Đang tải dữ liệu ...

Chương trình hấp dẫn khi thi công âm tường ống đồng cho máy lạnh

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Hitachi

Loại: Khác

Kiểu: Khác

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Điều quan trọng khi lắp đặt ống đồng máy lạnh âm tường độ dài ống đồng nối giữa dàn nóng và dàn lạnh cũng phải tuân theo các yêu cầu lắp đặt do hãng sản xuất quy định.
 
Nếu lắp ống đồng quá ngắn, sẽ xảy ra hiện tượng dung môi/gas không kịp hồi về máy nén hết và bị tắc nghẽn, gây hư hỏng nghiêm trọng.

Độ dài ống đồng điều hòa không được ngắn hơn 3 mét và thường không dài quá 15 mét để đảm bảo cho máy hoạt động ổn định và hiệu quả.
 
 
Ngoài ra, các bạn cũng nên để ý tuân đến chiều cao chênh lệch của dàn nóng và dàn lạnh. Độ cao chênh lệch này cũng phải nằm trong giới hạn cho phép của nhà sản xuất.

Ống đồng phải là ống Thái Lan Luvata loại tốt, không nên vì ham rẻ mà chọn ống Trung quốc vì sau này khi hoàn thiện, ống bị hư sẽ khó sửa vì ống đã được đi âm vào tường.

 
Do đặc thù đường ống máy lạnh âm tường thi công một lần và sử dụng lâu dài mà không thể thay thế sửa chữa, vì vậy quý khách nên cân nhắc để sử dụng vật tư tốt nhất.
 

1. Sử dụng ống đồng chất lượng xuất xứ Thái Lan, Malaysia, không nên sử dụng ống đồng Trung Quốc. Ống đồng dày 7 dem (7mm)
2. Gen cách nhiệt nên sử dụng gen cách nhiệt tốt, gen đôi.
3. Sử dụng dây điện Cadivi với tiết diện dây lớn hơn tải của máy.
4. Ống thoát nước ngưng nên đi ống nhựa PVC Bình Minh, bọc cách nhiệt nếu cần thiết
 
Thi công ống đồng máy lạnh âm tường tránh lộ ra đường dây ống đồng, ống nước và dây điện trong quá trình lắp máy lạnh => rất đẹp mắt và hiện đại cho ngôi nhà bạn sau khi hoàn thành.

Hiện nay do nhu cầu thẩm mỹ vì vậy hầu hết công trình xây dựng lớn nhỏ khi thiết kế đều tính toán sẵn lắp đặt ống đồng chờ máy lạnh cũng như vị trí lắp đặt cục nóng cục lạnh sao cho thẩm mỹ hài hòa với các thiết bị nội thất khác trong phòng đối với dàn lạnh và độ thông thoáng giải nhiệt cho cục nóng.


Đối với công trình mới xây dựng, việc lắp đặt ống đồng máy lạnh âm tường có thể tiến hành ngay sau khi xây xong tường, đổ sàn, trước hoặc sau khi tô tường. Tuyệt đối phải tiến hành việc thi công lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường trước khi đóng thạch cao đối với công trình có đóng thạch cao trần trang trí. Đối với công trình sửa chữa cải tạo thì tiến hành trước khi việc đóng trần thạch cao hoặc thực hiện các công đoạn trang trí khác.
 
Thông tin shop bán
Ngochailongvan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.