Đang tải dữ liệu ...

Internet Tivi LED Samsung UA40J5200 40 inch

Giá bán: 8.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0908850388
B5-54 đường số 20, KDC 586, P Phú Thứ,Q Cái Răng, Cần Thơ
Lưu lại tin này

Internet Tivi LED Samsung UA40J5200 sở hữu thiết kế với những nét đặt trưng của thương hiệu Samsung, là sự tinh tế và đẳng cấp trong từng đường nét. Với thiết kế mỏng hơn, tinh tế hơn kết hợp với chân đế vững chãi và đẹp mắt, tivi sẽ là điểm nhấn cho không gian sống hiện đại.

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Sở hữu cho mình màn hình  40 inch vừa vặn, Internet tivi LED Samsung UA40J5200 còn được trang bị độ phân giải Full HD, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những khung hình thực sự sắc nét đầy bất ngờ.

Hình ảnh Full HD rõ nét

Cùng với đó, tivi còn được Samsung tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại:

+ Công nghệ Digital Clean View: Tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, đem đến những trải nghiệm cảm xúc bằng hình ảnh siêu thực, nét căng, đẹp mắt. Đồng thời, công nghệ này còn giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu hình ảnh do thời tiết xấu.

+ Công nghệ Wide Color Enhancer (Plus): Với hệ màu mở rộng hơn, công nghệ này sẽ giúp tái hiện hình ảnh sống động với màu sắc rực rỡ trong bất lỳ hoạt cảnh nào, mang đến trải nghiệm hình ảnh với màu sắc chân thực, tươi sáng nhất.

Màu sắc chân thực, tươi sáng với Wide Color Enhancer (Plus)

+ Tần số quét 100Hz: Tần số quét 100Hz hạn chế tối đa hiện tượng nhòe, nhiễu, giật hình,… khó chịu, mang đến những chuyển động mượt mà, rõ nét.

Ngoài ra, màn hình tivi với kích thước 40 inch nên khoảng cách xem tivi hợp lý sẽ là 2 – 3 m.

Khoảng cách tốt nhất để xem tivi này là 2 – 3m

Âm thanh vòm siêu thực

Bên cạnh 2 loa với tổng công suất 20W, Internet tivi LED Samsung UA40J5200 còn được trang bị công nghệ âm thanhDTS Premium Sound tiên tiến của Samsung. Công nghệ này mang đến cho người xem những tiếng động chân thực nhất nhờ khả năng tái hiện và tinh chỉnh âm thanh từ nguồn phát một cách chính xác. Giờ đây, khi thưởng thức các chương trình yêu thích, bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian âm thanh chân thực như đang trải nghiệm thực tế.

Bộ ba bảo vệ Triple Protector và chế độ Soccer Mode

Nhờ bộ ba Triple Protector, Internet tivi LED Samsung UA40J5200 sẽ hoạt động ôn định và có tuổi thọ cao hơn. Tính năng này bảo vệ tivi khỏi những tác động xấu của môi trường như sấm sét, độ ẩm hay chập điện. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các chương trình hấp dẫn, khi chiếc tivi nhà đã được bảo vệ toàn diện.

Xem thêm : Bộ ba bảo vệ Samsung Triple Protector là gì?

Tivi được bảo vệ toàn diện với Samsung Triple Protector

Bên cạnh đó, Internet tivi LED Samsung UA40J5200 cũng ưu ái những fan cuồng môn thể thao vua với chế độ Soccer Mode độc đáo. Chế độ này sẽ đưa bạn đến không khí cuồng nhiệt, nóng bỏng của những trận cầu đỉnh cao, nhờ sự nâng cấp rõ rệt về hình ảnh, âm thanh.

Internet tivi cơ bản với giao diện Smart Hub

Internet tivi LED Samsung UA40J5200 được trang bị giao diện Smart Hub thông minh, giúp mang thế giới giải trí đặt trong tầm tay với các ứng dụng được xây dựng cho tivi, bao gồm truyền hình trực tuyến, phim ảnh, thể thao, mạng xã hội, trờ chơi tương tác, thời tiết,…

Thông tin sản phẩm Smart Tivi LED Samsung 40inch Full HD - Model UA40J5200 (Đen)

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x TV
  • 1 x Remote
  • 1 x HDSD
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU

SA937ELAA0XLIMVNAMZ-1248739

Kích thước màn hình

40.0

Gender

Unisex

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)

92.27 x 58.7 x 20.12

Bảo hành

Bảo hành 24 tháng (hóa đơ

Trọng lượng (KG)

6.4

Sản xuất tại

Việt Nam

 

Thông tin shop bán
dienmaytrongnhan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ B5-54 đường số 20, KDC 586, P Phú Thứ,Q Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0908850388
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X