Đang tải dữ liệu ...

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF35RAVMV

Giá bán: 12.790.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 2 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0962110828
Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
Lưu lại tin này

Daikin FTHF35RAVMV là một sản phẩm của Daikin, thương hiệu số một thế giới về điều hòa không khí, đặc biệt là các sản phẩm điều hòa không khí cỡ lớn, được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1924. Tới thời điểm hiện tại, Daikin đang sở hữu hơn 80 nhà máy sản xuất, sản phẩm máy điều hòa Daikin được bán tại hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Là công ty đi đầu trong việc tạo ra một môi trường sống xanh sạch đồng nghĩa với việc Daikin phải phát triển các sản phẩm chất lượng cao cả về mặt sáng tạo và giảm thiểu lượng khí thải nhà kính đối với môi trường. Cùng với các sản phẩm khác, điều hòa Daikin FTHF35RAVMV góp phần làm nên bản sắc của Daikin: công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian, thân thiện tối đa với môi trường sống.

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV

Daikin dòng Inverter 2 chiều FTHF cao cấp

FTHF là dòng điều hòa Inverter 2 chiều cao cấp của Daikin, với hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với điều hòa Daikin Inverter tiêu chuẩn, kết hợp với các công nghệ mới nhất ở Daikin như Coanda (luồng gió thoải mái), mắt thần thông minh và chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng. Tất cả những tính năng đó biến Daikin FTHF35RAVMV thành chiếc điều hòa cao cấp phù hợp cho cuộc sống tiện nghi của bạn.

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV giá rẻ

Sử dụng Daikin FTHF35RAVMV, bạn không chỉ có một chiếc điều hòa được thiết kế đẹp và tiết kiệm được đáng kể hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tận hưởng công nghệ chăm sóc sức khỏe của điều hòa Daikin ở mức thoải mái nhất.

Loại 2 chiều lạnh/sưởi

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV là loại điều hòa hai chiều lạnh/sưởi làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa đông ở miền Bắc.

Công suất 11.900BTU

Với công suất lạnh 12000 BTU (1.5 HP), tối ưu trong diện tích từ 15 - 20m2, điều hòa 12000BTU Daikin FTHF35RAVMV rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ lớn. Xem thêmcách chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng.

Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn

Add: Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Mobile: 0962.110.828 - 0989.345.355

Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126

Website: http://manhnguyen.com.vn/

Thông tin shop bán
TamVu199x
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0962110828
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.