Đang tải dữ liệu ...

Máy nghe nhạc giá rẻ đây. Không xem uổng lắm lắm

Giá bán: 200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Máy nghe nhạc

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973957208
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Máy nghe nhạc JVJ hàng singapore, dung lượng 1G, kết nối thẳng với cổng usb, pin nghe được 3-4tiếng. Hàng mới 100%. Giá chỉ 200k.

Với chiếc ipod nano này bạn có thể lưu trữ dữ liệu, nghe nhạc, xem phim, xem ảnh, nghe đài FM, chơi game...Bàn phím cảm ứng thật tuyệt cùng với màn hình LCD 1,8 inch bạn như đang cầm trên tay một rạp chiếu phim hòanh tráng. Pin Lithium thời gian nghe lên đến 6 tiếng. Còn gì tuyệt vời hơn nữa?!Giá: Lọai 2G 450k; Lọai 4G 550k

iPod Shuffle không màn hình chỉ nhỏ bằng một phần ba iPod Nano phiên bản thứ hai và nặng chưa tới 28 gram. Mặt trước của máy là điều khiển dạng click wheel, với những phím bấm rất nhỏ và dễ sử dụng. Mặt sau có kẹp để gài máy vào túi áo hoặc túi quần. Pin máy có thể sử dụng để nghe nhạc liên tục trong 4tiếng. Hãy nhanh tay sở hữu 1chiếc máy nghe nhạc thật sành điệu và cá tính!

Giá: lọai 1G 210k; lọai 2G 250k

Ipod Shuffle có màn hình có những tính năng vượt trội hơn như có thể nghe đài FM, đọc ebook (file .txt), ghi âm giúp các bạn vừa có thể nâng cao trình độ tiếng anh vừa có những khỏang thời gian thư giãn cùng âm nhạc thật thỏai mái. Còn chờ gì nữa hãy liên hệ  với chúng tôi ngay!


Các bạn ở Vũng Tàu liêc lạc với mình ở số dt di động nhé.

Thông tin shop bán
kate_nguyen21
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0973957208
Bình luận (2)
    Lưu sản phẩm
    X