Đang tải dữ liệu ...

Bán lắp đặt đi âm ống đồng máy lạnh giá cực rẻ cho mọi công trình

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Hitachi

Loại: Khác

Kiểu: Khác

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Đối với công trình mới xây dựng, việc lắp đặt ống đồng máy lạnh âm tường có thể tiến hành ngay sau khi xây xong tường, đổ sàn, trước hoặc sau khi tô tường.

Tuyệt đối phải tiến hành việc thi công lắp đặt đường ống máy lạnh âm tường trước khi đóng thạch cao đối với công trình có đóng thạch cao hoặc thực hiện các công đoạn trang trí khác.

 Khoảng cách lắp ống đồng máy lạnh âm tường cần lưu ý
 

Đối với ống đồng phải được bọc cách nhiệt tốt, chôn âm tường và được lắp sẵn trước khi bả, sơn tường.
Nên sử dụng loại ống đồng Thái Lan Luvata – chuẩn cho đi âm tường, tăng tuổi thọ cho đường ống về sau.

Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng

Độ dày ống đồng khi lắp đặt đi âm tương cần đảm bảo tối thiểu có độ dày 6.1mm và 7.1mm cho các dòng máy cục bộ cho gia đình, đối với điều hòa công suất lớn như hệ trung tâm cần độ dày 8.1mm.



MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Ống nước:

Ống nước chôn trong tường phải là ống nhựa cứng  PVC Bình Minh và phải được bọc bảo ôn bên ngoài. Ống thoát nước phải có độ dốc thấp hơn dàn lạnh để thoát nước nhanh và tránh đọng sương trên ống làm ố tường.

Dây điện:

Dây điện chuẩn cho đi âm tường là dây điện Cadivi 100% lõi bằng đồng, dẫn điện tốt nhất và bền bỉ với thời gian. Dây điên có tác dụng cấp nguồn, dẫn chuyền tín hiệu từ dàn lạnh ra dàn nóng. Đối với máy có công suất 9000btu – 12000btu dây điện đảm bảo là loại có tiết diện lõi 2 x 2.5, máy công suất lớn hơn cần dây cấp nguồn lớn tùy vào công suất máy.


Hướng dẫn lắp đặt đường ống đồng đúng với từng công suất máy - theo các chuyên gia máy lạnh tại các thương hiệu lớn như Panasonic, Daikin… có một số tiêu chuẩn về cách chọn ống đồng cho máy lạnh cụ thể sau:
  • Máy lạnh công suất từ 9000 đến 12000 BTU nên sử dụng hai loại ống có đường kính 6 và 10 mm, có độ dày ống đồng tiêu chuẩn cho phép từ 0.51 đến 0.61 mm.
  • Máy lạnh có công suất 18000 BTU nên sử dụng hai loại ống đồng có đường kính 10mm và 12 mm. Độ dày ống tương tự như độ dày ống đồng của các loại máy thường.
  • Với máy lạnh sử dụng gas R410A thì độ dày tiêu chuẩn của ống đồng tối thiểu là 0.61 mm.
Thông tin shop bán
Ngochailongvan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.