Đang tải dữ liệu ...

Địa chỉ bán tủ sấy quần áo Kangaroo KG326 cao cấp chính hãng giá rẻ

Giá bán: 1.129.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Kangaroo

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0971413236
Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu lại tin này
Cửa hàng (đại lý) phân phối và bán tủ (máy) sấy quần áo Kangaroo KG326 cao cấp chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường
TỔNG ĐẠI LÝ CUNG CẤP VÀ BÁN MÁY SẤY - TỦ SẤY QUẦN ÁO KANGAROO KG326
 
Máy sấy quần áo Kangaroo model KG326(hay còn gọi là tủ sấy quần áo ) là một trong những dòng sản phẩm máy sấy quần áo được nhiều người tin dùng nhất trong những năm gần đây. Máy hoạt động trên công nghệ sưởi nóng gốm PTC tiên tiến nhất, sấy khô quần áo nhanh chỉ từ 1- 2 tiếng. Ngoài thực hiện chức năng sấy khô quần áo nó còn đảm bảo quần áo không bị nhăn nhó khi sấy, nên bạn sẽ không cần mất thời gian là quần áo. 
Tủ sấy quần áo Kangaroo KG326 sử dụng phương pháp làm khô tĩnh, bộ phận tản nhiệt khá lớn sẽ là khí nóng được luân chuyển đều từ dưới lên trên, từ trên xuống dưới giúp làm khô quần áo mọi góc cạnh. 
Máy sấy quần áo Kangaroo KG326 với công suất 900W lưu giữ hương thơm cho quần áo, hạn chế khả năng xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc
Máy sấy quần áo Kangaroo KG326 với sức chứa lên đến 10kg / 1 lần sấy và khả năng làm nóng nhanh, máy sấy quần áo giúp sấy khô lượng quần áo nhiều chỉ trong vòng 1 đến 3 tiếng
Ngoài công dụng chính là sấy quần áo, Kangaroo KG326 còn có thể sử dụng như một chiếc máy sưởi để sưởi ấm phòng trong những ngày thời tiết lạnh lẽo, hoặc sử dụng làm một chiếc tủ đựng quần áo rất tiện lợi (khi tắt chức năng sấy đi). 
May say quan ao Kangaroo KG-326 có 2 màu: màu xanh da trời và màu hồng. Màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian.
Cửa hàng (đại lý) phân phối và bán tủ (máy) sấy quần áo Kangaroo KG326 cao cấp chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường
 
 
 
Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ
Giá bán khuyến mãi: 1.129.000 VNĐ
 
 - Bảo hành: 12 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam 
 
- Model: KG326
- Thương hiệu: Việt Nam
- Kích thước: 696x21x229 (mm)
- Công suất: 900W
- Điện áp: 220V/60Hz
- Trọng lượng sấy: 10 kg
- Điều khiển: Nút vặn
- Thời gian sấy: 30-180 phút
- Động cơ: Quạt
- Bảo hành: 12 tháng
Thiết kế gọn nhẹ
Cửa hàng (đại lý) bán tủ sấy quần áo cao cấp
Tủ sấy quần áo Kangaroo model KG326 được phân phối tại “Siêu thị điện máy Quốc tế” với giá bán rẻ nhất tại Hà Nội. Giá máy sấy quần áo Kangaroo KG326 chỉ với 1.099.000 VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra khi mua máy sấy quần áo tại “Siêu thị điện máy Quốc tế” quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Đối với khách hàng ở khu vực tỉnh có nhu cầu mua máy sấy quần áo Kangaroo chính hãng giá rẻ, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm thông qua đường chuyển phát nhanh hoặc qua xe khách, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
 
MÁY SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ KHỬ MÙI DIỆT KHUẨN TỐT NHẤT
Trong số các mẫu mã máy sấy quần áo đang được EMASU (HAERA) NHẬT BẢN phân phối thì model ET308UV hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, trong đó nổi bật nhất là:
Tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) Nhật Bản ET308UV được trang bị đèn UV diệt khuẩn, diệt nấm mốc tới 99,99%, đây là công nghệ mới nhất năm nay. Với tính năng sấy quần áo cực kì nhanh khô, thêm vào đó là tia uv diệt khuẩn giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc. Đây là loại tủ sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.  
Thiết kiệm điện năng: Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV, ET306, ET304 với công suất 1.000W - 1.300W -1.500W, tiết kiệm hơn so với các sản phẩm máy sấy truyền thống cùng loại. Công suất vừa phải khoảng 1.000W - 1.300W -1.500W đảm bảo hoạt động êm ái, ít phát ra tiếng ồn. Ngoài ra máy còn có chức năng điều chỉnh thời gian đặt ở phía trên, tiện lợi cho việc đặt thời gian sấy quần áo, máy sấy sử dụng bộ phát nhiệt ổn định cùng tính năng ngắt tự động giúp máy đảm bảo an toàn tối đa.
Thiết kế thông minh: Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV, ET306, ET304  với kiểu dáng gọn gàng, thiết kế tiện dụng, dễ dàng tháo lắp, bạn có thể cất gọn khí không dùng nữa.
Máy sấy quần áo đa chức năng:
- Máy sấy quần áo đa năng Emasu Nhật Bản ET308UV, ET306, ET304  sấy được tất cả các loại vải vóc từ len, cotton, jean cho đến cả vải vóc tinh tế như lụa là, tơ tằm… Ngoài ra, máy sấy quần áo còn sấy được cả chăn mềm, khăn bông, ga trải giường… lưu giữ hương thơm cho quần áo, hạn chế khả năng xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc.
- Máy Sấy Quần Áo Emasu Nhật Bản ET308UV, ET306, ET304  có kết cấu gọn nhẹ, vận chuyển dễ dàng với thiết kế khung chữ nhật đứng, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và tháo rời rất thuận lợi cho việc di chuyển.
Ứng dụng công nghệ hiện đại
Sản phẩm này đã được ứng dụng công nghệ hiện đại, đó là phương pháp sấy khô tĩnh hiện đại, không gây nhăn, bạc hay làm mất màu quần áo.
Tiết kiệm thời gian và năng lượng
Sản phẩm với sức chứa lên đến 15-20 Kg / 1 lần sấy và khả năng làm nóng nhanh, máy sấy quần áo giúp sấy khô lượng quần áo nhiều chỉ trong vòng 1 đến 3 tiếng, giúp bạn tiết kiệm điện năng và có thể dành nhiều thời gian hơn cho các công việc khác trong gia đình.
Đảm bảo an toàn sức khỏe
Nếu quần áo phơi ngoài trời sẽ rất dễ bị bám bụi bẩn, gây bệnh cho gia đình bạn. Với sự trợ giúp của máy sấy quần áo thì sẽ giúp quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được giữ gìn vệ sinh và sạch khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt, máy còn có hệ thống tự động ngắt liền máy, bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.
Đa chức năng
Sản phẩm còn có chức năng sưởi ấm phòng giúp cho bạn làm ấm gian phòng trong những ngày lạnh, thay thế cho việc đốt than truyền thống, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Ngoài ra còn là 1 chiếc tủ quần áo rất tiện lợi, giúp lưu giữ và bảo quản cho quần áo của bạn.
Chính sách bảo hành
Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm này.
 
 
Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Emasu
Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt.

Với nhu cầu sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ, chung cư, không gian hạn hẹp hoặc khi trời mưa nồm với số lượng quần áo cần sấy khoảng trên dưới chục bộ quần áo / 01 lần sấy với giá thành phù hợp thì tủ sấy quần áo Emasu tỏ ra rất có hiệu quả và chiếm được đa số sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) Nhật Bản ET308UV được trang bị đèn UV diệt khuẩn, diệt nấm mốc tới 99,99%, đây là công nghệ mới nhất năm nay. Với tính năng sấy quần áo cực kì nhanh khô, thêm vào đó là tia uv diệt khuẩn giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc. Đây là loại tủ sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.

 

 

 

 

Một số model tủ sấy quần áo Emasu cao cấp (Click xem)

Thông tin shop bán
khohangdienmaytot
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại 02466872303
  • Hotline 0971413236
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X