Đang tải dữ liệu ...

Tư vấn kỹ thuật lắp đặt bộ dàn âm thanh karaoke

Giá bán: 9.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Một khối hệ thống karaoke hát hoặc & chất lượng âm thanh tuyệt vời, ngoài những yếu tố như thiết bị chất lượng, phòng hát cách âm tốt thì vấn đề sắp đặt, sử dụng & ghép nối những sản phẩm ra sao cũng là vấn đề phải nên được chú ý. Tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp bố trí và dùng âm thanh karaoke như nào cho hay nhất là chuẩn nhất.

Địa điểm sử dụng âm thanh karaoke.

Đầu tiên, bạn nên biết cách lắp đặt & bố trí vị trí của những thiết bị âm thanh karaoke sao cho thích hợp với địa điểm lắp đặt của mình.

Trong bộ dàn âm thanh karaoke gia đình thì loa là thiết bị quan trọng quyết định đến chất lượng âm thanh có tốt hoặc đạt chuẩn hay  không. Do đó, việc bố trí vị trí của loa là khá quan trọng.

Đa phần, loa phải nên được để tại địa điểm ngang đối với tai người nghe để đảm bảo âm thanh được truyền đến tai người nghe đầy đủ nhất. Loa phải nên được bố trí ở vị trí cao có khoảng cách với mặt đất một khoảng từ 2,5 – 2,8m và cách trần nhà tối thiểu là 50cm. Loa cũng không nên đặt sát vào tường để hạn chế bị dội âm bass. Cần bố trí ,loa cách tường 50cm. Khoảng cách giữa các loa nên để tối thiểu 2,5m & không được đặt hướng quay vào nhau do sẽ gây ra tình trạng hút, rít. Loa phải nên đặt hướng về phía không gian người ngồi nghe.

Trường hợp trong bộ dàn âm thanh có loa sub thì vị trí của loa sub có thể đặt tại bất cứ đâu do loa phụ trách phần âm bass là âm thanh vô hướng. Cho nên loa sub sở hữu thể để ở bất kì địa điểm nào phụ thuộc vào lắp đặt của vị trí lắp đặt, miễn sao không gây vướng víu cho không gian hoặc khi di chuyển.

Sau khi đã bố trí xong vị trí của loa thì tiếp chính là đầu phát, amply và các thiết bị khác nếu có ví dụ như mixer, vang số. Các sản phẩm này phải nên được để tại nơi thoáng mát, không phải để trong tủ kín bởi khi hoạt động, chúng sẽ tỏa nhiệt, cần nếu để trong tủ kín sẽ cho phép sản phẩm không tản được nhiệt, hạn chế số giờ hoạt động của thiết bị, về lâu dài sẽ dẫn đến hư hỏng. Do đó, cần nên đặt những sản phẩm đầu phát, amply lên kệ thoáng, các sản phẩm cũng không nên đặt chồng sát lên nhau mà cần sở hữu khoảng giải pháp từ 5-10cm để tản nhiệt.

Về địa điểm sử dụng thì những sản phẩm trên không có yêu cầu mạnh mẽ ví dụ như loa cần nên có thể sắp xếp thoải mái. tuy nhiên, Amply Arirang PA 203 III phải được để gần loa để giảm hao tổn mức p trên dây nối. vị trí tốt nhất là phải để giữa haiLOA HỘP CS-503 30Wchính.

công nghệ lắp đặt âm thanh karaoke

Sau khi đã sắp đặt & lắp đặt âm thanh karaoke xong thì tiến hành việc ghép nối khối hệ thống âm thanh karaoke. Về cơ bản, trên những đầu dây gắn kết cũng như những cổng ghép nối trên thiết bị đều có chú thích tên cũng ví dụ như đánh dấu làm những màu khác nhau như đen, đỏ, vàng. Chỉ phải nên tìm đúng cổng gắn kết và cắm dây vào đúng cổng có màu tương ứng: dây màu vàng vào đúng cổng màu vàng, màu đỏ vào đúng cổng màu đỏ.

Thứ tự kết hợp các sản phẩm karaoke ví dụ như sau:

Cắm dây nối mi cro vào với cổng micro trên amply.

Khi đấu nối các sản phẩm đối với nhau, đặc biệt là đấu nối loa và amply thì cần nên lưu ý nên đấu đúng những đầu của dây nối, tránh để các cực chạm vào nhau dẫn đến hỏng amply. những sản phẩm khi đấu nối cần trong trạng thái tắt – không vận hành. phải nên nối tiếp đất cho các thiết bị âm thanh để tránh trường hợp bị giật do tĩnh điện.

Sau khi đã cắm tất cả các dây xong nên kiểm tra lại để đảm bảo các đầu nối tiếp xúc hoàn hảo, không bị lỏng lẻo dẫn đến ghép nối kém hoặc trong khi dùng cho ra các tiếng rè khó chịu.

Một lưu ý nữa là trước khi bật những thiết bị lên để thử và căn chỉnh thì nên chỉnh các nút âm lượng về mức nhỏ nhất để không gây chết loa treble.

Trên đây là hướng dẫn phổ biến kỹ thuật sử dụng âm thanh karaoke của Thế giới âm thanh. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về kỹ thuật âm thanh karaoke hay muốn chia sẻ âm thanh karaoke hãy liên hệ với Thế giới âm thanh. Đội ngũ kĩ thuật viên chất lượng của Thế giới âm thanh luôn sẵn sàng đáp ứng & giải đáp các thắc mắc của các bạn.

Thông tin shop bán
banghemassagenhatban
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X