Đang tải dữ liệu ...

Cách bảo vệ sức khỏe cho gia đình khi sử dụng máy lạnh hằng ngay

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 1 chiều

Kiểu: Âm trần

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh sao cho tiết kiệm điện và không tổn hại sức khỏe :

-      Chế độ Cool (Làm mát).
 
Khi sử dụng chế độ cool làm mát, quạt sẽ chạy liên tục trong khi máy nén bật và chỉ tắt khi cần thiết để duy trì nhiệt độ đã cài đặt. Chế độ làm mát được sử dụng khi bạn muốn làm mát phòng và duy trì ở nhiệt độ phòng ổn định ở ngưỡng bạn chọn, như vậy sẽ giúp bạn sử dụng máy lạnh tiết kiệm hơn rất nhiều so với chế độ bình thường.
 
-      Tiết kiệm năng lượng hoặt quạt thông minh.
 
Chế độ tiết kiệm năng lượng (Energy Saver Mode) hoặc quạt thông minh (Fan Smart Mode) được dùng để giảm việc tiêu thụ năng lượng của máy lạnh. Nếu bạn sử dụng chế độ này, sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
 
·        Khi nhiệt độ giảm xuống dưới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tắt và quạt cũng sẽ được tắt để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Nhưng các quạt sẽ được bật và tắt mỗi 2-3 phút để kiểm tra nhiệt độ trong phòng.

·        Khi nhiệt độ tăng cao hơn nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ bật cùng với các quạt. Chế độ này rất tốt vì nó làm giảm tiêu thụ năng lượng của máy lạnh, nhưng một số người dùng không thích chế độ này vì máy lạnh cứ bật - tắt liên tục.
 


MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Website:  maylanhhailongvan.vn -  maylanhhailongvan.com
 
-      Chế độ vận hành ban đêm.
 
Chế độ vận hành ban đêm chỉ hoạt động cùng với chế độ làm mát (Cool). Mục đích là máy lạnh sẽ tăng dần mức nhiệt độ theo thời gian. Điều này giúp làm tăng độ thoải mái của bạn bởi vì, trong giấc ngủ, sự trao đổi chất trong cơ thể con người giảm và do đó yêu cầu làm mát cũng giảm. Khi nhấn nút này, nếu ở chế độ làm lạnh mùa hè thì nhiệt độ trong phòng sau mỗi giờ tăng thêm một độ C rồi giữ nguyên.
 
 
Ví dụ đặt 27oC, nhấn nút, sau một giờ nhiệt độ lên thành 28oC và sau 2 giờ lên 29oC và giữ ở mức này cho đến khi máy dừng. Bên cạnh đó, lợi ích của chế độ này còn giảm mức tiêu thụ năng lượng của máy lạnh, đồng thời cũng tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.


Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng
 
-      Thiết lập tốc độ quạt.
 
Hầu hết các máy lạnh đều có các chế độ thiết lập tốc độ quạt khác nhau gồm Auto (tự động), Low (thấp), Medium (trung bình), High (cao); hoặc với một số điều khiển nó sẽ có biểu hiện lần lượt là 1 chấm, 3 chấm, 5 chấm.
 
·        Chọn Auto, máy sẽ tự động chọn chương trình cài đặt sẵn thích hợp nhất với nhiệt độ bên ngoài và nhiệt độ hiện tại bên trong.

·        Còn lại, quạt càng to đồng nghĩa với điện năng sẽ tiêu tốn càng nhiều, máy lạnh càng ồn và không khí trong phòng cũng như da bạn càng nhanh khô.

·         Thay đổi một nấc gió sẽ làm bạn cảm giác giống như thay đổi một độ C khi đặt nhiệt độ cho máy lạnh.
Thông tin shop bán
Ngochailongvan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.