Đang tải dữ liệu ...

Tivi LED Toshiba 40L2550 40 inch

Giá bán: 6.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0908850388
B5-54 đường số 20, KDC 586, P Phú Thứ,Q Cái Răng, Cần Thơ
Lưu lại tin này

Tivi Toshiba L2550 thuộc dòng L24 của Toshiba mang đến sự lựa chọn đỉnh cao với chất lượng hình ảnh Full HD hoàn hảo chưa từng có. Công nghệ quét hình cao cấp được nghiên cứu để đáp ứng tốc độ quét hình lên đến 200Hz vượt hơn hẳn những loại TV thông thường. Tivi Toshiba L2550 kết hợp bộ xử lý hình ảnh CEVO Engine tái tạo hình ảnh chân thực mang đến cảm giác xem phim hứng khởi và đắm mình trong những cảnh phim hấp dẫn của thế giới điện ảnh.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ
Tivi LED Toshiba L2550 sở hữu thiết kế hiện đại cùng những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp và trẻ trung. Màn hình phẳng tuyệt đối cùng khung viền thanh mảnh, sắc sảo giúp sản phẩm thêm sang trọng và quyến rũ. Không chỉ vậy, chân đế tivi thiết kế vững chãi, nhờ đó bạn có thể đặt trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau để thưởng thức những hình ảnh tuyệt vời.

Hình ảnh tuyệt mỹ từ mọi góc nhìn
Màn hình tivi có kích thước lớn cùng độ phân giải Full HD sẽ mang đến cho bạn những khung hình sắc nét và rực rỡ đến không ngờ. Với góc nhìn rộng lên đến 178 độ, bạn và gia đình sẽ thoải mái thưởng thức trọn vẹn những hình ảnh sống động và chính xác từ nhiều vị trí khác nhau trong phòng. Ngay cả khi bạn di chuyển, hình ảnh sẽ không hề thay đổi mà vẫn đạt độ chính xác cao về màu sắc và độ nét.

Tận hưởng từng khung hình sống động
Tivi Toshiba L2550 bên cạnh bộ xử lý ảnh CEVO Engine được phát triển chuyên biệt cho việc tái tạo hình ảnh sao cho càng gần với nguyên bản thực tế càng tốt. Gương mặt nhân vật sẽ được hiển thị một cách tự nhiên, tông màu da được tái hiện chính xác, tín hiệu đầu vào được tinh chỉnh liên tục để giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất. Giờ đây, những gì bạn xem sẽ là những hình ảnh cực nét, sắc sảo như thật.

Trải nghiệm tính năng thông minh tại gia
Tính năng Intelligent Auto View cho phép tivi tự động điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu, ánh sáng đèn nền phù hợp theo ánh sáng môi trường xung quanh. Nhờ đó, bạn không phải thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào mà vẫn có thể tận hưởng ngay tại nhà những cảnh phim sắc nét, sống động vốn chỉ có tại rạp chiếu phim. Công nghệ ARM 200Hz nâng tần số quét hình lên cao hơn, mang đến một chuẩn mực mới về chất lượng hình ảnh, giúp giảm hiện tượng nhòe hình cho những thước phim chuyển động nhanh rõ nét.

Công nghệ âm thanh Power Bass Booster hiện đại
Hình ảnh đẹp không thể thiếu âm thanh hay. Chính vì vậy, Toshiba đã phát triển công nghệ âm thanh tiên tiến nhằm tăng tính hấp dẫn cho người xem. Tính năng Power Bass Booster đạt đến sự hài hòa âm sắc một cách tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn. Bên cạnh đó, tính năng Audio Distortion Control kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh giúp triệt tiêu các tần số gây méo tiếng riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, giúp âm thanh được cải thiện tối ưu khi mở mức âm lượng cao.

Chế độ Football Mode
Tính năng Football Mode sẽ thật sự làm tín đồ bóng đá hài lòng. Tính năng này sẽ dò tìm những chủ thể chuyển động để tăng cường độ sáng và đường viền xung quanh vật thể, kết hợp với công nghệ giảm nhiễu MPEG, cho hình ảnh tăng cường mạnh mẽ và bắt trọn những chuyển động nhanh một cách mượt mà tới từng chi tiết. Nhờ có tính năng này, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè hòa mình vào không khí cuồng nhiệt trên sân cỏ, thỏa niềm đam mê bất tận với trái bóng tròn.

Thoải mái kết nối hệ thống giải trí trong nhà
Cổng HDMI là thành phần không thể thiếu để bạn thiết lập một hệ thống giải trí hoàn hảo trong nhà. Cổng USB: Kết nối trực tiếp USB với tivi để xem phim, nghe nhạc, xem ảnh…mà không cần thêm bất kì thiết bị hỗ trợ nào. Tuyệt vời hơn khi kết nối USB hỗ trợ lên đến 28 định dạng phim chuẩn thông dụng nhất từ USB hay ổ cứng ngoài HDD sẽ cho bạn không gian giải trí cực đỉnh.

Thông tin shop bán
dienmaytrongnhan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ B5-54 đường số 20, KDC 586, P Phú Thứ,Q Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0908850388
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X