Đang tải dữ liệu ...

Dòng máy sấy quần áo siêu bền giải quyết nỗi lo lắng về quần áo ẩm ướt

Giá bán: 1.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lưu lại tin này
Dòng máy sấy giải quyết nỗi lo lắng về quần áo ẩm ướt và mùi hôi vào ngày mưa ẩm ướt
 
Máy sấy quần áo Emasu ET308UV là mẫu máy sấy quần áo mới nhất của thương hiệu Emasu Nhật Bản, có đèn UV diệt khuẩn, điều khiển từ xa, màu sắc sang trọng, cỡ lớn hơn 20% so với nhiều loại tủ sấy thông thường giúp sấy khô số lượng lớn quần áo chỉ trong một lần và nhanh chóng hơn. Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV đa năng nay sẽ giúp gia đình bạn có những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho trong những ngày mưa phùn ẩm ướt. Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV cỡ lớn nhất trên thị trường mang lại nhiều lợi ích to lớn cho mỗi gia đình Việt nên đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Dòng máy sấy giải quyết nỗi lo lắng về quần áo ẩm ướt và mùi hôi vào ngày mưa ẩm ướt
Không còn khó chịu vào những ngày mưa phùn ẩm ướt kéo dài phải phơi quần áo vì quần áo rất lâu khô thậm chí bị ẩm mốc, mùi hôi khó chịu và ngay cả các vật dụng khác trong gia đình như chiếu, chăn màn,… đó là một điều thật tệ hại xảy ra với mỗi gia đình.
Việc này dẫn đến hậu quả vô cùng đáng lo ngại đối với sức khỏe của mọi người và độ bền của các vật dụng trong gia đình. Bạn biết đấy, quần áo chăn màn đang sử dụng mà bị ẩm ướt sẽ là ổ vi khuẩn và nấm mốc phát triển, kèm theo nhiệt độ lạnh giá và độ ẩm trong không khí tăng cao dẫn tới nhiều bệnh tật đối với hệ hô hấp của con người. Đồ vật đặc biệt là đồ điện, điện tử khi gặp trời nồm ướt át sẽ chóng hỏng hóc.
Làm sao sấy quần áo nhanh khô, nhất là những bộ quần áo đắt tiền và yêu thích của bạn? Rất đơn giản, chúng tôi khuyên bạn sử dụng giải pháp đơn giản mà đầy hiệu quả bằng máy sấy quần áo Emasu ET308UV có đèn UV diệt khuẩn, điều khiển từ xa, với kích cỡ lớn không còn lo lắng trong mùa mưa nồm ẩm ướt này đối với quần áo và các vật dụng trong nhà dễ bị ảnh hưởng, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho các thành viên  trong gia đình chỉ với một chiếc máy sấy đa năng, nhiều lợi ích này.
Thông tin máy sấy khô quần áo Emasu ET308UV
Sấy nhanh và hiệu quả hơn, có thể sấy hầu hết  các chất liệu vải vóc do kích thước tủ sấy lớn hơn 20% so với loại tủ thông thường khác
Bộ phận tản nhiệt 360 độ và công suất lớn giúp luồng khí nóng đều xung quanh mọi nơi,  vì vậy  quần áo sẽ được sấy khô đồng đều và nhanh hơn.
Tủ sấy quần áo Emasu có khung Inox sáng bóng siêu cứng và chắc chắn, với thiết kế 2 tầng khác biệt hẳn so với nhiều tủ sấy khác trên thị trường cùng kích thước tủ lớn vì thế giúp bạn phơi được lượng lớn quần áo tối đa 15-20kg quần áo/mỗi lần sấy.
Nhiều chức năng thông minh: Vừa dùng để sấy khô quần áo, vừa có thể làm máy sưởi ấm cho mùa đông và  làm tủ đựng quần áo trong mùa hè.
Máy sấy lúc hoạt động có nhiệt độ lên tới 65 độ C + đèn UV giúp diệt khuẩn tới 99,99% nên quần áo của bạn được sạch toàn diện không lo nấm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe.
Quần áo sấy khô mà vẫn giữ được mùi hương thơm của nước xả vải, quần áo mềm mại mà không còn mùi hôi khó chịu.
Máy sấy quần áo Emasu ET308UV là model duy nhất của hãng Emasu Nhật Bản được tích hợp màn hình cảm ứng + đèn UV diệt khuẩn + điều khiển từ xa tiện dụng, đây cũng là một trong những mã mới nhất với nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp. Sản phẩm có kích thước lớn hơn 20% so với các dòng tủ sấy quần áo thông thường cho khối lượng một mẻ sấy lớn. Bộ phát nhiệt với công nghệ PTC hiện đại cho lưu lượng khí nóng lớn với nhiệt độ có thể lên đến 65 độ C làm quần áo khô một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới chất lượng sợi vải, không làm co nhăn và không làm phai màu quần áo. Emasu ET308UV đạt tiêu chuẩn kỹ thuật về tính tiết kiệm điện và an toàn. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi tập đoàn Emasu Nhật Bản, được bảo hành đổi mới chính hãng 24 tháng trên phạm vi toàn quốc.
Dòng máy sấy giải quyết nỗi lo lắng về quần áo ẩm ướt và mùi hôi vào ngày mưa ẩm ướt
Ưu điểm của máy sấy quần áo Emasu ET308UV
 Nếu so sánh với các loại tủ sấy quần áo và cây sấy quần áo trên thị trường hiện tại, có thể kể ra một số ưu điểm nổi trội của máy sấy quần áo Emasu ET308UV. Những ưu điểm này là một kênh tham khảo để quý khách có thể đi đến quyết định mua sản phẩm.
- Máy sấy quần áo Emasu ET308UV có tốc độ sấy nhanh hơn, khối lượng quần áo trên một mẻ sấy lớn hơn. Nhờ sử dụng bộ gia nhiệt thế hệ mới với công suất 1500W cao nhất trong các dòng tủ sấy nên máy có tốc độ sấy khá nhanh. Ngoài ra chúng ta còn có thể lựa chọn được mức công suất 1000W phù hợp hơn cho lượng quần áo ít.
- Hệ thống tản nhiệt thông minh và hệ thống kiểm soát nhiệt tự động giúp luồng nhiệt được phân bố đều lên bề mặt quần áo, quần áo khô đều và nhanh hơn. Bộ phận kiểm soát nhiệt cũng đảm bảo nhiệt độ không quá cao để bảo vệ quần áo cũng như đảm bảo độ an toàn trong quá trình vận hành máy.
- Hệ thống điều khiển điện tử bằng màn hình cảm ứng cùng với điều khiển từ xa: Giúp việc vận hành máy sấy quần áo Emasu ET308UV một cách dễ dàng và thuận tiện. Khác với điều khiển cơ bằng núm xoay của hầu hết các loại tủ sấy quần áo khác, điều khiển điện tử cho phép lựa chọn các chế độ chạy, lựa chọn thời gian sấy hoặc sấy liên tục không phụ thuộc vào thời gian. Hệ thống điều khiển điện tử cũng giúp kiểm soát tốt và chính xác hơn trong thời gian máy vận hành.
- Những tính năng mở rộng: Khi không cần dùng như một chiếc máy sấy quần áo, quý khách có thể dễ dàng biến nó thành một chiếc tủ đựng quần áo rất đẹp và tiện dụng. Đồng thời vào mùa đông rét mướt, quý khách có thể sử dụng máy như một thiết bị sưởi ấm hiệu quả cho căn phòng. Khi không cần dùng đến trong một khoảng thời gian dài, quý khách có thể dễ dàng tháo các linh kiện của máy ra, gấp gọn lại và cất đi.
THƯƠNG HIỆU MÁY SẤY QUẦN ÁO NÀO TỐT NHẤT

Máy sấy quần áo 

Giá tham khảo: 1.799.000 VNĐ
Giá bán: 1.499.000 VNĐ
Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.350.000 VNĐ
Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ
Giá bán: 1.150.000 VNĐ
Giá tham khảo: 1.799.000 VNĐ
Giá bán: 1.499.000 VNĐ
Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ
Giá bán: 1.150.000 VNĐ
 
Thông tin shop bán
dienmayjapan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X