Đang tải dữ liệu ...

Asus P500LN Core i7 4510U ram 8gb ssd24gb hdd500gb vga nvidia gt840 4gb màn hình cảm ứng Full HD 15.6" xoay 360 độ

Giá bán: 11.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Asus

Loại CPU: Core i7

Kích thước màn hình: 15 inch - 17 inch

Hệ điều hành: Windows 8

RAM: 8GB

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0941126126
126 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Lưu lại tin này
Asus TP500LN – Laptop và Tablet 2 trong 1

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt của nhà sản xuất phần cứng hàng đầu Châu Á – Asus. Laptop Asus TP500LN tích hợp nhiều tích năng mạnh mẽ cùng với phần cứng vượt trội và thiết kế độc đáo có thể tùy biến dễ dàng khi chuyển đổi một chiếc laptop mạnh mẽ thành một tablet sang trọng.

 

Vẻ ngoài đầy nam tính

Như các sản phẩm cao cấp khác, Asus TP500LN được thiết kế đầy mạnh mẽ với các đường nét bo tròn chắc chắn, gãy gọt cùng chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng mang đến sự cứng cáp chắc chắn như một quý ông lịch lãm.


Thiết kế lạ mắt với khả năng tùy chỉnh 2 trong 1

Với màu xám kim loại chủ đạo, các chi tiết gia công tỉ mỉ sẽ làm vừa lòng những người sử dụng khó tính nhất.

 

Màn hình đầy sắc nét

Màn hình cảm ứng của Asus TP500LN có kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080 px cùng công nghệ Asus Splendid.


Công nghệ độc quyền cho màn hình hiển thị sắc nét

Công nghệ Asus Splendid Intelligent Technology. Đây là một công nghệ độc quyền của Asus giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, độ màu rực rỡ của hình ảnh. Với Asus Splendid Intelligent Technology hình ảnh sẽ trở nên trung thực và sống động hơn bao giờ hết, vì Chip xử lý hình ảnh Splendid HD tăng hiệu quả màu sắc và cải tiến đường viền cho hình ảnh tươi sáng hơn, hình ảnh có độ trung thực cao và "đậm đà" hơn - không chiếm dụng nhiều tài nguyên CPU.

Splendid HD không chỉ tái tạo lại sự trong trẻo khi hiển thị ở độ phân giải thấp mà còn giảm nhoè để mang đến một không gian hình ảnh tự nhiên và tươi sáng hơn.

 

Phần cứng đầy mạnh mẽ

Được trang bị CPU Core i7 4510U Haswell có xung nhịp 2.00 GHz có thể tự động ép xung với công nghệ Turbo Boost lên tới 3.1 GHz, có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng khả năng xử lý thuộc hàng top trên thị trường. Cùng với đó là lượng RAM lên tới 8GB kèm theo máy sẽ giúp cho Asus TP500LN hoạt động trơn tru, hiệu quả khi phải chạy đa nhiệm nhiều chương trình cùng lúc.


Phần cứng vượt trội cho hiệu năng cực cao

Để xứng đáng với một siêu phẩm, phần không thể thiếu trong cấu hình của máy chính là card đồ hoạ. Asus TP500LN sử dụng card đồ họa rời NVIDIA GeForce 840M với bộ nhớ 2GB – có hiệu năng đồ hoạ vượt trội, sẵn sàng thách thức mọi game thủ cũng như chuyên viên đồ họa chuyên nghiệp.

 

Công nghệ âm thanh đặc sắc

ASUS Transformer Book mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất với công nghệ âm thanh SonicMaster độc quyền của ASUS. Mang đến người dùng những trải nghiệm chân thật khi thưởng thức các bộ phim HD hay các bài nhạc chất lượng cao.

 

Ngoài ra, với phần mềm Audio Wizard kém theo, người sử dụng có thể dễ tinh chỉnh mỗi bài hát, phim, và các trò chơi cho âm thanh tốt hơn.

 

Tích hợp nhiều tính năng thú vị

Công nghệ Asus InstantOn độc quyền cho máy khởi động nhanh chỉ 2 giây từ chế ngủ. Đây là một tính năng rất hữu ích cho những ai phải làm việc thường xuyên với laptop trong thời gian dài và phải luân phiên di chuyển. InstantOn sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian rất nhiều và giảm thiểu thất thoát năng lượng cho mỗi lần khởi động.

Cùng với ASUS Super Hybrid Engine II cho thời gian chờ tới 14 ngày, mọi công việc vẫn tiếp tục thật dễ dàng, nhanh chóng.

 

Lưu trữ thoải mái với thời gian sử dụng lâu

 

Asus TP500LN sở hữu bộ nhớ trong lên tới 500GB, khiến cho người dùng vô cùng thoải mái trong việc lưu giữ tài liệu, phim ảnh, giải trí. Bên cạnh đó là khoảng không gian 24 GB với công nghệ lưu trữ mới SSD, cho phép người dùng so sánh tốc độ truy cập dữ liệu trên 2 phân vùng khác nhau này.

Cuối cùng, với thỏi pin Li-ion 3 cell cho thời gian sử dụng liên tục có thể lên tới 3.5 giờ. Tuy đây không phải là công nghệ lý tưởng cho các siêu phẩm hiện tại nhưng người dùng cũng sẽ hài lòng với hiệu năng đánh kinh ngạc mà nó mang lại.

Laptop Asus TP500LN – xứng danh là một trong những siêu phẩm cuối năm nay của Asus, sức nóng của nó có thể làm giải đi phần nào cái lạnh của mùa đông năm nay. Hứa hẹn sẽ là một trong những con bài chiến lược nhắm vào phân khúc cao cấp cho các doanh nhân, game thủ và chuyên viên đồ họa.

 
Thông tin shop bán
kimanhcomputer
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X