Đang tải dữ liệu ...

Ống đồng truyền dẫn và ống ho điều hoà

Giá bán: 115.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Công ty Cổ phần dây và ống đồng Trần Phú được thành lập vào năm 2006 với phương châm được hội đồng quản trị cũng như ban giám đốc xác định rõ “Tập trung đầu tư, phát triển sản phẩm có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có sức cạnh tranh và khả năng hội nhập trong điều kiện quốc tế hoá và tự do thương mại ngày càng mở rộng”. Đầu tư phát triển ống đồng là sự khẳng định cho quyết tâm, nỗ lực phát triển các sản phẩm đi trước, đón đầu về công nghệ, thay thế cho hàng nhập ngoại giá cao và có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường quốc tế. Với sự nỗ lực không ngừng của các cán bộ công nhân viên trong công ty đồng thời với sự chỉ đạo sát sao của Hội đồng quản trị cùng Ban Giám đốc, Qua 2 năm xây dựng, hiện nay Công ty Cổ phần dây và ống đồng Trần Phú đã đi vào guồng máy sản xuất ổn định đưa được sản phẩm chất lượng cao ra thị trường tiêu thụ dần khẳng định thương hiệu ống đồng trên thị trường Việt Nam dần dần thay thế hàng nhập khẩu với các sản phẩm chính sau:

 

Ống đồng dùng cho truyền dẫn nước, gas.

Được sử dụng trong truyền dẫn nước nóng hoặc nước lạnh, đường ống ngầm hoặc lộ thiên. Sử dụng cho đường ống cấp nước, thoát nước, thoát khí, dẫn gas, dẫn dầu… trong ngành cấp nước sạch, thoát nước công nghiệp và sinh hoạt, các ngành công nghiệp thực phẩm. Kích thước ống đáp ứng tiêu chuẩn công nghiệp với nhiều kích thước khác nhau.

 

Ống trao đổi nhiệt

 

Sử dụng trong các nồi hơi, nồi ngưng, được sử dụng để tăng hiệu quả trao đổi nhiệt của các máy điều hoà cỡ lớn, hệ thống trao đổi nhiệt của các máy công nghiệp, các dàn nước nóng, hệ thống làm nóng spa…

 

 

Ống đồng chất lượng chịu áp lực cao

      Được sử dụng trong ngành công nghiệp

      tàu thuỷ đòi hỏi cao về chất lượng.

 

Chất lượng ống đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của tiêu chuẩn Mỹ ASTM, với quy định đồng tấm catốt đầu vào phải đạt loại A( 99,96% hàm lượng đồng trở lên) kết hợp với công nghệ cao của Anh - Đức cũng như áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001-2000 sản phẩm ống đồng của công ty Cổ phần dây và ống đồng Trần Phú luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng.

 

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng luôn là phương châm sản xuất và kinh doanh của Công ty Cổ phần dây và ống đồng Trần Phú.

Thông tin shop bán
dqhuy
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (2)
    Lưu sản phẩm
    X