Đang tải dữ liệu ...

Đánh giá máy sấy quần áo Emasu Haera Nhật Bản 1106 có tốt không

Giá bán: 1.950.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Đánh giá máy sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản 1106 có tốt không

Thiết kế và kích thước

Emasu (Haera) Nhật Bản 1106 là chiếc máy sấy dạng lồng có thiết kế 2 ngăn giống một chiếc tủ đựng quần áo trông rất gọn gàng. Kích thước tủ sấy quần áo 1106 của Emasu (Haera) Nhật Bản lần lượt là 160 x 92 x 46 (cm) tương ứng 3 chiều cao, rộng, sâu. So với các dòng máy sấy quần áo cùng loại, kích thước của 1106 lớn hơn đến 30% cho khả năng sấy khô đến 15-20kg quần áo cùng 1 lần.

Máy sấy quần áo 1106 của Emasu (Haera) Nhật Bản chất lượng tốt mà giá cả phải chăng

Chất liệu và cấu tạo

Tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản 1106 có bộ khung bằng Inox chắc chắn, vuông vức. Các khớp nối của khung có khả năng chịu lực cao, rất bền bỉ, không bị gỉ sét. Tải trọng của bộ khung này hoàn toàn đáp ứng được khối lượng 15-20kg quần áo trong 1 lần sấy. Lồng sấy của máy là loại vải bạt bền màu, an toàn cho sức khỏe và chịu nhiệt tốt.

Cấu tạo của Emasu (Haera) Nhật Bản 1106 bao gồm 8 ống Inox lớn, 6 ống Inox vừa, 4 ống Inox nhỏ, 6 thanh nhựa khớp nối chịu nhiệt, 1 động cơ, 1 lồng sấy bằng vải có thể gấp gọn được, 4 bánh xe giúp người dùng tiện thao tác.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản-ET304

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1106

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108

HAERA là thương hiệu điện tử dân dụng tại Nhật Bản có tầm ảnh hưởng không nhỏ đối với thế giới và cũng là một trong những thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm linh kiện điện thoại di động, tivi, máy giặt, tủ lạnh mà tủ sấy quần áo của HAERA cũng là sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo.

Nếu bạn đã từng sử dụng các dòng sản phẩm thiết bị điện từ điện lạnh đến từ thương hiệu Emasu - Haera rồi thì chắc chắn sẽ hài lòng và yên tâm với chất lượng của tủ sấy quần áo Emasu - Haera. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền với những tính năng cải tiến vô cùng vượt trội.

Tủ sấy quần áo HAERA là sản phẩm được đánh giá cao trong giới chuyên môn về sự đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo. Tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn một model phù hợp nhất với gia đình. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế thì vẫn nên mua các sản phẩm được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, bởi tiền nào của nấy. Thay vì khó chịu khi hiệu quả sấy không như mong đợi thì chi thêm một chút để sử dụng thích hơn cũng là lựa chọn đáng để suy nghĩ.

Máy sấy quần áo Haera

Tủ sấy quần áo

Thông tin shop bán
Ramisi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X