Đang tải dữ liệu ...

Giá tốt cho máy lạnh âm trần khi lắp đặt cho nhà ở và quán cafe giá rẻ nhất

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 1 chiều

Kiểu: Âm trần

Công suất: 12000 - 18000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

2 hiệu máy lạnh âm trần bổ nhiệm chức vụ quan trọng làm mát cho không gian

 

 Để tiết kiệm được một khoảng phí khác lớn nhưng vẫn muốn mua một dòng sản phẩm máy lạnh có thiết kế thẩm mỹ, nhiều người đã tìm đến dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió và máy lạnh âm trần để chữa nguy.

 Nên chọn dòng máy lạnh nào để tiết kiệm chi phí hơn?

 Kết quả hình ảnh cho ảnh động dễ thương

Máy lạnh giấu trần nối ống gió và máy lạnh âm trần đang là 2 dòng máy lạnh đứng đầu về thẩm mỹ hiện nay. Nhưng về phần giá thì có hơi chênh lệch một chút. Cùng so sánh xem sao nhé.

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió

Máy lạnh âm trần

Giá

Cao

Trung bình

Thiết kế

Mặt nạ thiết kế theo yêu cầu

Lắp đặt âm trần, để lộ phần mặt nạ

Chức năng

Gần giống nhau, tùy vào từng thương hiệu

 Về giá có lẽ ở đây nhiều người quan ngại về vấn đề này. Nếu để tiết kiệm chi phí hơn, bạn nên chọn máy lạnh âm trần để lắp đặt là phương án tốt nhất.

Tìm hiểu về tính năng của từng hãng máy lạnh.

 Ở đây máy lạnh âm trần mang 2 thương hiệu Daikin và Nagakawa đang là thương hiệu đang gây sốt những năm qua. Cùng xem chúng có gì mà lại được lòng người dân đến vậy nhé.

 Thông tin cho máy lạnh khách sạn: Top máy lạnh cho khách sạn giá cực tốt , chất lượng cực sịn.

Đầu tiên là máy lạnh âm trần Daikin :

  • Chức năng mắt thần thông minh cảu máy lạnh âm trần Daikin này, giúp nhanh chóng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, cảm biến máy lạnh âm trần Daikin khi không có người giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn…
  • Độ dày 240mm của máy lạnh âm trần Daikin có thể lắp được ở cả không gian trần thấp, dễ dàng điều chỉnh độ cao.

 Trích từ : Khái quát về chức năng và giá cơ bản cho máy lạnh âm trần LG.

Kết quả hình ảnh cho ảnh động dễ thương

Đến với dòng máy lạnh giá thấp – máy lạnh âm trần Nagakawa mang điểm mạnh như sau : Văn phòng tư vấn kiêm báo giá : 028.6250.2616 – 028.6686.3809.

Hỗ trợ kỹ thuật : 0909 787 022

  • Dòng máy lạnh âm trần Nagakawa cũng ghi điểm với khách hàng nhờ hướng thổi 360ocủa mình. Chẳng thua gì máy lạnh âm trần Daikin chỉ cần thư giãn trong từ 4 – 5 phút sau khi khởi động máy, hơi lạnh sẽ được tỏa khắp căn phòng.
  • Chế độ Dry của máy lạnh âm trần Nagakawa có chức năng hút ẩm siêu nhanh.

 Email : maylanhchuyennghiep@gmail.com

 Bản tin mới: Cách sử dụng máy lạnh âm trần (Daikin) đúng cách để tăng tuổi thọ của máy.

Cách tính công suất phù hợp với diện tích.

 Đối với diện tích nhà ở, văn phòng và quán cafe sẽ sử dụng chung công thức như sau dù là máy lạnh âm trần Daikin hay máy lạnh âm trần Nagakawa hoặc các dòng treo tường khác.

Công suất/không gian

Nhà ở/văn phòng

Quán café/ khách sạn

1.0hp

45m3

30 m3

1.5hp

80m3

45 m3

2.0hp

60m3

60 m3

2.5hp

120m3

80 m3

Kết quả hình ảnh cho ảnh động dễ thương          Kết quả hình ảnh cho ảnh động dễ thương

 

 Chỉ cần áp dụng đúng công thức trên bạn sẽ tự tính được không gian của chính mình thích hợp với dòng máy mang bao nhiêu công suất là đủ, đừng vì tiết kiệm chút ít mà chọn công suất ít hơn so với diện tích phòng, làm ảnh hưởng đến độ mát cũng như độ bền của máy nhé.

Thông tin shop bán
Ngochailongvan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.