Đang tải dữ liệu ...

Máy Làm mặt nạ trái cây tại nhà

Giá bán: 389.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0965329759
131/62 Tô Hiến Thành, F13, q10, Tp HCM
Lưu lại tin này
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

Máy Làm mặt nạ trái cây tại nhà

Nhất dáng nhì da là câu nói châm ngôn trong nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Về vóc dáng thì bạn cần phải luyện tập thường xuyên và đều đặn còn với Da thì mỗi tuần bạn chỉ cần tốn 3 ngày mỗi ngày 30p cho việc làm đẹp da mặt nhé.

Vì da mặt rất cực lỳ quan trọng đối với mỗi con người, khi đập vào mắt người khác khuôn mặt là điểm nhìn đầu tiên. Và da mặt trắng sáng , mịn màn sẽ là 1 điểm nhấn cho bạn. Nhưng việc chăm sóc da mặt cũng cần có 1 quá trình đầu tư lâu dài và thường xuyên nhé. Và sử dụng Máy Làm mặt nạ trái cây tại nhà là một giải pháp tốt nhất và hữu hiệu nhất cho quá trình chăm sóc da mặt.

Máy Làm mặt nạ trái cây tại nhà sẽ giúp bạn làm đẹp một cách an toàn nhất mà hiệu quả nhất.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại trái cây khác nhau và các hỗn hợp sữa nước ép trái cây tốt cho da như cà chua, cà rốt, nha đam , sữa chua, mật ong,..theo các cách chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên da làm đẹp, các hướng dẫn của các loại sách báo làm đẹp,...

Chỉ cần cho hỗn hợp vào máy mà nhấn nút sản máy sẽ cho ra hỗn hợp và đổ hỗn hợp vào khuôn mặt nạ cho đến khi mặt nạ khô lại bạn chỉ cần lột lớp mặt nạ trái cây ra và đắp lên mặt.

Sử dụng mặt nạ tự làm sẽ an toàn hơn cho các bạn gái vì các mặt nạ bên ngoài được bán hầu như phải cho vào chất bảo quản và các thành phần hóa học vì vậy rất dễ gây dị ứng da cho các bạn nữ có da nhạy cảm . Làm mặt nạ bạn sẽ kết hợp được các loại trái cây và nước phù hợp với da bạn và tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc làm đẹp.

Nhanh tay chọn cho bạn sản phẩm chăm sóc nhan sắc tốt nhất cho bạn nhé.

 Đăng Bởi:chodeal24h.vn

 

ĐIỀU KIỆN SỬ SỤNG & BẢO HÀNH

 

Bảo hành 3 tháng.

Bảo hành sản phẩm tại địa chỉ: 146/14 Vũ Tùng, phường 2, Bình Thạnh,  HCM

Sau khi đăng ký mua sản phẩm chodeal24h.vn sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với quý khách. Nhân viên giao hàng sẽ xác nhận lần 2 trước khi giao hàng. Đối với giao hàng trực tiếp khách hàng sẽ nhận sản phẩm rồi thanh toán.

Yêu cầu khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, nếu khách hàng không hài lỏng về sản không đúng như chodeal24htrình bày khách hàng có quyền không nhận sản phẩm.

Cách thức giao hàng:  

Đối với khách hàng tại TP.HCM Chodeal24h.vn sẽ giao hàng tận nơi, sau khi nhận sản phẩm khách hàng sẽ thanh toán tiền (bảng phí giao hàng miễn phí hay tính phí được nêu rõ trong "cách mua hàng" tại trang chủ)

Đối với khách hàng ở Tỉnh:

Sẽ được gửi hàng qua đường bưu điện, xe lửa, xe khách ,... 

Khách hàng gửi tiền vào tài khoản chodeal24h.vn, sau khi nhận tiền chodeal24h.vn sẽ gửi hàng liền cho khách hàng.

Phí gửi bưu điện hoặc tiền xe được phân theo vùng và khách hàng sẽ gửi phí chung với tiền sản phẩm  .

Sản phẩm cung cấp bởi chodeal24h.vn


 

   
Thông tin shop bán
chodeal24h
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 131/62 Tô Hiến Thành, F13, q10, Tp HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0965329759
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X