Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa Sumikura có gì mới trong năm 2015

Giá bán: 7.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Hãng điều hòa Sumikura một thương hiệu của Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc từ  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp những tính năng tiên tiến nhất nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý. Các model điều hòa treo tường mới được chú trọng hơn về thiết kế hình thức bên ngoài – vốn là thế mạnh của các thương hiệu có uy tín trên thị trường, sự ổn định về chất lượng và thiết kế vượt trội trong những model mới.. Trên thị trường Việt Nam hãng điều hòa này vẫn còn xa lạ đối với người tiêu dùng ở thị trường trong nước. Người tiêu dùng Việt đã quá quen thuộc với những sản phẩm của những hãng điều hòa lớn như: điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa LG ..., chính sách quảng cáo cũng như tiếp thị sản phẩm của hãng đến tay khách hàng trên thị trường vẫn còn hạn chế. 

Năm 2015, chứng kiến nhiều sự đổi mới về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm của từng hãng điều hòa lớn trên thế giới, mục đích đem lại cho người tiêu dùng một cuộc sống tiện nghi hiện đại trong xu thế xã hội ngày càng phát triển. Cụ thể:

Cuối năm 2014 - đầu năm 2015, hãng điều hòa Daikin đã bắt đầu chiến dịch quảng bá và phân phối rộng rãi các sản phẩm thế hệ mới của mình trên toàn quốc, bước đi đầu tiên và cũng là bước đi chiến lược trong công cuộc phát triển dòng máy điều hòa thông minh, mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Tiếp theo đó, hãng điều hòa Panasonic cũng hoàn tất những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng để hoàn tất và chuẩn bị mang những sản phẩm mới của mình tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh nhất. Ngày 16/01/2015, hội thảo quảng bá sản phẩm mới của điều hòa Panasonic được diễn ra tại trung tâm hội nghị Gem ở thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt đông đảo của các đại lý, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Mục đích của hội nghị này ngoài giới thiệu sản phẩm, hãng điều hòa Panasonic còn đưa ra những dịch vụ ưu đãi chăm sóc khách hàng hấp dẫn nhất khi sử dụng những sản phẩm của hãng.

Đều là thương hiệu của Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia nhưng có vẻ hãng điều hòa Sumikura có vẻ lép vế hơn người đàn anh của mình đó là điều hòa Panasonic. Để tiếp cận đến những mục tiêu lớn hơn, điều hòa Sumikura cần có những chính sách cụ thể để cải tiến sản phẩm cũng như quảng bá sản phẩm nhiều hơn để có thể tiếp cận với khách hàng, cũng như thị trường trong nước và trên thế giới.

Sản phẩm điều hòa Sumikura, đươc nhiều khách hàng trong nước chọn mua và sử dụng đều có những phản hồi tích cực. Cụ thể khách hàng khá hài lòng về chất lượng sản phẩm: máy chạy ổn định, cục nóng hoạt động êm không gây tiếng ồn khó chịu như những loại điều hòa khác, chất lượng làm lạnh tốt, giá thành rẻ, chế độ bảo hành lâu dài (bảo hành chính hãng 24 tháng cho dàn nóng lẫn dàn lạnh).

Trong năm 2015, các sản phẩm của hãng dieu hoa Sumikura vẫn được duy trì và phân phối dưới dạng model 2014. Hiện tại các thông tin về sản phẩm mới cũng như những thay đổi tiến tới trong năm 2015 vẫn chưa có thông tin cụ thể nào từ hãng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ luôn được đại lý chúng tôi cập nhật tại:

Website: dailydieuhoa.com.vn
Tel: 04.3543.0820 / 04.3543.0821 

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.