Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

trị nám gluta white

Bán bởi 94_ngan
Giá bán
2.020.000đ
Mô tả sản phẩm
TRỊ NÁM HIỆU QUẢ SAU 2 TUẦN - BẠN TIN KHÔNG?
Với #GlutaWhite, vấn đề về da của bạn chính là trách nhiệm của chúng tôi. Chính vì thế, Gluta White cho ra đời bộ combo sản phẩm điều trị nám hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng đều đặn.
---------------------------------
BỘ COMBO ĐIỀU TRỊ NÁM GLUTA WHITE - bao gồm 3 sản phẩm chủ chốt: Sữa rửa mặt chuyên sâu Gluta White, Kem dưỡng trắng toàn diện Gluta White, Kem trị nám hoàn hảo Gluta White.
⭐ DEEPLY FACIAL CLEANSER - Sữa rửa mặt chuyên sâu Gluta White
Ứng dụng công nghệ #Nano trong quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo các dưỡng chất thấm sâu vào da. Đặc biệt là #Tinh_Chất_Trà_Xanh hỗ trợ da làm sạch sâu, len lỏi vào tận từng lỗ chân lông loại bỏ các loại bụi bẩn, bã nhờn và các mảng bám cứng đầu - nguyên nhân chính gây ra mụn và làm da tối màu
⭐ CC- WHITENING CREAM - Kem dưỡng trắng da toàn diện Gluta White
Hoạt chất nuôi da trắng khỏe #Glutathione được bổ sung vào sản phẩm như một dưỡng chất chủ chốt giúp làn da được sáng hồng. Bên cạnh đó, tinh chất chiết xuất từ #Hoa_Sơn_Trà Nhật Bản có tác dụng dưỡng da căng mịn, hỗ trợ Glutathione loại bỏ các hắc sắc tố Melamin dưới da, đẩy mạnh hiệu quả dưỡng da trắng và điều trị nám.
⭐ MIRACLE FACIAL MELASMA - Kem trị nám Gluta White
Bộ 3 hoạt chất đáng kể có chức năng chính trong liệu trình điều trị nám, chính là: Glutathione, Vitamin C và Arbutin. Ngoài Glutathione có tác dụng dưỡng trắng chuyên sâu, loại bỏ các sắc tố tối màu melamin, thì #VitaminC cũng chính là một trong những dưỡng chất giúp da căng sáng. #Arbutin hỗ trợ da trong quá trình phục hồi, chống lại các gốc tự do, phối hợp nhịp nhàng với các dưỡng chất khác giúp trẻ hóa làn da.
--------------------------
Gluta White cam kết với quý khách hàng, nám sẽ bị đánh bay hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng đều đặn BỘ COMBO ĐIỀU TRỊ NÁM GLUTA WHITE
01207385746
Quảng Vinh, Tx. Hương Trà, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Xem bản đồ
Thông tin người bán
  • Điện thoại 01207385746
  • Địa chỉ Quảng Vinh, Tx. Hương Trà, Thừa Thiên Huế, Việt Nam Xem bản đồ shop
Lưu sản phẩm
X