Đang tải dữ liệu ...

Giới thiệu 3 hiệu ống đồng chuyên lắp đặt và đi âm cho máy lạnh giá rẻ

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: LG

Loại: 1 chiều

Kiểu: Khác

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Khá nhiều người tiêu dùng đã phạm phải sai lầm là chỉ tìm hiểu về sản phẩm máy lạnh mình mua mà không quan tâm nhiều đến việc lắp đặt như thế nào, vật tư đi kèm máy lạnh là gì, chất lượng các loaị vật tư đó ra sao? Và tất nhiên việc thiếu kiến thức về ống đồng máy lạnh cũng không ngoại lệ.
 
Ống đồng là phần thiết yếu trong việc lắp đặt 1 chiếc máy lạnh . Máy lạnh hoạt động trong thời gian dài sẽ có sự cố tích tụ, một sự cố có thể là nguyên nhân của các sự cố khác, do đó khí các sự cố trên xảy ra, bạn cần kiểm tra và bảo dưỡng định kì máy lạnh. Kiểm tra xem dàn nóng và dàn lạnh có bị dơ bẩn không, động cơ máy nén có hoạt động không, hệ thống điện, ống đồng máy lạnh,hệ thống thoát nước…có ổn định và hoạt động tốt không?
 
Với việc lắp đặt ống đồng máy lạnh âm tường thì cần chú ý Ống đồng quá ngắn sẽ khiến gas máy lạnh không kịp hồi về máy nén hết, nên rất dễ bị tắc nghẽn, hư hỏng. Nếu ống quá dài thì hậu quả thường gặp nhất là máy lạnh sẽ làm lạnh chậm.

Nơi nhận phân phối , lắp đặt ống đồng đi âm tường cho máy lạnh các hãng – bảng giá GỐC xem tại đây – gọi để có giá tốt hơn :

 
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại ống đồng máy lạnh có xuất xứ khác nhau như: ống đồng máy lạnh Hàn Quốc, ống đồng máy lạnh Thái Lan, ống đồng máy lạnh Hailiang Trung Quốc… Tùy theo túi tiền mà người mua có thể chọn loại mình có khả năng chi trả.
 
Trong quá trình lắp đặt máy lạnh thì công đoạn được cho là quan trọng – là công đoạn lắp đặt đi âm ống đồng cho máy lạnh là quan trọng nhất.
 
Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng
 
Thi công ống đồng máy lạnh âm tường tránh lộ ra đường dây ống đồng, ống nước và dây điện trong quá trình lắp máy lạnh => rất đẹp mắt và hiện đại cho ngôi nhà bạn sau khi hoàn thành.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

 

 
Nếu cần lắp đặt đi âm đường ống đồng cho máy lạnh có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số 028 6250 2616 để được tư vấn thêm, với cam kết :

 
Với ống đồng Luvata của Thailand chuẩn đi âm tường cho các dòng máy lạnh

Và được Hải Long Vân trực tiếp phân phối và lắp đặt đi âm ống đồng cho máy lạnh giá cam kết rẻ nhất miền Nam.
 
Tùy theo tiêu chuẩn chi tiết của từng loại máy lạnh mà chọn ống đồng để đi âm , từng thương hiệu sản xuất mà khách hàng cũng có thể chọn đường kính, độ dài ngắn của ống đồng khác tùy theo nhu cầu lắp đặt của mình. Nên tránh việc  sử dụng các loại ống đồng của máy có công suất này mà lắp vào máy kia, việc này sẽ giảm khả năng hoạt động, làm mát cũng như tuổi thọ của máy.
 
 
Với những dịch vụ sửa chữa thì ngoài yếu tố chất lượng ra thì yếu tố chi phí cũng vô cùng quan trọng và dịch vụ lắp đặt đi âm ống đồng cho máy lạnh tại nhà tại Tp.HCM của chúng tôi cũng không ngoại lệ. Cam kết đưa ra cách tối ưu với chi phí tối ưu nhất vừa đảm bảo tủ lạnh hoạt động tốt vừa đảm bảo chi phí là tốt nhất.

Hải Long Vân luôn luôn báo giá trước khi sửa, quý khách đồng ý với chi phí chúng tôi đề ra thì nhân viên mới bắt đầu sửa, tuyệt đối không nghĩ thêm bệnh vòi thêm chi phí.
 
Nếu có nhu cầu mua ống đồng hoặc đang cần tìm đơn vị lắp đặt đi âm ống đồng cho máy lạnh liên hệ trực tiếp để được giá ưu đãi – 028 6250 2616
Thông tin shop bán
Ngochailongvan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.