Đang tải dữ liệu ...

E3 K9800

Giá bán: 9.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Trung Quốc

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
Trong thực tế thì mỗi gia đình và bản thân của chúng ta hầu như ai cũng luôn luôn mong muốn có được một bộ sản phẩm nghe nhạc cho gia đình mình dù ít hay nhiều, dù đó là sản phẩm cao cấp hay thuộc loại bình dân nói chung.
 

Cách chọn mixer karaoke tốt nhất hiện nayCách chọn mixer karaoke tốt nhất hiện nay

Những chiếc mixer karaoke tốt nhất sẽ mang đến âm thanh đỉnh cao cho dàn karaoke giải trí của gia đình bạn, nó còn được ví von như tâm hồn của dàn nhạc. Mixer karaoke thật sự rất quan trọng đối với dàn karaoke bởi nó quyết định âm thanh cuối cùng phát ra từ loa, âm thanh có chất lượng không, có cuốn hút người nghe không đều do mixer karaoke của bạn. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách chọn mixer karaoke chất lượng bạn nên biết
 
1. Mixer karaoke là gì?
1.1 Khái niệm
Mixer hay còn được gọi là thiết bị trộn âm thanh đầu vào. Ngay từ cái tên gọi đã lột tả được phần nào về thiết bị này rồi phải không ạ? Mixer karaoke đây chính là nơi thu nhận các âm thanh từ các thiết bị như là micro, nhạc cụ và các tín hiệu từ DVD sau đó nó sẽ tiến hành xử lý toàn bộ các tín hiệu đó và cho ra một tín hiệu với chất lượng tốt hơn.
 
Khi tín hiệu âm thanh được xử lý bởi mixer như vậy sẽ giúp giọng hát của bạn trở nên hay hơn và hấp dẫn hơn. Cũng chính nhiều mục đích khác nhau mà có thể chia mixer thành nhiều loại như mixer biểu diễn, bàn mixer, mixer karaoke, mixer thu nhạc…
 
Đối với bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về mixer karaoke, đây là thiết bị sản phẩm được sử dụng trong dàn karaoke nhiều nhất hiện nay.
 

Cách chọn mixer karaoke tốt nhất hiện nayCách chọn mixer karaoke tốt nhất hiện nay

1.2 Chức năng của bộ trộn âm thanh
Mixer karaoke có chức năng trộn và chỉnh sửa nhạc và âm thanh của người hát một cách hài hoà và cân đối; tạo tín hiệu âm thanh riêng biệt và chất lượng cao nhất. Có lẽ nhiều bạn chưa biết, các ca sĩ muốn thu âm bài hát, đều phải thu âm phần nhạc trước sau đó mới thu âm giọng hát.
 
Việc thu âm giọng hát đó chính là một hình thức hát karaoke và công dụng mixer đó chính là trộn âm thanh của người hát và âm thanh nhạc cụ để cho ra đời bài hát có chất lượng cao nhất.
 
Có một sự thật là không phải trong một lần xử lý của bộ trộn âm thanh đã cho kết quả tối ưu nhất. Để có một bản nhạc âm thanh chất lượng hay một giọng hát phát ra từ loa hay nhất bạn cần phải có thời gian mix nhiều lần âm thanh đồng thời cũng cần có hiểu biết về mixer âm thanh để có thể hiệu chỉnh chúng một cách hợp lý và cho hiệu quả cao nhất.
 
sound
 
Mixer karaoke phải có sự tương thích với các sản phẩm âm thanh khác trong dàn âm thanh : điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi mixer karaoke chính là thiết bị trộn và hiệu chỉnh âm thanh điều đó có nghĩa là nó phải thu và trộn toàn bộ âm thanh từ các thiết bị khác trong dàn âm thanh, nếu không có sự tương thích, sự phù hợp với các thiết bị khác trong dàn âm thanh thì chức năng quan trọng này của nó khó có thể thực hiện được để đem đến một âm thanh như mong đợi.
 
 
Mixer karaoke phải được mua từ những địa chỉ uy tín: đây cũng là điều dễ hiểu bởi khi đến với những cửa hàng này bạn sẽ mua được mixer karaoke chuyên nghiệp hay với giá thành phù hợp, không phải lo nghĩ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra một tiện tích khác không thể nhắc đến đó chính là bạn sẽ được tư vấn, được chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm mình quan tâm cũng như có chế độ bảo hành, bảo dưỡng tuyệt vời tại các địa chỉ này.
 
3. Một số dòng mixer karaoke chất lượng hiện nay :
3.1. Mixer karaoke Bfaudio K3000 Wifi Pro:
Bfaudio K3000 Wifi Pro là dòng mixer được đánh giá rất cao nhờ khả năng xử lý và tạo ra chất âm hoafnn hảo nhất cho các phòng karaoke gia đình. Theo giới thiệu từ hãng và đánh giá của khác hàng từ trước đến nay thì đây là dòng mixer có khả năng chống hú cực tốt, với mức chống hú có thể đạt hiệu quả đến 95%.
 

Mixer Bfaudio K-3000 Wifi ProMixer Bfaudio K-3000 Wifi Pro

Các tính năng nổi bật của mixer karaoke Bfaudio K3000 Wifi Pro :
–Thiết bị tích hợp bộ xử lý chức năng karaoke hiệu quả, Sử dụng đến 24bit Bus dữ liệt và 32Bit DSP Mỗi phần điều chỉnh đều được xử lý độc lập.
 
Các tham số EQ điều chỉnh nhạc, micro lần lượt là 10 band EQ va 5 band EQ giúp tái tạo chi tiết toàn bản nhạc, âm thanh tinh tế, sâu sắc hơn rất nhiều so với thông thường. Ngoài ra, thiết bị còn có các đầu ra ở phía sau và loa siêu trầm có 3 band EQ điều chỉnh.
 
Chức năng xử lý chống hú của thiết bị hiệu quả là nhờ được thiết kế đến 4 mức chống hú. Tùy thuộc mức độ yêu cầu, các tính năng chống hú của các thiết bị liên quan để lựa chọn mức độ phù hợp, ít ảnh hưởng đến chất âm nhất.
 
Ngoài ra, một điểm nổi bật nữa chính là thiết bị có thể lưu trữ đến 16 chương trình mẫu, Chế độ quản trị trang web và chế độ người dùng, chế độ người dùng sau khi điều chỉnh các thông số không thể được lưu trữ.
 
3.2. Mixer karaoke E3 K9800:
Mixer karaoke E3 K9800 là dòng mixer cao cấp của hãng E3 – thương hiệu Đức đang được ưa chuộng hiện nay.  Thiết bị mang nhiều tính năng đột phá về côn nghệ âm thanh với 20 band EQ , loại bỏ tạp âm, chống nhiễu tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, hú rít là nổi ám ảnh của các phòng hát chuyên nghiệp cũng được xử lý triệt để.
 

Mixe karaoke tốt nhất E3 K9800Mixe karaoke tốt nhất E3 K9800

Các tính năng nổi bật của Mixer karaoke E3 K9800
Thiết bị trang bị công nghệ digital tinh chỉnh âm thanh chất lượng cao với 20 band tham số chỉnh EQ . Giúp chỉnh âm chi tiết, sắc nét. Các dải âm được điều chỉnh từ 10 Hz- 20 KHz giúp cho âm bass sâu lắng, âm trung chi tiết và âm treble sáng rõ.
 
Thiết bị có khả năng lọc âm , xử lý tạp âm tuyệt đối , giúp cho âm thanh trở nên cực sạch, chi tiết, giúp người nghe thưởng thức trọn vẹn từng giai điệu, từng âm thanh trong bản nhạc. Ngoài ra, với khả năng xử lý tiếng vang cực mịn, tiếng hồi cực hay. Với việc thiết lập chính xác hai thông số này, giúp cho âm thanh của Mic đạt được hiệu quả cao như hát nhẹ, tiếng vang, và nhạc cực kỳ bắt tai.
 
3.3 Mixer karaoke Bfaudio T2.X Pro:
Sau sự thành công vang dội của các dòng mixer Bfaudio tại thị trường Việt Nam. Hãng tiếp tục cho ra mắt dòng mixer mang tên mixer Bfaudio T2.X Pro  được cho là siêu phẩm với phần mềm thông mình số I hiện này dành cho phân khúc chuyên nghiệp tuy nhiên giá lại vô cùng hợp lý.
 

Mixer BFaudio T2.X ProMixer BFaudio T2.X Pro

Các tính năng nổi bật của mixer Bfaudio T2.X Pro  :
Người dùng có khả năng chỉnh 2 hệ thống equailize mic A B với 20 dải độc lập. Chỉnh 2 hệ thống echo A B độc lập với 2 hệ thống equailize thông minh gồm 15 dải equai chạy song song. Chỉnh 2 hệ thống reveb A B độc lập với 2 hệ thống equailize thông minh gồm 15 dải equai chạy song song.
 
Khả năng nâng cấp hệ thống Nosiegate được thiết lập giúp hiển thị cho khả năng tuỳ biến theo ý người dùng.
 
Các nâng cấp của thiết bị biến mixer Bfaudio T2.X Pro trở thành thiết bị chuyên nghiệp :
 
Khả năng nâng cấp hệ thống Nosiegate được thiết lập giúp hiển thị cho khả năng tuỳ biến theo ý người dùng.
 
– Nâng cấp hệ thống Compressor tuỳ biến.
 
– Nâng cấp hệ thống echo với 2 dải equai độc lập chạy song song chỉnh tuỳ biến và chức năng echo HighDamp cho tiếng sáng rõ của hiệu ứng.
 
– Nâng cao khả năng chống hú = 5 ( chỉ nên dùng mức 1, 2 vì khả năng chống hú là tuyệt đối).
 
– Mở rộng chức năng solo khi bấm vào sẽ kêu duy nhất kênh đó. Không phải bấm mute từng kênh riêng.
 
– Mở rộng chức năng System volume control thêm tuỳ biến ghi âm trực tiếp.
 
– Mở rộng chức năng System Panel hỗ trợ Upload máy chủ thông minh. Lựa chọn 1 hoặc tất cả dữ liệu từ máy tính vào thiết bị.
 
– Và nhiều chức năng phụ nâng cấp rất có ích cho người chủ setup.
 
Với thiết bị BFaudio T2.X Pro seri đi kèm phần mềm thông minh của nhật bạn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Trên thị trường hiện nay chưa có bất cứ 1 phần mềm thông minh nào có thể setup độc lập 2 hệ thống micro cho 2 hiệu ứng effec và reveb độc lập.  Và chắc chắn sở hữu thiết bị BFaudio T2.X Pro giúp bạn yên tâm về các vấn đề trên.
 
3. Lời kết
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Vidia Shop cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với chúng tôi:
 
  • Được trải nghiệm nhiều sản phẩm trong quá trình mua hàng để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
  • Có thể đổi hoặc trả lại cho Vidia Shop trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng nếu trong quá trình sử dụng, bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm.
  • Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.
  • Chỉ tập trung vào những sản phẩm thật sự chất lượng và được nhiều người tin dùng, chứ không bán đại trà.
Thông tin shop bán
banhangvidia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902699186
  • Hotline 0902799186
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X