Đang tải dữ liệu ...

Hộp khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản đặt tủ lạnh, tủ giày dép

Giá bán: 210.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Khác

Dung tích: Dưới 100l

Xuất xứ: Việt Nam

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0383753548
Khối Tân Thành, Phường Quỳnh Thiện,Thị xã Hoàng Mai,Tỉnh Nghệ An
Lưu lại tin này
1. Cách sử dụng sản phẩm.
  • Đặt trong nhiều nơi để khử mùi như dùng cho tủ lạnh, tủ quần áo , tủ giày dép, tủ tài liệu, phòng ngủ, trong ô tô…
  • Xé túi nhôm, lấy túi vải không dệt có chứa hạt ra, cho vào hộp chứa và đặt ở nơi cần sử dụng.
2. Hạn sử dụng. 

Thời hạn bảo quản 1 năm kể từ ngày sản xuất. Sử dụng tốt nhất trong 2 tháng sau khi mở sản phẩm.

3. Công dụng Hộp khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH.

Sản phẩm Hộp khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH của chúng tôi hoạt động dựa vào cơ chế sản sinh ra khí ClO2 và sử dụng chính khí ClO2 này để tiến hành khử sạch mùi, diệt khuẩn, và làm sạch không khí, không để lại dư lượng mùi nào khác. Khác với sản phẩm tạo mùi thơm trên thị trường hiện nay, Sản phẩm Hộp khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH hoàn toàn không sử dụng mùi hương khác để  làm thay đổi mùi khó chịu. 

4. Phạm vi sử dụng Hộp khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH.
  • Tủ lạnh

Tủ lạnh chúng ta sử dụng hàng ngày có rất nhiều thực phẩm tươi sống cũng như mùi thực phẩm khó chịu, khi hòa chung mùi với nhau trong không gian chật hẹp của tủ lạnh, bạn sẽ cảm thấy như ngột ngạt khi mở chiếc tủ lạnh của nhà mình. Khi đặt hộp khử mùi trong tủ lạnh nhà bạn, nhờ vào cơ chế hoạt động của khí ClO2, không những giúp bạn đánh bay các mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh mà còn giúp bạn có thể hạn chế lây nhiễm các bệnh từ sản phẩm, đồ vật trong tủ lạnh mỗi khi tiếp xúc với cơ thể khi bạn mở tủ lạnh.

 

Tủ giày dép.

Tủ giày dép của chúng ta thường bỏ lộn nhiều loại giày dép khác nhau như giày thể thao, giày cao gót …Đặc biệt mỗi khi đi ra ngoài về, giày dép có mùi khó chịu, lại để chung trong không gian nhỏ như tủ giày. Sử dụng Hộp khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH sẽ giúp bạn khử sạch mùi hôi trong tủ giày nhà bạn, bạn không còn phải lo lắng khi mỗi ngày mở tủ ra giày ra nữa.

  • Văn phòng làm việc

Tủ tài liệu nơi chứa các giấy tờ, tài liệu của công ty sẽ rất dễ bị ẩm mốc nếu để lâu ngày, mùi ẩm mốc bốc lên sẽ khiến bạn thấy ngột ngạt mỗi lần mở tủ tài liệu ra, giải pháp cho vấn đề này là sử dụng hộp khử mùi trong tủ tải liệu.

Bạn cũng có thể đặt hộp đặt hộp khử mùi ngay trên bàn làm việc , vừa giúp cho không khí nơi làm việc được trong lành, vừa có thể dùng để trang trí trên bàn làm việc.

  • Nhà ở.

Bạn có thể đặt hộp khử mùi trong nhà vệ sinh, nhà tắm để khử những mùi khó chịu từ đường ống dẫn, từ bồn cầu, mùi nôn ói, mùi hôi…

5. Lưu ý khi sử dụng Hộp khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH.
  • Hộp khử mùi đa năng công nghệ Nhật Bản CLODEWASH có hạn sử dụng khoảng 2 tháng sau khi mở bao bì, thời hạn bảo quản khi chưa mở bao bì kéo dài đến 1 năm.
  • Không được sử dụng ngoài hướng dẫn sử dụng.
  • Không làm rách túi vải không dệt có hạt.
  • Hạn chế sử dụng nơi có ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao, và không có không khí.
  • Không được làm ướt, tính hiệu quả sẽ bị mất.
  • Trong lúc sử dụng nếu cảm thấy bất thường, hoặc lỡ nuốt phải, hoặc bị vào mắt, hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám.
  • Không thể đảm bảo tính hiệu quả ở nơi có gió mạnh.
  • Trường hợp vứt bỏ, hãy lấy thành phần bên trong ra và phân loại vứt bỏ theo từng loại.
  • Khi sử dụng cho trẻ em phải chú ý cẩn trọng.

 

Thông tin shop bán
ENVROY
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Khối Tân Thành, Phường Quỳnh Thiện,Thị xã Hoàng Mai,Tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại 0962148504
  • Hotline 0383753548
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.