Đang tải dữ liệu ...

Cửa hàng, đại lý bán tủ sấy quần áo Haera Nhật Bản uy tín giá tốt HA505

Giá bán: 1.350.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

CỬA HÀNG, ĐẠI LÝ BÁN TỦ SẤY QUẦN ÁO HAERA UY TÍN

Vào những ngày mưa gió và ẩm ướt thì máy sấy quần áo Haera chính là phương pháp cứu cánh dành cho bạn. Với hệ thống sấy khô vô cùng thông minh chiếc máy sấy quần áo đa năng này giúp quần áo khô nhanh mà không cần đến ánh sáng từ mặt trời. Trang bị cùng nhiều nút tùy chỉnh cho bạn tha hồ lựa chọn

Máy sấy quần áo HAERAxuất hiện lâu đời tại Nhật Bản mang thiết kế vô cùng đơn giản. Ngay khi cần bạn chỉ phải bỏ ra 10 phút để lắp ráp là đã có thể sử dụng sản phẩm. Sau đó bạn cũng có thể tháo và cất gọn lại, giúp phòng không bị chiếm diện tích.

HAERA XE ĐẠP THỂ DỤC TỐT NHẤT

 

Máy sấy quần áo Haera mang thiết kế nhỏ gọn và khá đẹp mắt. Với dạng tủ hình chữ nhật giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể, sản phẩm dễ dàng mang vác hay đem theo đi bất cứ đâu. Hiểu được tâm lý của những bà nội trợ, nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều phiên bản màu để chị em tha hồ lựa chọn sao cho hợp gu.

MÁY CHẠY BỘ ĐA NĂNG HAERA T376-1

 

Máy sấy quần áo của thương hiệu Haera Nhật Bản là sản phẩm được các bà nội trợ đánh giá rất cao, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng . Ngoài khả năng sấy khô nhanh chóng và ưu việt, sản phẩm còn đảm bảo sẽ loại bỏ những vi khuẩn và nấm mốc trong quá trình sấy. Nhờ công suất sấy mạnh mẽ và quạt gió được thiết kế đặc biệt nên bạn không lo sản phẩm gây ồn. Chỉ cần bỏ ra từ 1-3 tiếng là số lượng lớn quần áo của gia đình bạn đã được sấy khô hoàn toàn.

 

MÁY SẤY QUẦN ÁO HAERA-THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Chống nhăn quần áo toàn phần

Sấy quần áo không gây ồn

Tiết kiệm tới 60% điện năng

Có thể sấy cho mọi chất liệu vải

Có thể đặt giờ sấy từ 15, 30 đến 240 phút

Tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,99%

Công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng

Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt. Thương hiệu Haera bền bỉ bảo hành đổi mới lên tới 24 tháng. Đó chính là những lý do người tiêu dùng chọn sử dụng loại máy sấy quần áo này.

Thông tin shop bán
Ramisi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X