Đang tải dữ liệu ...

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot N8 Pro Bản Quốc Tế

Giá bán: 10.240.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0789526925
64 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Lưu lại tin này

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro là robot vệ sinh hút bụi, lau nhà tiết kiệm chi phí được trang bị công nghệ tránh vật cản TrueDetect 3D tiên tiến nhất mang đến khả năng làm sạch sâu mạnh mẽ mà không có va chạm.Trạm xả tự động giúp bạn lên đến 30 ngày mà không cần phải dọn sạch thùng rác.


TrueDetect 3D Technology nhận dạng vật nhỏ cỡ Millimeter 
 

So với việc quét hồng ngoại truyển thống thì công nghệ TrueDetect 3D nhận dạng vật thể chính xác gấp 10 lần và có thể nhận nhận những vật nhỏ cỡ mm, Ecovacs Deebot N8 Pro có thể nhận dạng được: dây điện, dép, đồ vật nhỏ như đồ chơi…giúp robot điều hướng và hiểu môi trường tốt hơn, di chuyển tối ưu hơn.


Đế sạc tự động hút rác
 

Ecovacs Deebot N8 Pro cho bạn tuỳ chọn với đế sạc hút rác tự động với dung tích túi đựng dự trữ lên tới 2,5L, điều này tiện lợi nếu bạn thực sự bận không muốn đổ rác liên tục. (Đế hút rác phải mua thêm như phụ kiện rời).

 

Bộ lọc hiệu suất cao
 

Với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, bộ lọc 03 lớp tiêu chuẩn Hepa sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn trước các hạt bụi nano với kích thước 0,6 micron và tác nhân gây bênh dị ứng, bệnh liên quan đến đường hô hấp.

 

Công nghệ TrueMapping™ lập bản đồ chính xác hơn 4 lần
 

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro được trang bị hệ thống điều hướng và thiết lập bản đồ TrueMapping ứng dụng thuật toán DToF- công nghệ laser ứng dụng trong hàng không vũ trụ giúp robot xác định đươc vật thể xa hơn gấp 2 lần và lập bản đò chính xác hơn 4 lần thế hệ trước.

 

Nguồn: https://mlife.com.vn/san-pham/robot-hut-bui-lau-nha-ecovacs-deebot-n8-pro

Thông tin shop bán
mlifevietnam
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 64 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại 0839288379
  • Hotline 0789526925
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X