tối cung cấp, quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ ưu đãi bảo hành 7 năm cho máy nén đối với đơn vị có chứng nhận lắp đặt đạt tiêu chuẩn do hãng điều hòa Panasonic cung cấp. Khi lắp đặt xong sẽ có nhân viên của hãng Panasonic gọi điện xác nhận

Bảng giá hiện tại của dòng máy điều hòa Panasonic 1 chiều tiêu chuẩn (đang có dấu hiệu giảm giá mạnh), cụ thể:

CU/CS-KC9QKH-8: điều hòa Panasonic 1 chiều 9.000btu (1.0HP), giá bán: 6.800.000đ.

CU/CS-KC12QKH-8: điều hòa Panasonic 1 chiều 12.000btu (1.5HP), giá bán: 9.200.000đ.

CU/CS-KC18QKH-8: điều hòa Panasonic 1 chiều 18.000btu (2.0HP), giá bán: 13.900.000đ.

CU/CS-KC24QKH-8: điều hòa Panasonic 1 chiều 24.000btu (2.5HP), giá bán: 20.100.000đ.


Thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BẢO MINH
Hotline: 04.3543.0820 / 04.3543.082

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.