Đang tải dữ liệu ...

Modem, Router, USB, Card PCMCIA thu, phát sóng wifi, repeater, hiệu Buffalo

Giá bán: 800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0939232532
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

- Wireless-G 125 * ADSL2 + Modem Router (Buffalo): Em này là modem và phát cả sóng wifi tốc độ cao cho pà con vừa truy cập Internet qua cáp ADSL và sóng wifi thật tiện lợi. Em nó là hàng xuất đi Châu Âu một thị trường khó tính nhất thế giới, nên cấu hình toàn là tiếng Anh rất dễ cho pà con cài đặt. Còn nói về chất lượng thì pà con khỏi phải lo nghĩ vì mình bán toàn hàng JAPAN chính hãng, nên pà con cứ an tâm mà xài hen...
- Mã: WBMR-G125-AP
- Giá: 80
0.000 VND/bộ (new nobox)
- BH:
01 tháng
Ảnh số 1Ảnh số 2

Nfiniti ™ Wireless-N Router & Access Point: Phát sóng wifi tốc độ cực cao chuẩn N. Tốc độ của em nó đã đạt đỉnh cao nhất hiện nay 300Mpbs. Thích hợp cho gia đình, văn phòng và cả phòng NET... Với tốc độ này bạn có thể thoải mái duyệt web, chơi game online, hay truyền tải các tập tin lớn như phim, ảnh, nhạc kể cả coi phim HD có dung lượng cực lớn qua sóng wifi. Đặc biệt với các loại điện thoại di động iphone thường hay kén wifi chuẩn N, nhưng với sóng của em nó thì điều đó không làm bạn phải quan tâm nữa. Ngoài ra kiều dáng thanh mảnh, bóng đẹp và những đường lượn cong tao nhã kết hợp với màu xanh của một số đèn tín hiệu khiến em nó trở thành vật trang trí cho bàn làm việc hay góc nhìn ra thế giới của bạn càng lung linh mà không chói lóa.
- Giá: hết hàng

- BH: 1 tháng 1 đổi 1
Ảnh số 3Ảnh số 4

link: www.buffalo-technology.com/products/wireless/wireless-n-nfiniti/whr-g300n-wireless-n-nfiniti-router-access-point/

Wireless-N150 Router & Access Point: Hàng mới SX năm 2010. chuẩn N, nhỏ gọn như bàn tay, Chỉ mất vài phút để bạn cài đặt & bảo mật một cách dễ dàng. Tốc sộ 150Mpbs bạn có thể nhẹ nhàng lướt web, xem phim online, chơi game online hoặc trao đổi dữ liệu như hình ảnh, nhạc, phim HD... từ các thiết bị lưu trữ qua sóng wifi. Có thể kết nối một lúc với nhiều máy qua sóng wifi và 4 máy qua cáp LAN. Đặc biệt em nó còn có thể phát cùng lúc 4 sóng wifi khiến cho thiên hạ khi nhìn vào 4 cái tên Mai, Đào, Cúc, Trúc mà phát thèm.
Mã: WCR-GN
Giá: 550.000 VND
BH: 1 tháng 1 đổi 1


Wireless High-Speed Broadband Router WHR-G: Em này là dòng high speed của thị trường Nhật Bản nên em nó có sức bền bỉ và trâu bò, với 4 port LAN 10/100Mpbs bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game online hay tải phim dung lượng lớn về máy một cách thoải mái... ngoài ra em nó còn có thể dễ dàng thay anten theo ý bạn.
- Đặc biệt là em nó có thể thu sóng và phát lại (Repeater) với nhiều tên sóng khác nhau nhằm kéo dài bán kính phát sóng của các loại thiết bị phát wifi khác hoặc có thể bẻ ngoặt hướng phát sóng đó ở những góc quanh hay ở nơi bị những vật cản khiến sóng không thể xuyên qua...
- Giá: 600.000 VND/bộ
- Mã: WHR-G
- BH: 1 tháng 1 đổi 1

AirStation high power A&G: Là router phát wifi dành cho thị trường nội địa Nhật Bản. Phát cùng lúc 2 sóng A&G tốc độ cao. Thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều máy truy cập cùng lúc. Tăng cường khoảng cách phủ sóng lên đến 210m. Có thể hoạt động tốt với nhà có mặt sàn rộng, có nhiều phòng. Hoạt động ổn định, không bị nhiễu bởi các sóng radio xung quanh. Thích hợp cho việc truy cập NET tốc độ cao, truyền tải dữ liệu phim, ảnh, nhạc và chơi game online... Nếu cần thì mình có cả loại có giao diện tiếng anh để pà con dễ cài đặt hem.
- Giá: 650.000VND/bộ (new nobox)
- BH: 1 tháng 1 đổi 1

Router wifi WCR-G54 của Buffalo: Băng thông rộng không dây / AP cung tốc độ truyền dữ liệu không dây 54Mbps của chuẩn 802.11g, bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn chia sẻ kết nối Internet băng thông rộng. Bảo mật AOSS, WPA2, WEP, và NAT / SPI firewall. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, mỏng, màu đen cho sản phẩm pro hơn.
- Em này là wifi game thế hệ mới nên có hổ trợ cho các máy game có wifi, 3 cổng LAN, với giao diện tiếng Anh. Tuy vóc dáng chỉ ngang ngửa gói thuốc lá nhưng em nó chạy không thua các bậc đàn anh tí nào mà giá lại vừa phải
Giá: 500.000 VND/bộ (full box)
Mã: WCR-G54-CH
Pà con vào đây xem thêm chi tiết về em nó nha.
Hình em nó nà:



Thông tin shop bán
ken_namphu
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0939232532
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X