Đang tải dữ liệu ...

Tivi LED Toshiba 50L5550 50inch

Giá bán: 11.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0908850388
B5-54 đường số 20, KDC 586, P Phú Thứ,Q Cái Răng, Cần Thơ
Lưu lại tin này

Thiết kế hoàn hảo và hiện đại

Smart Tivi LED Toshiba 50L5550 sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo với thiết kế siêu phẳng của màn hình và viền màn hình cực mảnh mang đến cảm giác hình ảnh tràn khắp không gian, giúp bạn có được trải nghiệm giải trí hết sức thú vị. Phần chân đế cũng được thiết kế tối giản, nâng đỡ chắc chắn màn hình lớn 50 inch phía trên. Hình ảnh ưu việt nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến
Bên cạnh độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực, smart tivi LED Toshiba 50L5550 còn được trang bị các công nghệ hình ảnh vượt trội khác giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên tầm cao mới:

Mô tả hình ảnh sắc nét như thật

+ Công nghệ CEVO engine: Dựa trên sự phát triển của bộ vi xử lý đặc biệt đến từ Toshiba, công nghệ CEVO engine cho phép tái tạo hình ảnh từ nguồn phát sao cho gần với nguyên bản nhất và đạt đến độ sắc sảo như thật.

Chuyển động rõ ràng

Tần số quét cực cao: Tivi Toshiba được trang bị tần số quét AMR 200Hz cho phép mô tả một cách chuẩn xác các hình ảnh chuyển động nhanh, loại bỏ hiện tượng nhòe hình thường thấy khi xem các cảnh phim hành động.

Âm thanh kỹ thuật số bùng nổ

Với việc sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus và sự tăng cường âm trầm từ công nghệ Power Bass Booster, Smart Tivi LED Toshiba 50L5550 sẽ cho bạn trải nghiệm nghe rõ nét đến từng chi tiết từ nhiều hướng khác nhau, mang đến cảm giác sống thật trong không khí biểu diễn của các chương trình đang xem.

Sử dụng hệ điều hành Android OS trên chiếc smart tivi của mình, Toshiba mang đến cho bạn những trải nghiệm đa dạng và phong phú từ kho ứng dụng sở hữu.

+ Giao diện Android OS: Giao diện dễ sử dụng và quen thuộc, giúp bạn tự tin khi thao tác và có được trải nghiệm mới lạ khi sử dụng trên màn hình siêu lớn thay cho màn hình điện thoại hay máy tính bảng như thông thường. Bạn còn có thể thay đổi giao diện màn hình chính một cách thoải mái theo sở thích để cá nhân hóa chiếc tivi của mình.

+ Truy cập nhanh chóng: Hệ điều hành Android hỗ trợ bạn tạo phím tắt vào trang web yêu thích ngay trên màn hình trang chủ, như vậy khi cần xem trang web, bạn chỉ cần một cú click chuột đơn giản. Bên cạnh đó, tivi cũng cài đặt sẵn các ứng dụng phổ biến khác như Facebook, Youtube hay Skype để bạn có thể xem phim hay truy cập vào các trang mạng xã hội bất cứ lúc nào.
+ Phong phú tài khoản người dùng: Hệ điều hành hỗ trợ đến 8 tài khoản đăng nhập khác nhau, giúp bạn dễ dàng quản lý nội dung yêu thích và đăng nhập dễ dàng hơn khi sử dụng.

+ Chuột và bàn phím cổng USB: Cho bạn dễ dàng thao tác và nhập liệu với con trỏ chuột và bàn phím quen thuộc. Kết nối thông minh cho giải trí thêm “đã”

Bên cạnh kết nối wifi để sử dụng các tính năng giải trí, tivi Toshiba 50L5550 còn mang đến bạn những kết nối ấn tượng khác như:

+ Screen Mirroring: Kết nối thông minh giúp bạn truyền trực tiếp dữ liệu hình ảnh hay video từ máy tính bảng và điện thoại lên màn hình lớn của tivi mà không cần dùng đến cáp nối.

Hỗ trợ nhiều định dạng phim

+ USB movies: Với 2 cổng USB movies trang bị, bạn có thể xem phim trực tiếp từ USB hay thiết bị lưu trữ mà không cần đến cáp nối hỗ trợ. Cổng USB movies này còn hỗ trợ đến 28 định dạng phim chuẩn khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
+ Cổng HDMI: 3 cổng HDMI trang bị cho phép bạn kết nối tivi với đầu thu , đầu đĩa hay laptop để chia sẻ nội dung chất lượng cao nhanh chóng. Những đặc điểm nếu trên đã giúp cho Smart Tivi LED Toshiba 50L5550 trở thành một trong những mẫu tivi màn hình lớn đáng mua nhất hiện nay mà bạn cần cân nhắc.

Thông tin sản phẩm Smart Tivi LED Toshiba 50inch Full HD - Model 50L5550VN (Đen)

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x Tivi
  • 1 x Remote
  • 1 x HDSD

Đặc điểm chính:

SKU

TO079ELAYQLYVNAMZ-747013

Kích thước màn hình

50.0

Gender

Unisex

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)

112.2 x 70.3 x 21.4

Bảo hành

18 tháng bằng hóa đơn

Trọng lượng (KG)

18

Sản xuất tại

Indonesia

 

Từ khóa
Thông tin shop bán
dienmaytrongnhan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ B5-54 đường số 20, KDC 586, P Phú Thứ,Q Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0908850388
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X