Đang tải dữ liệu ...

Phần mềm bán hàng chuyên các shop thời trang, mỹ phẩm

Giá bán: 2.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Phần mềm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm bán hàng miễn phí. Tuy nhiên bạn hãy nghĩ đến lợi ích kinh doanh của bạn. Phần mềm bán hàng miễn phí rất hay lỗi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt nó có thể gây thất thu, k biết mình kinh doanh lãi lỗ như thế nào.
Việc khiến bạn đau đầu giờ đây chúng tôi có thể giải quyết thay bạn, với phần mềm quản lý bán hàng Hivi chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý của hàng một cách tốt nhất, báo cáo doanh thu, lãi lô, hàng tồn một cách chính xác tuyệt đối.

Phần mềm bán hàng chuyên các shop thời trang, mỹ phẩm Ảnh số 37817318

Phần mềm bán hàng cho shop thời trang quản lý hàng hóa theo màu sắc, kích thước. Hàng hóa được sắp xếp theo danh mục, nắm bắt tất cả thông tin sản phẩm. Theo dõi số lượng tồn kho để cảnh báo các mặt hàng sắp hết trong kho cho của hàng nhập hàng bổ sung kịp thời.
Với phần mềm quản lý bán hàng Hivi thì có thể tạo nhiều chương trình quảng khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng mà không sợ bị rối.
Hiện nay chúng tôi còn cung cấp thêm các thiết bị bán hàng đi kèm như: Máy in hóa đơn, Máy in mã vạch, Đầu đọc mã vạch,...Tùy theo mô hình kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn cho mình bộ quản lý bán hàng phù hợp nhất.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cảm nhận được sự: Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả.
SĐT: 0913.99.22.45
Email: AnDinhViet@Gmail.com

Thông tin shop bán
numberoneworld
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X