Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ cho giá đình bạn

Giá bán: 11.050.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912668118
Ha Noi
Lưu lại tin này

Những ngày cuối năm đang đến gần, các hãng điều hòa liên tục chạy doanh số và cho ra đời các sản phẩm mới để phù hợp nhất với người tiêu dùng. Hãng điều hòa được nhiều sự quan tâm và mong đợi nhất của khách hàng không ai khác đó chính là điều hòa Panasonic.

Qua từng năm sản phẩm của Panasonic luôn đổi mới và phát triển, những sản phẩm của họ luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Những khách hàng liên tục tìm đến sản phẩm của Panasonic như muốn tìm hiểu và khám phá những công nghệ mới với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt.

Điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ cho giá đình bạn Ảnh số 37876345


Miền Bắc đang hứng chịu những đợt gió mùa đầu tiên của mùa Đông với tiết trời se se lạnh, chính thời điểm này người tiêu dùng bắt đầu rục rịch sắm sửa các dòng máy điều hòa không khí treo tường 2 chiều (làm lạnh / sưởi ấm) phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình trong những ngày giá rét sắp tới. Các siêu thị, cửa hàng, đại lý chuyên bán đồ điện tử hiện đang chào bán rất nhiều các sản phẩm, thiết bị sưởi ấm phục vụ mùa đông như bình nóng lạnh, đèn sưởi và đặc biệt là điều hòa 2 chiều với nhiều thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã nên người tiêu dùng có thể tha hồ chọn lựa những sản phẩm mà mình ưa thích. Các chương trình khuyến mãi mua hàng hấp dẫn làm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Những sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu - 12000btu với dải công suất thấp đang được tiêu thụ mạnh trong những ngày gần đây, cụ thể:


Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu (1.0HP) thông dụng, model A9RKH-8 giá: 11.050.000vnđ. 
Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu (1.5HP) thông dụng, model A12RKH-8 giá: 13.400.000vnđ. 
Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu (1.0HP) tiết kiệm điện (Inverter), model E9RKH-8 giá: 12.850.000vnđ. 
Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu (1.5HP) tiết kiệm điện (Inverter), model E12RKH-8 giá: 14.950.000vnđ.

Hơn thế nữa, các sản phẩm điều hòa Panasonic model mới 2015 này, được cập nhật thêm tính năng i-AutoX tăng hiệu quả làm lạnh / sưởi ấm nhanh hơn 35% so với các model thông thường khác chỉ có ở dòng máy Inverter sang trọng. Giá thành tuy hơi cao một phần là do thương hiệu và là sản phảm điều hòa bán chạy nhất, tiêu thụ nhiều nhất trong năm 2015 nhưng khách hàng vẫn luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà hãng điều hòa Panasonic đem lại.

Quý khách hàng cần hỗ trợ thông tin mua hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.

Công ty Bảo MInh - Chuyên gia điện máy, Tổng đai lý điều hòa panasonic chinh hãng

Điện thoại : 04.3543 0820 / 04.3543 0821

Website: dailydieuhoa.com

Thông tin shop bán
banhangtaikho
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.