Đang tải dữ liệu ...

Hướng dẫn kiểm tra tủ lạnh cũ trước khi mua

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Khác

Dung tích: Khác

Xuất xứ: Việt Nam

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh cũ giá trị, chất lượng, chính hãng, sản phẩm còn hoạt động tốt vậy thì bạn đã biết cách làm thế nào để chọn mua tủ lạnh chất lượng chưa ? Hãy cũng điện lạnh Khánh Trung đi sâu phân tích vấn đề này nhé

Cách kiểm tra tủ lạnh cũ Kiểm tra thông tin của máy

Khi mua lại tủ lạnh cũ, bạn nên lựa chọn những loại tủ có thương hiệu và được nhiều người lưa chọn trên thị trường hiện nay. Thường thì những mặt hàng trôi nổi sẽ có giá rẻ hơn nhưng đi kèm với đó là rủi ro nhiều không kém. Đồng thời, bạn đừng quên tìm hiểu tủ lạnh mình định mua thuộc đời nào để đưa ra quyết định đúng đắn nhé. Nếu là các loại tủ đời thấp thường chạy yếu, công suất làm lạnh kém, sử dụng điện nhiều hơn so với các dòng đời mới như hiện nay.

Kiểm tra dây dẫn tủ lạnh

Tủ lạnh thường được đặt ở những vị trí trong nhà bếp, vì vậy mà rất khó tránh khỏi tình trạng bị chuột cắn, cũ, hao mòn… Nếu như vậy thì dây dẫn hay bị gãy, đứt mà người dùng vẫn không hề hay biết. Do vậy khi mua tủ lạnh cũ giá rẻ bạn nên kiểm tra thật kỹ dây dẫn.

Kiểm tra bóng đèn phát sáng bên trong tủ lạnh

Nếu bạn mở cửa ra mà bóng đèn không sáng thì có thể do bị kẹt công tắc, nhưng nếu công tắc vẫn ổn thì có nghĩa là bóng đèn đã bị cháy.

Kiểm tra lưới tản nhiệt (phía sau tủ)

Khi lưới tản nhiệt tích nhiều bụi bẩn thì sẽ làm tủ lạnh tiêu hao nhiều điện năng để làm lạnh, dẫn đến tiền điện tăng cao. Do đó, bạn nên chọn tủ có lưới tản nhiệt sạch sẽ và trong quá trình sử dụng bạn nên vệ sinh cho lưới tản nhiệt này.

Kiểm tra chảo đựng và dây nhợ

Khi mua tủ lạnh cũ, bạn hãy kiểm tra chảo đựng nước thải và dây nhợ sau quá trình kiểm tra lưới tản nhiệt. Nếu chảo đựng nước thải bị nhỏ giọt thì sẽ gây ra mùi khó chịu, đồng thời cuộn dây bị đóng bụi bẩn thì sẽ làm tủ không lạnh nữa.

Kiểm tra bên trong tủ lạnh

Lớp vỏ bên trong tủ phải còn sáng bóng, không có vết nứt và các ngăn kệ trong tủ khi kéo ra/vào có khớp hay không. Đối với các kệ, bạn nên kiểm tra xem chúng có bị nứt hay không, nếu có thì bạn không nên chọn sản phẩm đó. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra xem điều kiện hoạt động của nút điều chỉnh nhiệt độ, nếu khi bạn điều chỉnh nhiệt độ mà các nút này bị lờn thì bạn không nên chọn nó.

Kiểm tra vỏ ngoài tủ lạnh

Bạn đừng quên kiểm tra xem vỏ ngoài tủ có bị bóp méo hay biến dạng không nhé. Tuyệt đối tránh chọn những chiếc tủ mà lớp vỏ ngoài đã xuất hiện vết nứt, vì nếu có thì chúng rất có thể sẽ bị rò điện.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng bút thử điện để chạm vào bề mặt ngoài của vỏ tủ lạnh, nếu có dấu hiệu bị rò điện thì bạn sẽ nhận biết được ngay.

Kiểm tra cánh cửa tủ

Cửa tủ lạnh không khít hoặc thậm chí không thể đóng cửa một cách tự nhiên hay dễ dàng thì tốt nhất là bạn không nên chọn nó. Vì khi cửa tủ bị hở thì không chỉ khí lạnh dễ dàng thoát ra ngoài mà còn khiến thực phẩm bị hư hỏng nhanh chóng và còn làm tăng lượng điện năng tiêu thụ.

Dung tích và kích thước tủ

Việc cân nhắc dung tích và kích thước của tủ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng tủ của mỗi gia đình sao cho phù hợp nhất. Với những gia đình đông người, bạn nên chọn tủ có dung tích lớn còn đối với gia đình ít người thì bạn có thể chọn những chiếc tủ với dung tích vừa phải là được. Hãy cân nhắc điều này để tránh mua tủ vượt quá mức cho phép, vì nếu ham tủ dung tích lớn hoặc công nghệ mới mà quên đi tiêu chí tiết kiệm ban đầu đề ra là không nên.

Trên đây là một số kinh nghiệm kiểm tra tủ lạnh cũ giá rẻ bạn cần lưu ý. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn.

Xem thêm dịch vụ tại đây: https://www.linkedin.com/pulse/sửa-tủ-lạnh-tại-nhà-đà-nẵng-uy-tín-100-bh-phuong-phươn/

Thông tin shop bán
dienlanh43
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.