Đang tải dữ liệu ...

Điều Hòa Di Động Nakatomi SAC 4500

Giá bán: 40.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: 1 chiều

Kiểu: Tủ đứng

Công suất: 12000 - 18000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0979161822
hà nội
Lưu lại tin này
ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI:
– Với công suất làm lạnh 15300BTU, máy lạnh di động 3 ốngSAC-4500 là giải pháp làm mát an toàn hiệu quả phục vụ cho các loại máy
 móc, thiết bị và con người trong ngành công nghiệp.
– Máy lạnh di động 3 ống SAC-4500 là một trong những dòng điều hòa công nghiệp chất lượng cao được cung cấp bởi thương hiệu sản xuất điều hòa hàng đầu Nhật Bản Nakatomi. Hiện nay, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại DASIN. 
– Bên trong thiết bị máy lạnh di động 3 ống SAC-4500 được trang bị bằng các linh kiện điện tử hiện đại, nhờ vào công suất làm lạnh lên đến 4500W mà thiết bị có được khả năng truyền hơi lạnh cực nhanh, đặc biệt là có thể cung cấp được luồng khí mát trong những không gian lớn một cách trực tiếp. 
– Hai ống lạnh của thiết bị SAC-4500 hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, với tính năng tự động điều chỉnh góc độ, khu vực làm mát sẽ được mở rộng tối đa. Trong khi đó, ống lớn nhất của máy lạnh sẽ hỗ trợ thổi khí nóng lên trên để điều hòa nhiệt độ không khí.
– Thiết bị máy lạnh di động 3 ống SAC-4500 sử dụng khí ga R22 để chạy máy, đây cũng là loại khí được kiểm chứng an toàn với người dùng. Trong kết cấu của máy lạnh cũng có đi kèm màng lọc để loại bỏ bụi bẩn, giữ cho không khí luôn trong lành, sạch sẽ.
– Do tính chất di động của thiết bị máy lạnh nên người sử dụng không cần lắp đặt mà chỉ cần nối nguồn điện đã có thể vận hành máy. Trong quá trình vận hành, máy lạnh đảm bảo độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng đồng thời có thể duy trì hoạt động bền bỉ trong thời gian dài lên đến 10 năm.

dieu-hoa-di-dong-nakatomi-sac-4500-thonggionhaxuong.com

Thông Số Kỹ Thuật: Máy lạnh di động Nakatomi SAC – 4500

Mã hàng / model:                                                 SAC – 4500

Điện áp:                                                               220v/50Hz

Công Suất Tiêu Thụ:                                           1700 W

Công suất làm lạnh:                                            4500 w (15300 btu)

Độ Ồn:                                                                <55

Tốc Độ:  có điều chỉnh tốc độ

chất lỏng làm mát: ga R22 hoặc 407

TC Bảo Vệ motor nóng hơn 120 độ tự động ngắt bảo vệ máy

Motor 100% dây đồng

Bảo Hành:                                                          12 tháng

Công nghệ:                                                         Nhật Bản

xuất xứ:                                                              Trung Quốc

Kích Thước (mm):                                             W520 x D 470 x H 1100 mm

Trọng Lượng (N.W.KG):                                     82 kg

lien-he-mua-dieu-hoa-di-dong-gia-re-thonggionhaxuong.comlien-he-mua-dieu-hoa-di-dong-gia-re-thonggionhaxuong.com

Thông tin shop bán
Quathutvuong
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ hà nội
  • Điện thoại 0987905676
  • Hotline 0979161822
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.